ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Last Night in Soho ฝัน-หลอน-ที่โซโห (2021) [บรรยายไทยมาสเตอร์]

Last Night in Soho ฝัน-หลอน-ที่โซโห (2021) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Last Night in Soho ฝัน-หลอน-ที่โซโห (2021) [บรรยายไทยมาสเตอร์]

ชื่อภาพยนตร์ : Last Night in Soho ฝัน-หลอน-ที่โซโห
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Edgar Wright
บทภาพยนตร์ : Krysty Wilson-Cairns,  Edgar Wright
นักแสดง : Thomasin McKenzie,  Anya Taylor-Joy,  Matt Smith
วันที่ออกฉาย : 4 September 2021

 

 

 

ขอเรียนเชิญร่วมเดินทางสู่อดีตกับผลงานโดยเอ็ดการ์ ไรท์ ชมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ #LastNightInSoho ฝัน-หลอน-ที่โซโห ผลงานจากเอ็ดการ์ ไรท์ เรื่องราวจิตวิทยาสุดระทึกของเด็กสาวคนหนึ่ง ที่หลงใหลในงานแฟชั่นดีไซน์ เธอสามารถเข้าไปในโลกปี 1960 ไปพบกับสาวที่อยากเป็นนักร้อง ผู้เป็นไอดอลของเธอ แต่ลอนดอนปี 1960 ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเท่านั่น กาลเวลาดูเหมือนว่าจะแตกสลายโดยมีผลลัพธ์ที่เลวร้าย

Last Night in Soho

IMDB : tt9639470

คะแนน : 7.3

รับชม : 1255 ครั้ง

เล่น : 380 ครั้ง



 

 

Last Night in Soho หนังระทึกขวัญที่จังหวะการนำเสนอแพรวพราว และเนื้อเรื่องที่พลิกแพลงไปมาอย่างมีชั้นเชิง

 

Last Night in Soho คือภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ Edgar Wright เจ้าของผลงานสุดระห่ำอย่าง Hot Fuzz (2007) และ Baby Driver (2017) ที่ได้สองนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง Thomasin McKenzie จากภาพยนตร์ Jojo Rabbit (2019) และ Anya Taylor-Joy จากซีรีส์ The Queen’s Gambit (2020) มารับบทนำ

 

Last Night in Soho นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่อัดแน่นไปด้วยลายเซ็นเฉพาะตัวของผู้กำกับ Edgar Wright ทั้งการเลือกใช้เพลงประกอบในแต่ละซีนที่เข้ามาช่วยสร้างสีสันและบิลด์อารมณ์ของผู้ชมได้อย่างเหมาะสม การเลือกใช้แสงสีฉูดฉาด ซึ่งเข้ามาเติมแต่งให้บรรยากาศของภาพยนตร์อบอวลไปด้วยความพิศวง มุกตลกสถานการณ์ที่อาจจะไม่ได้ใส่มาเยอะ แต่ก็เรียกเสียงหัวเราะได้ดี

 

และหนึ่งในจุดเด่นที่เราชื่นชอบมากที่สุด คือจังหวะการตัดต่ออันแพรวพราวจากฝีมือของ Paul Machliss มือตัดต่อที่เคยร่วมงานกับ Edgar Wright มาแล้วใน Baby Driver แถมยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางออสการ์สาขาตัดต่อยอดเยี่ยม ซึ่งผลงานครั้งนี้ Paul Machliss ก็ยังคงมีลูกล้อลูกชนในการนำเสนอความระทึกขวัญให้สอดคล้องไปกับเพลงประกอบได้อย่างลื่นไหล

 

Last Night in Soho

 

ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่มีวัตถุดิบที่ดีจาก ชุงฮุนชุง ผู้กำกับภาพมากฝีมือจาก The Handmaiden (2016) และ It (2017) ที่นำเสนอจินตนาการของ Edgar Wright ออกมาเป็นภาพเคลื่อนไหวได้อย่างงดงามและให้ความรู้สึกอันตรายในเวลาเดียวกัน

 

รวมถึงตัวบทภาพยนตร์ที่ Edgar Wright เขียนร่วมกับ Krysty Wilson-Cairns มือเขียนบทจากภาพยนตร์ 1917 (2019) ที่พาผู้ชมไปสำรวจตัวตนและความนึกคิดของสองตัวละครหลักอย่างเอลลี่และแซนดี้ในหลากหลายมิติ รวมถึงการพาตัวละครไปเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ที่ทำให้เราคาดเดาไม่ได้ว่าปลายทางของเรื่องจะไปสิ้นสุดตรงไหน