ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Passage of My Youth (2021) [บรรยายไทย]

Passage of My Youth (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Passage of My Youth (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Passage of My Youth
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Janet Chun
บทภาพยนตร์ : Jun Rao, Wing Wang
นักแสดง : Manoj Anand , Claire Ashton , Tina Chandorkar
วันที่ออกฉาย : 22 June 2021




 

Passage Of My Youth ภาพยนตร์แนว โรแมนติก Romance กำกับโดย Janet Chun หนังพูดถึงความรักของวัยหนุ่มสาวที่กำลังก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ เจียงเหอ เจียงไห่ และ กู้เซ่อซ่า รักสามเส้าที่เกิดขึ้นในเมืองลอนดอน 




 

IMDB : tt5957694

คะแนน : 6

รับชม : 331 ครั้ง

เล่น : 71 ครั้ง






 

วัยรักวัยฝัน

 

เรื่องราวของ เจียงเหอ เด็กนักสาวตัวเล็กที่มีเพื่อนสนิทชายคนหนึ่งชื่อ กู้เซ่อซ่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก กู้เซ่อซ่าเป็นเด็กเรียนไม่เก่ง แล้วก็เซ่อซ่าสมชื่อ ทุกครั้งที่เขามาโรงเรียนกู้จะพกนมมา 2 ขวดเสมอ อีกขวดให้ตัวเอง ส่วนอีกขวดให้เจียงเหอ เพราะอยากให้เขาตัวสูงๆ เมื่อเข้าสู่ช่วงมัธยมปลาย สิ่งเดียวที่ทำให้เจียงเหอมีชีวิตชีวาในโรงเรียนก็คือเด็กนักเรียนชายชื่อ เจียงไห่ เขาเป็นขวัญใจสาวๆ ทั้งโรงเรียน เพราะเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง เขาเป็นเด็กเรียนดีถึงขั้นอัจฉริยะ หน้าตาสามารถเป็นพระเอกหนังได้สบาย แถมยังเล่นดนตรีจนคว้าถ้วยรางวัลมาประดับแบบเต็มผนังโรงเรียนเลยทีเดียว เจียงเหอคิดว่าการที่จะอยู่ในสายตาของเขาได้ ต้องตั้งใจเรียนให้เก่งจนเทียบเคียงกับเขา นั่นจึงเป็นไฟอันแรงกล้าที่ทำให้เธออ่านหนังสือเอาเป็นเอาตายจนขึ้นไปเป็นนักเรียนลำดับที่ 2 ของโรงเรียนต่อจากเขา พ่อของเจียงเหอไม่เคยกดดันลูกสาวคนนี้ให้เรียนเก่งอะไร เขาสงสัยว่าอะไรที่ทำให้ลูกเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ จนรู้เองว่าเพราะผู้ชาย ขณะเดียวกัน ชีวิตของกู้เซ่อซ่านั้นเรียกได้ว่าไม่เอาไหนเลยก็ได้ เพราะขณะที่เจียงเหอขึ้นม.6 จะสอบเข้ามหาลัยอยู่แล้ว เขายังเรียนซ้ำชั้นไม่พ้นมัธยมต้นอยู่เลย มีวันหนึ่งที่เจียงเหอพูดทำร้ายจิตใจเขา จนทำให้กู้ตั้งใจอ่านหนังสือจนสามารถสอบเข้าม.ปลายได้ แต่เจียงเหอก็ยังล้ำหน้าเขาไปไกลอยู่ดี ล้ำถึงขนาดมีนักข่าวมาสัมภาษณ์เธอคู่กับเจียงไห่ในฐานะเด็กอัจฉริยะระดับประเทศ ซึ่งทั้งคู่สอบได้ทุนเรียนฟรีมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลกกว่า 15 แห่ง 

 

Passage Of My Youth



เมื่อเจียงไห่เลือกที่จะไปเรียนต่อประเทศอังกฤษ มีหรือที่เจียงเหอจะไม่เลือกตาม สุดท้ายทั้งคู่ก็เป็นนักเรียนทุน 2 คนของโรงเรียนที่ได้บินไปเรียนไกลถึงต่างแดน ก่อนที่เธอจะออกเดินทาง 1 วัน กู้เซ่อซ่าขับรถมอเตอร์ไซค์มารับเธอถึงบ้านเพื่อพาไปซิ่งรอบเมืองเป็นครั้งสุดท้าย เขามีอาการเศร้าอย่างเห็นได้ชัด ทั้งคู่ไปนั่งที่ริมเขื่อน กู้ได้มอบสร้อยนกหวีดให้กับเธอ ซึ่งเจียงเหอก็สัญญาว่าจะใส่มันไว้ติดตัวตลอด เขายังให้สมุดโน้ตที่มีข้อมูลการติดต่อของเขามอบให้กับเธออีกด้วย เผื่อไว้ว่าวันหนึ่งมีเรื่องฉุกเฉินอะไร และแล้วก็ถึงวันเดินทาง ระหว่างอยู่บนเครื่องบิน เธอถามเจียงไห่ว่าทำไมถึงเลือกเรียนที่มหาลัยอังกฤษ เขาบอกว่าที่นั่นมีสถาปัตยกรรมที่เป็นสัญลักษณ์ของความก้าวหน้าและอนาคต เมื่อไปถึงห้องพักเธอก็พบกับ จ้าวอี้เหมย รูมเมทของเธอ เป็นเด็กสาวที่กล้ารักกล้าเกลียดและบ้าช็อปปิ้ง ส่วนอีกคน เหอซีซี เธอเป็นคนขี้เหนียวเอามากๆ ที่นั่นเวลาของเจียงไห่กับเธอไม่ค่อยตรงกันนัก เพราะเขาเรียนถึง 23 หน่วยกิต ส่วนเธอเรียนแค่ 14 หน่วยกิต เจียงเหอจึงใช้เวลาเที่ยวเล่นในเมืองแบบเหงาๆ แต่เธอก็มีความสุขดี แต่แล้ววันหนึ่งใครจะไปคิดว่ากู้เซ่อซ่าตั้งใจเรียนจนสอบได้ทุนมาเรียนอังกฤษเช่นเดียวกัน จนเกิดเรื่องราวรักสามเส้าขึ้นที่เมืองลอนดอน