ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fidelity {Vernost} เลน่า มโนนัก รักติดหล่ม (2019) [พากย์ไทย]

Fidelity {Vernost} เลน่า มโนนัก รักติดหล่ม  (2019)  [พากย์ไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Fidelity {Vernost} เลน่า มโนนัก รักติดหล่ม (2019) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Fidelity {Vernost} เลน่า มโนนัก รักติดหล่ม
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nigina Sayfullaeva
บทภาพยนตร์ : Nigina Sayfullaeva,  Lyubov Mulmenko
นักแสดง : Evgeniya Gromova,  Aleksandr Pal,  Marina Vasileva
วันที่ออกฉาย : 13 June 2019

 

 

 

สูตินรีแพทย์ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต หากแต่กลับรู้สึกว่าชีวิตรักของเธอมีปัญหา เมื่อเธอสงสัยว่าแฟนหนุ่มอาจสานสัมพันธ์หญิงอื่น ความสับสนที่เกิดขึ้น จึงทำให้เธอตัดสินใจ แก้แค้นด้วยการสานสัมพันธ์สวาทกับผู้ชายไม่เลือกหน้า  

Angleterre Cinema Lounge | Fidelity

IMDB : tt10516086

คะแนน : 5.9

รับชม : 2888 ครั้ง

เล่น : 1561 ครั้ง



 

 

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า นางเอกเรื่องนี้สวยและมีเสน่ห์มากครับ (ไม่ได้นับรูปทรงสัดส่วนที่เห็นหมดนะครับ) แต่ว่าด้วยหน้าตา คาแรคเตอร์ และเสน่ห์ในการแสดงออก ใครที่ชอบ Dakota Johnson คนนี้นี่น้องๆ Dakota เลยนะ ซึ่งเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้คือนางเอกคนนี้นี่แหละ ที่สะกดสายตาคนดูได้แบบไม่ต้องละสายตาไปไหนกันเลยตลอดทั้งเรื่อง ประมาณ 75 นาที ดูแค่นางเอกก็ละลายละครับ



แต่ในส่วนของเนื้อหาหนังนั้น หนังไม่ได้มีอะไรเลย มันคือหนังที่พูดถึงเรื่องความเข้าใจผิดกันของคู่รัก ความหึงหวงของผู้หญิง และความมีความต้องการสูงของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกนำมาตีแผ่เป็นหนังเรื่องหนึ่งแค่นั้นเอง หนัไม่ได้มีเรื่องราวอะไรที่ทำให้น่าติดตามสักเท่าไหร่ เรียกว่าเป็นหนังจืดๆ เรื่องหนึ่งที่ไม่ว่าจะปรุงรสยังไงก็ไม่น่าสนุกกว่าเดิมเท่าไหร่



ข้อดีอีกข้อนอกจากตัวนางเอกแล้ว งานภาพถือว่าเป็นหนังที่ภาพละมุนมากๆ ดูเป็นหนังที่แบบอุ่นๆละมุนๆ ภาพสวยๆ แต่เต็มไปด้วยความฉาว ตั้งแต่เริ่มจนจบ เอาเป็นว่าหนังมันดูเพลินๆ แต่ไม่มีอะไรเยอะ ดูนางเอกก็คุ้มละ เท่านั้นแหละ