ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Misfits พยัคฆ์ทรชน ปล้นพลิกโลก (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Misfits พยัคฆ์ทรชน ปล้นพลิกโลก (2021)  [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Misfits พยัคฆ์ทรชน ปล้นพลิกโลก (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Misfits พยัคฆ์ทรชน ปล้นพลิกโลก
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Renny Harlin
บทภาพยนตร์ : Kurt Wimmer , Robert Henny
นักแสดง : Pierce Brosnan , Tim Roth , Nick Cannon
วันที่ออกฉาย : 11 June 2021




The Misfits ยกทีมทรชนลุยภารกิจปล้นข้ามโลกครั้งมหึมา นำโดยโจรอัจฉริยะอย่าง ริชาร์ด เพซ (เพียร์ซ บรอสแนน) ซึ่งแม้แต่คุกที่มีระบบการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดยังหยุดเขาไว้ไม่ได้ หลังจากหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจ และเอฟบีไออย่างดุเดือด เพซได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมโจรคนนอกคอกในนาม The Misfits โดยมี วิค (รับบทโดย ไมค์ พิรัชต์) เป็นเซียนระเบิดตัวอันตรายประจำทีม ทุกภารกิจของพวกเขาคือ การปล้นเอาคืนคนชั่วเพื่อช่วยเหลือคนถูกรังแก โดยไม่เปิดเผยตัวตน ซึ่งการได้หัวขโมยตัวพ่ออย่างเพซ มาร่วมทีมนำไปสู่ปฏิบัติการปล้นแห่งศตวรรษที่ทั้งลึกลับซับซ้อน และมาพร้อมกับแผนอันล้ำลึก เป้าหมายคือการโจรกรรม ทองคำแท่งมูลค่านับล้านเหรียญจากชั้นใต้ดินของคุก ซึ่งมีระบบนิรภัยแนนหนาที่สุดในโลก ทองคำแท่งเหล่านั้นเป็นท่อน้ำเลี้ยงของ ชัลต์ซ เจ้าพ่อธุรกิจมืดผู้อยู่เบื้องหลัง แผนก่อการร้ายทั่วโลก


 

IMDB : tt4876134

คะแนน : 4.3

รับชม : 3264 ครั้ง

เล่น : 1527 ครั้ง





 

ด้วยตัวนักแสดงที่ถือได้ว่าระดับตำนานมากอย่าง เพียร์ซ บรอสแนน ที่เคยเล่นเป็นตัวละครอดีตสายลับ 007 James Bond ในอดีตที่ถือว่า หล่อ เท่ มีเสน่ห์ที่สุดในหนังชุด 007 แล้ว โดยในครั้งเขาได้รับบทเป็น ริชาร์ด เพซ จอมโจรระดับตำนานที่ขโมยได้ทุกอย่าง แหกคุกได้ทุกที และยังมี นิค แคนนอน รับบทเป็น ริงโก้ โจรปล้นธนาคาร เจมี่ ชุง รับบทเป็น ไวโอเล็ต ผู้เก่งในด้านการต่อสู้ที่ชอบเตะต่อยผู้ชายมาก เรมี่ เจเบอร์ รับบทเป็น ปริ๊น เจ้าชายจากประเทศ ซัลวาล เป็นกระเป๋าตังค์ของทีม และสุดท้ายกับ ไมค์ พิรัชต์ รับบทเป็น วิค มือระเบิดที่ชอบระเบิดทุกอย่างที่อยากให้ระเบิด แค่รายชื่อนักแสดงเหล่านี้ก็น่าดูแล้ว

 

