ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Unholy เทวาอาถรรพ์ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Unholy เทวาอาถรรพ์ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Unholy เทวาอาถรรพ์ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: The Unholy เทวาอาถรรพ์ (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Evan Spiliotopoulos
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Evan Spiliotopoulos,  James Herbert
นักแสดง:  Jeffrey Dean Morgan, Cricket Brown, William Sadler
แนว/ประเภท: ดราม่า , สยองขวัญ , ลึกลับ

 

 

 

เทวาอาถรรพ์ เป็นหนังระทึกขวัญ ที่เหนือธรรมชาติ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ หญิงสาวที่ชื่อว่า Alice เธอมีความบกพร่องทางการได้ยิน หลังจากที่ทุกคนเชื่อว่า เธอได้รับความเมตตาจากพระแม่มารี ทำให้เธอพูดได้ และได้ยิน รวมไปถึงมีปาฏิหารย์ ในการรักษาคนป่วยให้หายป่วยได้ จนทำให้คนเชื่อถือและศรัทธา แต่พิธีกรรมของเธอ ทำให้นักข่าว Gerry Fenn รู้สึกแคลงใจว่า จริงๆแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นฝีมือของพระแม่มารี หรือปีศาจกันแน่

 

The Unholy' conjures effective scares despite familiar subject matter |  Fayetteville Flyer

 

IMDB : tt9419056

คะแนน : 5

รับชม : 2389 ครั้ง

เล่น : 1129 ครั้ง



 

 

โดยมันเล่าเรื่องราวของ Alice (รับบทโดย Cricket Brown) เธอเป็นเด็กสาว ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน แต่ก็มีปาฏิหารย์ที่ว่ากันว่า ภายหลังจากที่เธอได้รับการมาเยือน จากพระแม่มารี จนทำให้เธอ สามารถพูด และได้ยินได้ เธอเป็นตัวแทนของพระแม่มารีย์ที่มีความสามารถในการรักษาอาการป่วยของผู้คนต่างๆได้ จนทำให้มีผู้คนมากมาย ต่างแห่กันมาชมปาฎิหาริย์ของเธอ

ผู้คนต่างศรัทธา ในตัวเธอเป็ยนอย่างมาก ชื่อเสียงของความปาฎิหารย์ของเธอแพร่กระจายไปได้ไกล ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ก็จะมีแต่คนคล้อยตาม และเชื่อในตัวเธอ

 

ดูหนัง



จนกระทั่ง มีนักข่าวคนหนึ่ง Gerry Fenn (รับบทโดย Jeffrey Dean Morgan) เขาจึงเดินทางมาที่เมือง New England เพื่อมาทำข่าว และขายข่าวของเขา  และอยากจะมาพิสูจน์ความจริงในเรื่องที่เกียวกับ Alice เพื่อจะเรียกชื่อเสียงของเขากลับคืนมา

เมื่อมีการกล่าวถึง ปาฏิหาริย์ของพระแม่มารี และข่าวเหล่านี้ได้ส่งไปยังคริสตจักรคาทอลิก โดยมีนักบวชหลายคนบอกว่า สิ่งที่ Alice เป็นอยู่ ไม่ใช่พระแม่มารี แต่มันคือปีศาจ การสวดอ้อนวอนต่อเธอ ก็คือการสวดอ้อนวอนต่อปีศาจให้แข็งแกร่ง

 

ดูหนังออนไลน์



นักข่าว Gerry Fenn จึงต้องสืบหาความจริง  ว่าเธอได้รับพรและพลัง จากพระแม่มารี หรือปีศาจ ที่เข้าครอบงำตัวเธอกันแน่ เขาได้พบพิธีกรรมหลายอย่าง ที่ดูไม่น่าไว้วางใจ ตุ๊กตาเครื่องลายครามที่น่าขนลุก หรือ พิธีกรรมที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ที่อยู่ใกล้โบสถ์ รวมไปถึงพิธีกรรมหลายอย่าง ที่ทำให้เขารู้สึกแคลงใจ

และแล้ว สิ่งที่น่ากลัวเหล่านั้น ได้เริ่มเกิดขึ้นมา รอบๆตัวเขา และเริ่มมีบทบาทกับการใช้ชีวิตของเขา กับการตั้งคำถามว่า ปรากฎการณ์เหล่านี้มันเป็นฝีมือของพระแม่มารี หรือปีศาจ กันแน่ และนั่นคือความจริง ที่เขาจะต้องตามหา