ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dabbe: The Possession อาถรรพ์: วิญญาณหลอน (2013) [บรรยายไทย]

Dabbe: The Possession อาถรรพ์: วิญญาณหลอน (2013) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Dabbe: The Possession อาถรรพ์: วิญญาณหลอน (2013) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Dabbe: The Possession อาถรรพ์: วิญญาณหลอน
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hasan Karacadag
บทภาพยนตร์ : Hasan Karacadag
นักแสดง : Elcin Atamgüc, Muhammed Yasir Berkli, Orhan Gencer
วันที่ออกฉาย : 2 August 2013






กุบรอถูกปิศาจร้ายเข้าสิงขณะกำลังเตรียมงานแต่งงาน เมื่อสถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้น เพื่อนเธอที่เป็นจิตแพทย์จึงลองทำพิธีทางไสยศาสตร์


 

IMDB : tt3069758

คะแนน : 6.7

รับชม : 796 ครั้ง

เล่น : 302 ครั้ง







ถ้าใครยังจำกันได้ เมื่อไม่นานมานี้ ผมเคยได้แนะนำหนังเรื่องนี้ไปครั้งนึงแล้ว แต่ครั้งนี้ ที่ขอหยิบกลับมาแนะนำอีกรอบ เพราะซับไทยของหนังเรื่องนี้มันมาแล้วครับ ใครรอดูอยู่ หรือ สนใจอยากดู ลิ้งแอบหลบอยู่ในคอมเม้นด้านล่างแล้วครับ






Dabbe หรือ Dab6e คือหนังสยองขวัญที่ได้รับการกล่าวขานกันว่า... “น่ากลัวที่สุดในประเทศตุรกี” กำกับโดย Hasan Karacadag เรื่องราวมันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งที่ใช้ชีวิตอย่างสุขสันต์ จวบจนอยู่มาวันหนึ่งเธอได้รับข่าวร้ายว่าคุณแม่ของเธอเสียโดยทางตำรวจทำสำเนาคดีว่า แม่ของเธออาจถูกน้องสาวคนเดียว(ของเธอเอง) กระทำการฆาตกรรมโหดก็เป็นได้ ทางการจึงจับกุมน้องสาวของนางเองมาขัง และพบว่าเธอมีอาการป่วยทางจิต ทางการเริ่มทำการบำบัดรักษาอยู่ระยะหนึ่งภายในสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำของตุรกี จนเธอยอมปริปากว่า “แม่ของเธอตายเพราะหญิงสาวนางหนึ่งที่มีลักษณะของปีศาจฆ่าตายในเงามืด” ทางการจึงฟันธงลงความเห็นว่า “เธอน่าจะมีอาการทางประสาทแบบเต็มขั้น น่าจะรักษาให้หายขาดยากแล้ว” จึงปล่อยตัวนางออกมาชั่วคราวให้พี่สาวกับคุณสามีรับช่วงต่อในการบำบัดรักษาที่บ้านย่านชานเมือง






แต่หลังจากที่เธอพยายามรักษาน้องสาวมากเท่าไหร่ น้องสาวก็เธอก็เริ่มมีอาการแย่ลงเรื่อยๆ จนในที่สุด "บางสิ่ง" ที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวน้องสาวของเธอ มันก็ได้เริ่มเผยตัวออกมา เมื่อน้องสาวของเธอเริ่มมีพฤติกรรมประหลาดที่ผิดมนุษย์ทั้งการ เธอเริ่มกินเนื้อดิบ เครื่องในดิบๆจากในตู้เย็น จนกระทั่งคนในบ้านเองก็เริ่มรู้สึกได้ถึงความชั่วร้ายบางอย่างภายในบ้าน !!! และนั่นเองที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสยองต่างๆนาๆ ที่คุณจะไม่มีวันคาดถึง !!!






ต้องบอกตรงๆว่า หนังเรื่องนี้อาจจะไม่ได้หลอนแบบสุดๆ อย่างที่คิดนะครับ แต่สิ่งนึงที่ช่วยยกระดับความหลอนและสยองให้หนังได้ดีมากก็คือ มันเป็นการผสมระหว่างความหลอนและความสยองได้อย่างลงตัว !! เรียกว่า ดูเรื่องเดียวได้ทั้งความหลอนและความแหวะไปในเวลาเดียว !! แนะนำให้ลองเลยครับ !!!