ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Endings, Beginnings ระหว่าง...รักเรา (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

เรื่อง Endings, Beginnings ระหว่าง...รักเรา (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Endings, Beginnings ระหว่าง...รักเรา (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Endings, Beginnings ระหว่าง...รักเรา
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Drake Doremus
บทภาพยนตร์ : Drake Doremus, Jardine Libaire
นักแสดง : Shailene Woodley , Jamie Dornan , Sebastian Stan
วันที่ออกฉาย : 8 Septmber 2019





ตลอดชีวิตของ “แดฟนี” (เชลีน วูดลีย์) เมื่อใดที่มีความรักก็มักจะลงเอยด้วยการเลิกรา และเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง จนในที่สุดเธอตัดสินใจพักเรื่องรักชั่วคราวเพื่อเยียวยาตัวเอง แต่พักอยู่ได้ไม่นาน เธอกลับเกิดความรู้สึกดีๆ กับผู้ชาย 2 คนพร้อมกันทั้ง “แจ็ก” (เจมี ดอร์แนน) และ “แฟรงก์” (เซบาสเตียน สแตน) แถมทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วย จนกลายเป็นความสัมพันธ์ยากจะหยั่งรู้ได้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะลงเอยอย่างไร



IMDB : tt9147456

คะแนน : 5.7

รับชม : 476 ครั้ง

เล่น : 161 ครั้ง





 

สไตล์ของหนังจะถ่ายทำด้วยกล้องแทบจะมุมเดียวในแต่ละฉาก ทั้งใช้วิธีถ่ายแบบกึ่งแฮนด์เอลด์ ภาพจะขยับเคลื่อนแบบเบาๆ และซูมแบบให้เห็นไม่เต็มหน้า มีแสงไฟเบลอๆ เป็นเบื้องหลัง ย้อมสีให้ดูหวานแบบพาสเทล และการเล่าเรื่องจะเรื่อยๆ เน้นบทสนทนาที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งบางครั้งก็จับต้องได้ยาก

ทำให้หนังเรื่องนี้เน้นแสดงความหมายไปพร้อมกับการสื่อสารทางอารมณ์

โดยรวมมันคือช่วงเวลาของความหม่นหมองของผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งผ่านการเลิกรามาหมาดๆ และต้องการเวลาในการทำใจ เพียงแต่เวลาแบบนั้นสำหรับเธอมันค่อนข้างสั้น เมื่อโชคชะตา (หรืออะไรสักอย่าง) พัดพาผู้ชายที่น่าสนใจมาให้เธอพร้อมกันถึงสองคน แถมเธอก็ดันเผลอไผลแบ่งหัวใจให้เขาทั้งสอง ด้วยเหตุผลที่บอกว่า เขาแต่ละคนมีดีที่เธอชอบกันคนละครึ่ง





 

เอาจริงๆ เป็นใครก็คงไม่โอเคหรอก ถ้าคิดจะคบซ้อนซ่อนอีกคนไว้เบื้องหลัง ปิดบังไม่เปิดเผยความจริงให้อีกฝ่ายได้รู้

แต่เมื่อไหร่ที่เผยขึ้นมา ทุกอย่างก็ต้องพังครืนเมื่อนั้นนั่นแหละ

งานนี้เป็นชิ้นงานปล่อยของของ เชย์ลีน วูดลี่ย์ เลยทีเดียว เธอต้องเล่นเป็นสาวที่ทุกข์ระทมกับความรักจนปล่อยปละไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยผมกระเซอะกระเซิง เมื่อเธอต้องมาเจอปัญหาการคบซ้อนแบบนี้ ก็คงต้องใช้พลังการแสดงให้มากที่สุด ไม่พอ ยังต้องเล่นบทบนเตียงอีก นับว่าทุ่มเทน่าดู อีกอย่างหนึ่งคือ เธอได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงให้เราได้ฟังกันด้วย

ขณะที่ผู้ชมสาวๆ ก็น่าจะได้อิ่มเอิบใจไปกับนักแสดงชายอย่าง เซบาสเตียน สแตน และ เจมี่ ดอร์แนน








หนังเรื่องนี้อบอวลไปด้วยเพลงรักมากมาย ส่วนใหญ่คือเพลงที่ดังขึ้นเป็นพื้นหลัง เช่น เพลงที่เปิดในรถ ในบ้าน ในงานปาร์ตี้เป็นต้น แทบจะไม่มีเวลาไหนที่จะไม่ได้ยินเสียงเพลงเลยล่ะ

นอกนั้น ก็คงจะเป็น

เรื่องราวดำเนินไปอย่างชวนรู้สึกเรียลๆ ขณะเดียวกันก็ชวนอึดอัดอยู่ไม่น้อย เหมือนนั่งคุยกับเพื่อนที่พยายามจะบอกเล่าเรื่องราวและความรู้สึก แต่ก็เล่าแบบไม่หมดจดนัก ยังมีบางเรื่องที่ชวนค้างคาไม่อาจเข้าใจจนอยากจะไถ่ถามต่อ หากรับรู้ได้บางความรู้สึกและซึมซับได้เพียงบางส่วน

ขณะที่มุมกล้องก็ชวนรู้สึกเหมือนหญิงสาวที่ลอยอยู่กลางผืนน้ำ กระเพื่อมรอให้ลมพัดพาไปเช่นนั้น

ก่อนที่มันจะตั้งคำถามถึงความรักเอาไว้อย่างน่าสนใจ ทั้งขมวดปมจบถึงการรักตัวเองอย่างคนที่เจอเหตุการณ์หนักๆ ผ่านเข้ามาแล้วได้รับคำตอบทำพอจะทำให้ชีวิตเดินต่อไปอย่างเข้าใจ