ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

West Side Story เวสต์ ไซด์ สตอรี่ (2021) [บรรยายไทย]

West Side Story เวสต์ ไซด์ สตอรี่ (2021) [บรรยายไทยมาสเตอร์]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , ภาพยนตร์เพลง

เรื่องย่อ : West Side Story เวสต์ ไซด์ สตอรี่ (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : West Side Story เวสต์ ไซด์ สตอรี่
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steven Spielberg
บทภาพยนตร์ : Tony Kushner,  Arthur Laurents
นักแสดง : Ansel Elgort,  Rachel Zegler,  Ariana DeBose
วันที่ออกฉาย : 29 November 2021

 

 

 

West Side Story ภาพยนตร์ระดับตำนานเจ้าของ 10 รางวัลออสการ์ รวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม กำลังกลับมารีเมคใหม่ผ่านฝีมือการกำกับของพ่อมดแห่งฮอลลีวู้ด สตีเว่น สปีลเบิร์ก  Ansel Elgort จาก Baby Driver รับบทเป็น โทนี่  Rachel Zegler รับบทเป็นมาเรีย  พระเอกนางเอกที่รักกันท่ามกลางความขัดแย้งของกลุ่มเจ็ต และ ชาร์ค สองกลุ่มวัยรุ่นที่แย่งชิงความเป็นใหญ่และมีความบาดหมางกัน เล่าผ่านเสียงเพลงและท่าเต้นสุดงดงาม ซึ่ง West Side Story ได้รับการยกย่องชื่นชมว่านี่คือหนึ่งในหนังเพลงที่มีฉากเต้นดีที่สุด รวมถึงโศกนาฏกรรมที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนดู 

West Side Story' Review: Steven Spielberg's Gritty, Rousing Upgrade -  Variety

IMDB : tt3581652

คะแนน : 0

รับชม : 637 ครั้ง

เล่น : 208 ครั้ง



 

 

ลายเป็นว่าปี 2021 เป็นปีที่เต็มไปด้วยหนังมิวสิคัลร้องขับขานบนจออยู่หลายเรื่องเหลือเกิน มีทั้งปัง มีทั้งแป้ก ปะปนกันไปในปีที่โควิด-19 ก็ยังคงอาละวาดอยู่ และมาถึงเรื่องสุดท้ายส่งท้ายปีนี้กับการปัดฝุ่นเล่าใหม่ ร้องเรียงใหม่ ของอดีตหนังคลาสสิก เจ้าของรางวัลออสการ์ 10 ตัวในปี 1961 อย่าง "West Side Story" หนังที่ถูกจับประเคนเอาบนหิ้งมายาวนาน 60 ปีเต็ม และในวันนี้ก็มีผู้กล้านำลงมาทำใหม่ และฉบับปรับปรุงครั้งนี้ก็ให้รสชาติที่กลมกล่อมไม่เบา

รีวิวหนัง West Side Story

 

หากจะว่าไปตามยุคสมัยก็ต้องยอมรับว่า West Side Story มีโครงเรื่องและเนื้อหาที่ค่อนข้างเชยจริงๆ แต่หากว่าลองตัดประเด็นนั้นออกไปและซึบซับกับความเป็นพีเรียดและวัฒนธรรมต่างๆ ที่หนังใส่เข้ามา ก็นับว่าเป็นหนังที่มีจังหวะที่ลงตัวเหมาะเจาะมากจริงๆ โดยเฉพาะเมื่อหนังได้มาอยู่ในมือของพ่อมดฮอลลิวูด "สตีเวน สปีลเบิร์ก" ด้วยแล้ว องค์ประกอบงานสร้างต่างๆ ยิ่งเข้ามาช่วยเติมเต็มและอุดรอยรั่วแสนเชยของหนัง ให้กลายมาเป็นอรรถรสที่กลมกล่อมไปเลย