ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The King's Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The King's Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The King's Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The King's Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Matthew Vaughn
บทภาพยนตร์ : Matthew Vaughn,  Karl Gajdusek,  Mark Millar
นักแสดง : Ralph Fiennes,  Gemma Arterton,  Rhys Ifans
วันที่ออกฉาย : 22 December 2021

 

 

เมื่อโลกต้องพบกับมหาวายร้ายที่หมายจะล้างบางมวลมนุษย์ บุรุษหนึ่งคนพร้อมลูกชายของเขาจะต้องร่วมมือกันปกป้องโลกให้ทันเวลาอย่างมีสไตล์ เตรียมค้นพบจุดเริ่มต้นขององค์กรโคตรพยัคฆ์ใน The King's Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน กำกับโดยแมทธิว วอห์น (ผู้กำกับคิงส์แมนทั้ง 2 ภาคก่อนหน้า)

 

กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน The King's Man (2021) | Police News Varieties

 

IMDB : tt6856242

คะแนน : 6.4

รับชม : 5166 ครั้ง

เล่น : 2982 ครั้ง



 

 

หลังจากที่ผู้กำกับอย่าง ‘แมทธิว วอห์น’ (Matthew Vaughn) ได้พาเราไปรู้จัก ‘คิงส์แมน’ (Kingsman) หน่วยสืบราชการลับสุภาพบุรุษสุดเนี้ยบที่ไม่ขึ้นตรงต่อหน่วยงานใด ๆ มีสำนักงานที่แอบซ่อนไว้ภายใต้ร้านตัดสูท ณ ถนนซาวิลล์ โรว์ (Savile Row) ประเทศอังกฤษมาแล้วถึง 2 ภาค ทั้ง ‘Kingsman: The Secret Service’ (2015) ที่เน้นความหล่อเท่ และ ‘Kingsman: The Golden Circle’ (2017) ที่แหวกแนวและเปี่ยมลูกบ้า

 

แต่คราวนี้ สุภาพบุรุษคิงส์แมนกลับมาอีกครั้งใน ‘The King’s Man’ หรือ ‘กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน’ ที่ไม่ได้นับเป็นหนังภาค 3 แต่เป็นภาพยนตร์ Prequel (หรือเรียกว่าเป็น Spin off หรือหนังภาคขยายก็ได้ เพราะว่าเนื้อหาไม่ได้ต่อจากสองภาคที่แล้ว) ที่จะพาย้อนกลับไปยังยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 ค้นหาที่มาที่มาที่ไปของหน่วยคิงส์แมนที่มีต้นกำเนิดยาวนานนับร้อยปี

The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน

 

ตัวหนังเล่าย้อนไปในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 ดยุก ‘อ็อกฟอร์ด’ (Ralph Fiennes) ได้สูญเสียภรรยาไปอย่างกะทันหันในระหว่างภารกิจส่งสเบียงให้กับทหาร เขาให้คำสัญญากับภรรยาว่าจะปกป้องลูกชายคนเดียวอย่าง ‘คอนราด’ (Harris Dickinson) ผู้มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นทหารไม่ให้เข้าร่วมรบ จนกระทั่งเมื่อเกิดเหตุลอบสังหารจักรพรรดิแห่งออสเตรีย กลายเป็นชนวนเหตุแห่งสงครามโลกครั้งที่ 1 อันเป็นแผนของ ‘คนเลี้ยงแกะ’ ที่คอยชักใยการเมืองของประเทศร่วมสงครามอยู่เบื้องหลัง ดยุกอ็อกฟอร์ดจึงได้เผย “เครือข่ายคนรับใช้” ที่คอยสอดแนมหาข่าวกรองทั่วทุกมุมโลก ที่มีแม่บ้านอย่าง ‘พอลลี’ (Gemma Arterton) และ ‘โชลา’ (Djimon Hounsou) สารถีรถม้าเป็นสมาชิกลับ ๆ ให้คอนราดได้รับรู้ ซึ่งเครือข่ายนี้นี่แหละคือต้นกำเนิดที่จะกลายไปเป็นหน่วย Kingsman ในเวลาต่อมา