ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Recalled (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Recalled (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Recalled (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Recalled
แนว/ประเภท : Thriller,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : You-min Seo
บทภาพยนตร์ : You-min Seo
นักแสดง : Seo Ye-Ji,  Kang-woo Kim,  Yoo-ram Bae
วันที่ออกฉาย : 21 April 2021

 

 

 

หญิงสาวที่ฟื้นขึ้นมาพร้อมความทรงจำที่ขาดหายเริ่มทุกข์ทรมานจากภาพนิมิตสะเทือนขวัญ ไม่นานก็ตระหนักได้ว่าสามีที่คอยเอาใจใส่มีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่าที่เห็น

 

Recalled' Ending, Explained - Who was the Real Husband? | DMT

 

IMDB : tt14527836

คะแนน : 6.9

รับชม : 1502 ครั้ง

เล่น : 528 ครั้ง



 

 

Recalled เป็นหนังขายดีอีกเรื่องของปี อาจด้วยความเป็น genre ปริศนาระทึกขวัญที่บทมีชั้นเชิง ลำดับการเล่าเรื่องที่ค่อยๆตามค่อยๆพีค และซ่อนการหักมุมที่สนุกถึงขั้นร้องว้าวได้ ในส่วนของนักแสดงก็น่าดึงดูด มีคิมคังอูและซอเยจีแสดงนำ ทั้งๆที่เป็นช่วงเวลานั้นมีกระแสข่าวลือที่กระทบภาพลักษณ์ของซอเยจีอยู่ แต่ผู้ชมก็ยังไปให้การอุดหนุนหนังกันคับคั่งพอดูเลยหละ

 

จัดได้ว่าเป็นงานบันเทิงดีที่น่าแนะนำต่อเลยค่ะ แม้จะมีจุดไม่สมเหตุผลหรือไม่สมจริงอยู่บ้าง เพราะบทที่ตั้งอกตั้งใจลวงผู้ชมเกินไปหน่อย แต่ก็พอหยวนๆข้ามไปได้นะ ใครที่ดูแล้วงงไปบ้าง ก็ใจเย็นๆดูให้จบแล้วจะเข้าใจเรื่องราวได้ดีขึ้น

 

 

ส่วนตัวแล้ว ผู้เขียนชอบชื่อทำงานเดิมของหนังเรื่องนี้มากกว่า ‘Memories of Tomorrow’ มีเสน่ห์ของการเลือกคำที่เผินๆจะแย้งกันอยู่ เลยมีความหมายแฝงที่ได้อารมณ์ และยังล้อกับเนื้อหาที่เล่นเรื่องความทรงจำซึ่งเป็นเดจาวู (การเห็นอนาคตของเธอ) แต่อาจเพราะเป็นชื่อที่เฉลยคำตอบชัดเกินไปหรือไม่ ทีมงานจึงเปลี่ยนไปเลือกใช้ชื่อ ‘Recalled’ ให้เป็นคำกลางๆสื่อการพยายามเรียกคืนความทรงจำของคิมซูจินก็พอ