the misfits



ภาพยนตร์แนวก่อเหตุอาชญากรรมที่ผสมผสานระหว่างการใช้มันสมองและการต่อสู้ได้อย่างกำลังพอดี หลังจากเราดูจบพอว่าหนังเรื่องนี้มีฉากแอ็คชั่นที่สนุก ความเวอร์วังของสถานที่ในเรื่องอย่างอาบูดาบีที่ดูไบสวยมาก และการแสดงของแต่ละคนอย่างเพียร์ซ บรอสแนน ดีมาก ไหลลื่น มีเสน่ห์ ตัวหนังเริ่มเล่าเรื่องทักษะความสามารถของแต่ละคนและที่มาขึ้นมาก่อนในต้นเรื่องซึ่งหลักการของการปล้นแต่ละคนก็แตกต่างกันไปตามความสามารถ แต่ทักษะของแต่ละคนเมื่อมาร่วมตัวกันถือว่าลงตัวเลยทีเดียว แต่ต้องยอมรับเลยว่านักแสดงที่เป็นตัวเด่นทั้งเรื่องคงจะหนีไม่พ้นเพียร์ซ บรอสแนน ที่เพียงแค่มีชื่อนักแสดงชายผู้นี้ก็สามารถดึงดูดความสนใจให้ผู้ชมเป็นจำนวนมากได้เป็นอย่างดี และตลอดทั้งเรื่องยังทำให้เราตั้งคำถามได้ด้วยว่าสิ่งที่ทีมนี้ปล้นมาแล้วเอาของที่ปล้นมาไปแจกให้ผู้คนที่ลำบากโดยที่ตัวเองไม่ได้อะไรตอบแทนเลยนั้นถูกต้องหรือป่าว ซึ่งพวกเขาก็พยายามที่จะบอกเหตุผลว่าเงินเหล่านี้จะถูกนำเอาไปใช้ในการก่อการร้ายที่หากไม่ปล้นมาก็จะกลายเป็นภัยอันตรายต่อผู้บริสุทธิ์จำนวนมาก

 

the misfits



เดิมทีเราเป็นคนชอบดูหนังแนวแอ็คชั่น ที่เกี่ยวกับการปล้นอยู่แล้ว ต้องบอกเลยว่าฉากแอ็คชั่นและฉากปล้นถือว่าผสมผสานได้อย่างดี และสถานที่อย่างคุกที่เก็บทองไว้ใต้ดินก็เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงด้วย และสถานที่ถ่ายทำต่าง ๆ บอกเลยว่าภาพสวยมาก คนกำกับภาพทำผลงานออกมาได้อย่างดี โดยเฉพาะฉากแอ๊คชั่นในเรื่องที่สนุก ช่วงการปล้นก็ดูสนุกแม้จะคาดเดาง่ายไปหน่อย แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดูสนุก ดูได้ไม่เสียเวลา และในเรื่องของการแสดงของแต่ละบทแต่ละตัวละครก็ทำออกมาได้อย่างดี ลื่นไหล มีเสน่ห์ โดยเฉพาะ กับบท ริชาร์ด เพซ ที่แสดงออกมาได้น่าดึงดูดมาก

 

the misfits

the misfits



ส่วนในหนังนั้นต้องยกให้กับบทของนักแสดงเลย เพราะตอนที่เราดูเราหวังมากเลยว่าจะได้เห็นบทบาทของไมค์ในเรื่องที่เด่น ๆ แต่กลับกลายเป็นว่าไมค์บทพูดน้อยมากกก ซึ่งตัวละครที่ไมค์เล่นนั้นเป็นตัวละครที่น่าสนใจและเป็นตัวเปลี่ยนเกมในเรื่องได้เลย แต่หนังกลับทำให้บทไมค์อ่อนไปเลย บางซีนเราก็รู้สึกเหมือนไมค์ควรจะเด่นแต่กลับทำออกมาเหมือนตัวประกอบซะงั้น เสียดายมาก อีกทั้งยังมีเรื่องของการเล่าเรื่องที่จะเน้นไปทางดราม่า แต่ก็ไม่ดราม่า ไม่อิน พยายามจะตลก แต่ก็ไม่ตลก ไม่เป็นธรรมชาติ เหมือนพยายามใส่เข้ามาเฉย ๆ ทำให้ตัวหนังในบางช่วงดูเบื่อไปเลย แต่ก็ถือว่าว่าภาพรวมของเรื่องดูดี โดยเฉพาะฉากแอ๊คชั่นในเรื่องที่สนุก ช่วงการปล้นก็ดูสนุกแม้จะคาดเดาง่ายไปหน่อย แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดูสนุก ดูได้ไม่เสียเวลา

สรุปเลยว่าหนังเรื่อง The Misfits พยัคฆ์ทรชนปล้นพลิกโลก เป็นหนังที่ดูสนุก ดูเพลิน เหมาะกับคนชอบดูหนังแนวปล้นมาก และเรื่องนี้ก็เป็นหนังฮอลลิวูดเรื่องแรกของนักแสดงชาวไทยอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ที่ถือว่าเป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญสำหรับเขาด้วย จึงอยากให้ทุกคนไปรับชมผลงานของเขาในสเกลการแสดงที่ใหญ่ขึ้น ดีขึ้น และก้าวไปได้ไกลขึ้นไปอีกของตัวไมค์