ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tall Girl 2 รักยุ่งของสาวโย่ง 2 (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Tall Girl 2 รักยุ่งของสาวโย่ง 2 (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Tall Girl 2 รักยุ่งของสาวโย่ง 2 (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Tall Girl 2 รักยุ่งของสาวโย่ง 2
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Emily Ting
บทภาพยนตร์ : Sam Wolfson
นักแสดง : Ava Michelle,  Griffin Gluck,  Sabrina Carpenter
วันที่ออกฉาย : 11 February 2022

 

 

 

โจดี้ จัดการกับความนิยมที่เพิ่งค้นพบของเธอ อย่างไรก็ตาม การสื่อสารที่ผิดพลาดของเธอเริ่มสร้างความแตกแยกให้กับคนรอบข้าง และตอนนี้เธอจำเป็นต้อง ยืนหยัด จริงๆ

Tall Girl 2 ถ่ายทำที่ไหน? - Netflix News

 

IMDB : tt16085592

คะแนน : 4.8

รับชม : 397 ครั้ง

เล่น : 170 ครั้ง



 

 

ภาคต่อของหนังวัยรุ่น Netflix ที่เน้นขายตัวนางเอกสาวโย่งสูงปรี๊ดหน้าตาน่ารักเป็นหลัก มาในภาคนี้ไม่มีปมเรื่องสูงแล้วแต่กลับเป็นเรื่องความเด่นจากการถูกยกให้เป็นไอดอลประจำโรงเรียนไปแทน

 

Tall Girl 2': Netflix Release Date, Trailer, Casting, Filming, & More

 

หนังวัยรุ่นไฮสคูลที่มีจุดขายหลักๆ อยู่ที่ตัวนางเอกสูงโย่ง ซึ่งนักแสดงที่รับบทนี้ Ava Michelle ก็กลายเป็นมีชื่อเสียงจากบทนี้ไปด้วย เนื้อเรื่องภาคแรกก็เบาๆ จบลงไปแบบง่ายๆ ไม่มีอะไรน่าจดจำนักนอกจากตัวนางเอก แต่ที่ได้ทำภาคต่อเพราะยอดผู้รับชมสูงมากพอสมควรในกลุ่มหนังวัยรุ่นที่เน็ตฟลิกซ์ทำออกมาเรื่อยๆ ซึ่งมาภาคนี้ตัวเนื้อหาก็ยังเบาหวิวอยู่เช่นเดิม อาจจะเพราะคนเขียนบทเดิมด้วย แต่คราวนี้เปลี่ยนผู้กำกับใหม่เป็นผู้หญิงชาวเอเชีย Emily Ting ซึ่งสารภาพก่อนเลยว่าผู้เขียนไม่ชอบภาคแรกเอามากๆ เพราะถ้าเทียบในกลุ่มหนังวัยรุ่นด้วยกันหลายเรื่องยังมีเนื้อหาอะไรที่ค่อนข้างจับต้องไ้ดมากกว่า แต่ในภาคแรกนี่นอกจากเรื่องนางเอกโดนบูลลี่เรื่องความสูงแล้วก็ไม่มีอะไรเลย เนื้อหาค่อนข้างเป็นเส้นตรงแน่วไปจบที่งานเต้นรำตามสูตร สุดท้ายเพื่อนๆ ก็หันมารักเธอเลิกบูลลี่กันง่ายๆ จนเหมือนใส่ปมปัญหาบูลลี่มาแบบโลกสวยไปหน่อย