ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Texas Chainsaw Massacre สิงหาสับ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Texas Chainsaw Massacre สิงหาสับ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Texas Chainsaw Massacre สิงหาสับ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Texas Chainsaw Massacre สิงหาสับ
แนว/ประเภท : Crime,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Blue Garcia
บทภาพยนตร์ : Chris Thomas Devlin,  Fede Alvarez,  Rodo Sayagues
นักแสดง : Sarah Yarkin,  Elsie Fisher,  Mark Burnham
วันที่ออกฉาย : 18 February 2022

 

 

 

ในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ต้องการมอบชีวิตใหม่ให้กับเมืองร้างในเทกซัสได้พบกับเลเธอร์เฟซ นักฆ่าชื่อกระฉ่อนผู้สวมหน้ากากที่ทำจากผิวหนังของมนุษย์

 

Netflix to release 'Texas Chainsaw Massacre' sequel

 

IMDB : tt11755740

คะแนน : 5.1

รับชม : 7003 ครั้ง

เล่น : 3678 ครั้ง



 

 

นี่คือหนังไล่เชือดที่สะใจ และน่าจะสาแก่ใจแฟนๆ ที่กำลังรอหนังแนว slasher กับตัวละครในตำนานอย่าง เลทเธอร์เฟส ที่ถูกนำมีรีบูท รีเมค สร้างใหม่ภาคแล้วภาคเล่า แต่ในภาคนี้ก็จะพาย้อนกลับไปโดยสานต่อจากภาคปี 1974 โดยตรง ไม่นับเรื่องราวหลังจากนั้น และการกลับมาของตัวละครที่เป็น Final Girl อย่างแซลลี่ แต่ว่านักแสดงต้นฉบับได้เสียชีวิตไปเมื่อปี 2557 จึงได้นักแสดงที่อายุไล่ใกล้เคียงกันมาแทน

แต่ว่า ถ้าดูผิวเผิน พล็อตเรื่องแบบ ตัวละครจากภาคก่อนกลับมาแก้แค้น นี่มันเหมือน Halloween ปี 2018 ชัดๆเลยนี่หว่า? เรื่องนั้น ลอรี่ก็รอที่จะได้จัดการกับไมเคิล ไมเยอรส์ พล็อตเดียวกันแต่เปลี่ยนตัวละครและการดำเนินเรื่องเท่านั้น ซึ่งจะว่าแบบนั้นมันก็ใช่ และการดำเนินเรื่องของสิงหาสับเวอร์ชั่น 2022 ก็แทบจะมีความคล้ายคลึงกัน

ตัวละครหลักที่มายังเมืองฮาร์โลว์ มีเมโลดี้ พี่สาว และไลลา คนน้องที่มีแผลใจจากเหตุการณ์กราดยิงในโรงเรียน ดันเต้ เชฟที่จะมาทำธุรกิจในเมืองร้าง กับแฟนสาวอีกคนหนึ่ง ซึ่งที่เหลือก็น่าจะเดาพล็อตเรื่องกันออก ลุ้นที่ว่า ใครจะอยู่ ใครจะตาย ใครจะเป็นคนสุดท้ายที่รอด แต่ที่น่าสนใจคือการเล่าถึงตัวละครที่จะมาพลิกเกมในตอนท้าย คนที่มีความแค้นกับฆาตกรหน้าหนังที่สุดก็คือ แซลลี ที่เพื่อนๆ ของเธอถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม และรอวันที่จะกลับมาแก้แค้นกว่าหลายสิบปี ในระหว่างนี้เธอก็กลายมาเป็นตำรวจเพื่อตามสืบหาฆาตกรและจับมันมาลงโทษ แต่ก็คว้าน้ำเหลวมาโดยตลอด

 

Texas Chainsaw Massacre' Trailer 2: New Footage from the Netflix Sequel