ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love and Leashes รักจูงรัก (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Love and Leashes รักจูงรัก (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Love and Leashes รักจูงรัก (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Love and Leashes รักจูงรัก
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hyeon-jin Park
บทภาพยนตร์ : Hyeon-jin Park
นักแสดง : Jennifer Sun Bell , Darren Keilan , Arvin Lee
วันที่ออกฉาย : 11 February 2022




 

ชองจีอู สาวออฟฟิศแสนสวยสุดมั่นประจำแผนก PR ที่แม้ว่าจะทำงานเก่ง คล่องแคล่ว แต่ก็มีปัญหาในการทำงานและความสัมพันธ์กับคนในที่ทำงานและหัวหน้า วันหนึ่งเธอได้พบว่ามีชายหนุ่มที่ตรงสเปกที่ทำให้เธอสนใจคนหนึ่งย้ายจากแผนกธุรกิจเข้ามาร่วมงานในแผนกของเธอ แถมเขายังมีชื่อที่คล้ายกับเธออีกต่างหาก นั่นคือ จองจีฮู ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา มีเสน่ห์ เป็นที่ชื่นชอบของพนักงานสาวๆและหัวหน้างาน ชองจีอูก็เป็นคนหนึ่งที่รู้สึกว่าอีกฝ่ายเป็นชายมีสเน่ห์ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้บังเอิญรับพัสดุที่ชายหนุ่มสั่งซื้อไป เนื่องจากปัญหาชื่อคล้ายกัน แล้วของที่พบก็ทำให้เธอพบว่าชายหนุ่มที่ดูใสซื่อคนนี้เป็นพวกที่มีรสนิยมแบบ SM

นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ชวนสยิวซาบซ่าในแบบ นายหญิงและเจ้าสุนัข ของชายหนุ่มหญิงสาวคู่นี้ แล้วมันจะกลายมาเป็นความรักในแบบชายหญิงได้หรือไม่??




 

IMDB : tt15553956

คะแนน : 6.7

รับชม : 2062 ครั้ง

เล่น : 1012 ครั้ง





 

ประโยคเด็ดของเรื่องนี้คือ “…ช่วยเป็นนายหญิงให้ผมได้ไหมครับ”

ถ้าโดนไอ้หนุ่มหน้าตาใสซื่อ ท่าทางเหมือนสุนัข มาพูดกับคุณแบบนี้ คุณจะตัดสินใจยังไง??

เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนวความรักกุ๊กกิ๊กผสมผสานกับเรื่องรสนิยมทางเพศที่อาจจะผิดแผกแตกต่างไปบ้างแต่ที่จริงแล้วมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่จริงในสังคมโลกเราทุกวันนี้ โดยเฉพาะคู่รักที่มีรสนิยมในแบบ SM ซึ่งเรื่องนี้ได้ประเคนข้อมูล ความรู้ เกี่ยวกับรสนิยมส่วนตัวทางเพศที่หลากหลายเอามากๆว่ามันไม่ได้มีแต่แนว SM เท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายประเภทที่แตกย่อยกันออกมาด้วย ส่วนนี้ก็ต้องชมทีมเขียนบทที่พยายามนำเสนอให้คนดูทั่วไปได้เข้าใจเรื่องรสนิยมทางเพศของคนเราที่มีหลายแบบ แล้วก็พยายามนำเสนอว่า “การชอบเรื่องพวกนั้นไม่ได้เป็นโรคจิตหรืออาการผิดปกติ” อย่างที่หลายคนเข้าใจกัน แต่เป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปมของครอบครัวหรือการผ่านประสบการณ์ในชีวิตบางอย่างมา ส่วนการนำเสนอข้อมูลเหล่านั้นก็ทำออกมาได้มีสีสันและไม่น่าเบื่อด้วย







