ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Tinder Swindler สิบแปดมงกุฎทินเดอร์ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Tinder Swindler สิบแปดมงกุฎทินเดอร์ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Tinder Swindler สิบแปดมงกุฎทินเดอร์ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Tinder Swindler สิบแปดมงกุฎทินเดอร์
แนว/ประเภท : Documentary,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Felicity Morris
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : 2 February 2022

 

 

มันคือ ยากที่จะหาชายในฝันของคุณผ่านการหาคู่ออนไลน์ ดังนั้นเมื่อ Cecilie จับคู่กับเพลย์บอยมหาเศรษฐีรูปหล่อ เธอคิดว่าตัวเองค่อนข้างโชคดี แต่มีสะพานเชื่อมที่ดีระหว่างความฝันกับความเป็นจริง เมื่อถึงเวลาที่เธอค้นพบว่านักธุรกิจต่างชาติคนนี้ไม่ใช่คนที่เขาบอกว่าเขาเป็น ความฝันของเธอก็พังทลาย เชอร์รี่ที่อยู่เหนือสถานการณ์คือเขาได้รับเงินหลายพันดอลลาร์จากเธอ เทพนิยายจบลงและหนังระทึกขวัญอาชญากรรมการแก้แค้นเริ่มต้นขึ้น เซซิลเริ่มหาเหยื่อแบบเธอมากขึ้น พวกเขารวมตัวกันเพื่อแก้แค้น

 

The Tinder Swindler | Movie review – The Upcoming

IMDB : tt14992922

คะแนน : 7.4

รับชม : 2745 ครั้ง

เล่น : 1129 ครั้ง



 

 

"เขาใช้ความหล่อ เป็นสื่อล่อตอนมาสอนรัก" คงจะเนื้อเพลงจากเพลงดังที่เหมาะกับการนำมาเกริ่นถึงหนังเรื่องนี้ เพราะนี่คือ "The Tinder Swindler" (สิบแปดมงกุฎทินเดอร์) หนังสารคดีอาชญากรรมที่มีพร้อมกับตีแผ่เล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก กับการกระชากหน้ากากอาชญากรรูปงามที่พยายามจะปล้นและปอกลอกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวผ่านแอปหาคู่ที่ได้รับความนิยม และนี่คือหนังที่เป็นเหมือนการเตือนภัยใกล้ตัวให้กับคนทั้งโลก

รีวิวหนัง The Tinder Swindler สิบแปดมงกุฎทินเดอร์

 

เอาจริงๆ ประเด็นหลักของหนังเรื่องนี้อาจจะดูไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรสักเท่าไหร่ แต่ผลกระทบของมันได้แพร่กระจายและสร้างความปั่นป่วนไปทั่วภูมิภาคเลยทีเดียว ผู้กำกับหญิง "เฟลิซิตี้ มอร์ริส" ได้ขึ้นแท่นมาทำหนังสารคดีเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเธอ หลังจากที่สั่งสมประสบการณ์จากการเป็นผู้สร้างสารคดีหลายๆ ชุด และเหมือนว่าเรื่องนี้จะเข้ากับมือเธอเป็นอย่างดี

 

The Tinder Swindler เริ่มต้นเรื่องมาแบบเทพนิยาย ความฝันของหญิงสาวหลายคนที่หวังอยากจะได้ความรักที่มั่นคงและยั่งยืน ความหวังในความรักของพวกเธอก็ต้องเสี่ยงและพึ่งพาแอปหาคู่ หนังสารคดีเรื่องนี้เปิดเรื่องออกได้สนุก ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งฟังเพื่อนสาวเล่าเรื่องราวที่พวกเธอเพิ่งได้เผชิญมาหมาดๆ กับพฤติกรรมของผู้ชายโปรไฟล์ดี ที่สาวคนไหนเห็นต้องหลงเป็นธรรมดา เพราะชีวิตของเขาไม่ต่างกับ...เจ้าชาย