ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hotel Transylvania: Transformania โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 4: เปลี่ยนร่างไปป่วนโลก 2022 [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Hotel Transylvania: Transformania โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 4: เปลี่ยนร่างไปป่วนโลก (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Hotel Transylvania: Transformania โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 4: เปลี่ยนร่างไปป่วนโลก 2022 [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Hotel Transylvania: Transformania โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 4: เปลี่ยนร่างไปป่วนโลก
แนว/ประเภท : Animaion,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Derek Drymon, Jennifer Kluska
บทภาพยนตร์ : Amos Vernon , Nunzio Randazzo , Genndy Tartakovsky
นักแสดง : Andy Samberg , Selena Gomez , Kathryn Hahn
วันที่ออกฉาย : 14 January 2022
 

"Hotel Transylvania: Transformania" คือภาพยนตร์แอนิเมชันภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของสตูดิโอ Sony Pictures Animation ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ซีกวีครั้งที่สี่ของชุดหนังเรื่องนี้ ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยมากในภาพยนตร์นี้ ด้วยการที่ตัวละครหลักของเรื่องได้รับการเปลี่ยนแปลงให้เป็นมนุษย์และมีการเปลี่ยนแปลงของค่ายโรงแรม

เนื้อเรื่องของ "Hotel Transylvania: Transformania" เริ่มต้นจากการที่ Dracula ต้องพบกับสาวสวยอย่าง Van Helsing ซึ่งเป็นนักสืบที่มีความสามารถพิเศษในการเปลี่ยนร่างของตัวเอง หลังจากความผิดพลาดของ Johnny ทำให้ค่ายโรงแรมถูกแปลงเป็นมนุษย์ ตัวละครทุกคนต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ทั้งในร่างของตัวเองและค่ายโรงแรมของพวกเขา

ภาพยนตร์นี้ได้รับการผลิตโดยโค้ชเดอร์ Genndy Tartakovsky ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ซีกวีก่อนหน้านี้ของ Hotel Transylvania และสร้างชื่อเสียงในอุตสาหกรรมแอนิเมชัน นอกจากนี้ นักแสดงคนเก่ามากฝีมือด้านการแสดงเช่น Adam Sandler, Selena Gomez, Andy Samberg, Kathryn Hahn และ Steve Buscemi ก็ยังกลับมาให้เสียงให้กับตัวละครอีกครั้งในภาพยนตร์นี้



 

IMDB : tt9848626

คะแนน : 6.2

รับชม : 59601 ครั้ง

เล่น : 39331 ครั้ง




 

ภาพยนต์อนิเมชั่นแสนสนุกเรื่องใหม่ล่าสุดของสองผู้กำกับ Derek Drymon และ Jennifer Kluska ในเรื่อง Hotel Transylvania: Transformania (2021) โดยเนื้อหาส่วนใหญ่จะโฟกัสไปที่ตัวละครพ่อตากับลูกเขย หรือ โจนาธาน กับ Dracula เป็นหลัก ที่งานนี้โจนาธานอยากจะให้แดร็กยอมรับในตัวเขา จึงพยายามทำสิ่งต่าง ๆ มากมาย จนไปเจอกับของวิเศษชิ้นหนึ่งที่เปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นปีศาจ ขณะเดียวกันก็เปลี่ยนปีศาจให้กลายเป็นมนุษย์ได้ เรื่องวุ่นก็คือ ของวิเศษชิ้นนั้นเปลี่ยนให้โจนาธานกลายเป็นมังกร และด้วยอุบัติเหตุอะไรก็ตามทำให้ของวิเศษชิ้นนั้นออกมาป่วนในโรงแรม Hotel Tansylvania เปลี่ยนเหล่าปีศาจในโรงแรมให้กลายเป็นมนุษย์ กลายเป็นเรื่องวุ่นที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้