อีกส่วนที่ต้องชมทีมงานก็คือ การแคสติ้งนักแสดงนำ เพราะหนังเรื่องนี้อยู่ได้ด้วยคู่นักแสดงหลักอย่างแท้จริง ถ้าเล่นได้ไม่ถึง ตัวหนังก็จบกันเลย โดยเฉพาะเรื่องนี้มันมาในแนวคล้ายกับ Fifty Shade of Grey เพียงแต่เป็นในมุมที่ซอฟท์ลงกว่ามาก แถมยังมีมุมตลกคอเมดี้แทรกอยู่พอสมควรด้วย โดยทั้งเรื่องจะไม่ได้มีฉากรวมเพศแต่อย่างใด อย่างมากก็แค่เกือบๆเท่านั้น แต่หลายฉากก็ทำออกมาให้ชวนจิ้น ฟิน ปนสยิวกิ้ว ซึ่งส่วนนี้ต้องชื่นชม นักแสดงสาว ซอฮยอน จากวง SNSD ที่เธอสามารถแสดงสีหน้าในหลายฉากให้คนดูผู้ชายได้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมได้ ส่วนนักแสดงหนุ่ม อีจุนยอง ก็สามารถแสดงสีหน้าได้น่าเอ็นดูสำหรับคนดูผู้หญิง เรียกว่าเรื่องนี้สามารถนำเสนอฉากเข้าพระเข้านางที่ไม่ต้องถึงขั้นมี Sex ให้ดูแล้วฟินจิ้นกันตายไปเลย





 

 

สำหรับสาวๆ รับรองว่าดูแล้วได้มีฟินกระจายแน่ เพราะหนังค่อนข้างทำมาสนองนีดทั้งสาวน้อยและสาวใหญ่ไว้เยอะมาก ยิ่งถ้าเป็นสาวออฟฟิศในชีวิตจริง บางคนอาจมีจินตนาการกับหนุ่มหล่อหน้าใสในที่ทำงานลักษณะนี้ก็เป็นได้ นี่จึงเป็นเสมือนหนังที่ช่วยเติมเต็มจินตนาการทางเพศให้กับคนดูไปในตัว อีกทั้งหนังยังนำเสนอประเด็นการเหลื่อมล้ำทางเพศในที่ทำงาน การที่หัวหน้างานผู้ชายจำนวหนึ่งยังมีลักษณะของการข่มลูกน้องผู้หญิง ไม่ว่าจะโดนตั้งใจหรือไม่ ซึ่งในยุคนี้การทำงานออฟฟิศในสังคมที่เจริญแล้วให้ความใส่ใจกับเรื่องการคุกคามทางเพศในที่ทำงานกันมากขึ้นด้วยรีวิว Love and Leashes (Netflix) รักจูงรัก หนังรักเบาๆ ฟินกระจายสาย DS และ SM 2ส่วนจุดด้อยก็มีอยู่บ้าง คือด้วยความที่เรื่องนี้เป็นหนังสร้างจาก Webtoon สไตล์โรแมนติกคอเมดี้ ดังนั้นก็อย่าไปคาดหวังความสมจริงอะไรของเรื่องราวมากนัก โอกาสที่คุณจะพบผู้ชายแบบจองจีฮูและมีรสนิยมแบบนั้นอยู่ในที่ทำงานของคุณนั้นมันยากซะยิ่งกว่ายาก แทบจะ 1% เลยก็ว่าได้ อีกทั้งเนื้อหาก็เป็นการเดินเรื่องตามสูตรแนวรอมคอมด้วย ดังนั้นตอนดูอย่าไปคิดอะไรมากครับ เพราะพฤติกรรมบางอย่างที่สองคู่พระนางทำออกไปโดยเฉพาะในที่ออฟฟิศของพวกเขา ถ้าใครมาทำแบบนี้แล้วโดนจับได้ คุณอาจจะโดนไล่ออกได้เลย (เพราะสมัยนี้มักมีการติดกล้องวงจรปิดไว้) ดังนั้นให้ดูเพื่อความฟินก็พอ ซึ่งก็จัดว่าเป็นหนังที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่กำลังหาคู่หรือมีคู่แล้ว ได้ทั้งหมด แต่ดูแล้วจะไปปลุกความเป็น SM หรือมาโซคิสต์ในตัวคุณหรือไม่นั้น ก็คงต้องแล้วแต่คนดูละครับ ซึ่งในตอนท้ายม

Love and Leashes ดีและสนุกไหม

 

ดีและสนุก สำหรับคนที่คาดหวังหนังรักปนตลก ฟินๆ และมีพากย์ไทยซึ่งพากย์ได้ดีซะด้วย