ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Resident Evil: Welcome to Raccoon City ผีชีวะ: ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Resident Evil: Welcome to Raccoon City ผีชีวะ: ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Resident Evil: Welcome to Raccoon City ผีชีวะ: ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Resident Evil: Welcome to Raccoon City ผีชีวะ: ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ
แนว/ประเภท : Horror,  Action,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Johannes Roberts
บทภาพยนตร์ : Johannes Roberts
นักแสดง : Kaya Scodelario,  Robbie Amell,  Hannah John-Kamen
วันที่ออกฉาย : 19 November 2021

 

 

 

ครั้งหนึ่งที่นี่เคยเป็นบ้านที่แสนเฟื่องฟูของ Umbrella Corporationบริษัทเวชภัณฑ์ยักษ์ใหญ่ แต่ตอนนี้ Raccoon City กลายเป็นเมืองแถบมิดเวสต์ที่กำลังจะตาย การอพยพของบริษัทนี้ทำให้เมืองกลายเป็นเมืองร้างพร้อมด้วยปีศาจที่โผล่พ้นขึ้นมาสู่ผิวโลก เมื่อปีศาจถูกปลดปล่อยเหล่าชาวเมืองก็ได้ ‘เปลี่ยนแปลง’ ไปตลอดกาล โดยมีคนกลุ่มหนึ่งที่รอดชีวิตพวกเขาต้องหันมาร่วมมือกันเพื่อเปิดโปงความจริงเบื้องหลัง Umbrellaและเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นค่ำคืนนี้ไปให้ได้

 

Lanzan tráiler de "Resident Evil: Welcome to Raccoon City" - Revolti Play

 

IMDB : tt6920084

คะแนน : 0

รับชม : 4552 ครั้ง

เล่น : 2749 ครั้ง



 

 

Resident Evil คือหนึ่งในเกมสยองขวัญเอาตัวรอดที่โด่งดังที่สุดเกมหนึ่ง เมื่อกลายมาเป็นภาพยนตร์ก็สามารถสร้างความสำเร็จได้ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นทั้งฉบับคนแสดง หรือฉบับแอนิเมชั่น จนกระทั่งในตอนนี้ที่พวกเขาถูกนำมารีเมคใหม่อีกครั้ง กับการย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวอีกครั้ง ที่คราวนี้ถูกตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะอ้างอิงจากฉบับเกมให้มากที่สุด กับภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil: Welcome to Raccoon City

 

 

ล่าสุด Sony Pictures และ Screen Gems ได้เปิดเผยเรื่องอย่างทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งจากเรื่องย่อ ชัดเจนเลยว่าพวกเขากำลังเดินทางมาในแนวสยองขวัญ โดย Resident Evil: Welcome to Raccoon City จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับ...

 

ครั้งหนึ่งที่นี่เคยเป็นบ้านที่แสนเฟื่องฟูของ Umbrella Corporation บริษัทเวชภัณฑ์ยักษ์ใหญ่ แต่ตอนนี้ Raccoon City กลายเป็นเมืองแถบมิดเวสต์ที่กำลังจะตาย การอพยพของบริษัทนี้ทำให้เมืองกลายเป็นเมืองร้าง พร้อมด้วยปีศาจที่โผล่พ้นขึ้นมาสู่ผิวดลก เมื่อปีศาจถูกปลดปล่อย เหล่าชาวเมืองก็ได้ ‘เปลี่ยนแปลง’ ไปตลอดกาล โดยมีคนกลุ่มหนึ่งที่รอดชีวิต พวกเขาต้องหันมาร่วมมือกันเพื่อเปิดโปงความจริงเบื้องหลัง Umbrella และเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นค่ำคืนนี้ไปให้ได้

 

โดยก่อนหน้านี้ Johannes Roberts ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานเทศกาลภาพยนตร์ SXSW ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า Resident Evil: Welcome to Raccoon City ของเขาจะเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ สไตล์หนังของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ หนึ่งในผู้กำกับชั้นครู แถมแง้มว่าจะมีแนวออกมาคล้ายหนังเรื่อง Assault on Precinct 13 และ The Fog ต้องมารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร