ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Knight Before Christmas อัศวินก่อนวันคริสต์มาส (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Knight Before Christmas อัศวินก่อนวันคริสต์มาส (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Knight Before Christmas อัศวินก่อนวันคริสต์มาส (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Knight Before Christmas  อัศวินก่อนวันคริสต์มาส
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Monika Mitchell
บทภาพยนตร์ : Cara J. Russell
นักแสดง : Vanessa Hudgens,   Josh Whitehouse,   Emmanuelle Chriqui
วันที่ออกฉาย : 21 November 2019

 

 

 

หลังจากอัศวินผู้วิเศษส่งอัศวินยุคกลางเซอร์โคล (จอชไวท์เฮ้าส์) ไปสู่โอไฮโอในช่วงเทศกาลวันหยุดเขาได้นำพาบรู๊ค (วาเนสซ่าฮัดเจนส์) ครูวิทยาศาสตร์ที่ฉลาดและใจดีที่ไม่แยแสต่อความรัก บรู๊คช่วยเซอร์โคลนำทางโลกสมัยใหม่และพยายามช่วยให้เขาค้นพบวิธีเติมเต็มภารกิจลึกลับที่แท้จริงของเขา – การกระทำเพียงอย่างเดียวที่จะกลับบ้าน แต่เมื่อเขาและบรูคใกล้ชิดกันมากขึ้นเซอร์โคลก็เริ่มสงสัยว่าเขาต้องการกลับไปใช้ชีวิตแบบเก่ามากแค่ไหน

 

The Knight Before Christmas is a merry mess | The Journal

IMDB : tt10060094

คะแนน : 5.6

รับชม : 982 ครั้ง

เล่น : 451 ครั้ง



 

 

หากคุณเบื่อ คุณว่าง ไม่มีอะไรทำแล้วละก็นั้น เราขอแนะนำให้คุณเข้ามาดูหนังออนไลน์แสนสนุก เรื่องใหม่ล่าสุดจากผู้สร้าง Netflix ที่ขนหนังคอมเมดี้ ตลก เบาสมอง ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย รับประกันการดูได้จริง ไม่มีโฆษณาคั่น เพียงแค่เข้ามาดูหนัง The Knight Before Christmas  ที่เว็บของเรา กับเว็บดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย รับรองว่าดูได้จริง ไม่มีสะดุด ไม่มีกระตุกแน่นอน ทุกปีจะมีหนังคริสต์ใหม่ๆ ปีนี้ก็มีเรื่องนี้แหละมาก่อนเลย เป็นหนังเบาๆน่ารักๆ เอาไว้ดูตอนคริสต์มาสนี้จะได้สมบรรยากาศหน่อย

 

 

ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ผลงานสร้างจาก Netflix ที่เล่าเรื่องราวการไปทำภารกิจพิสูจน์ความเป็นอัศวินของ เซอร์โคล อัศวินจากยุคกลางที่เดินทางข้ามเวลามาในยุคปัจจุบัน จนได้เจอกับ บรู๊ค ครูสอนวิทยาศาสตร์แสนสวย แล้วโดนครูสอนวิทยาศาสตร์มัธยมปลายขับรถชน จนคนอื่นคิดว่าเขาสมองเสื่อม แต่แท้จริงเขาต้องมาทำภารกิจเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นอัศวินเต็มตัวก่อนเที่ยงคืนวันคริสต์อีฟที่กำลังจะมาถึง เซอร์โคลจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ต้องไปติดตาม แม้ว่าพล็อตหนังจะน้ำเน่ามาก แต่เนื้อในหนังก็ไม่ได้เลวร้ายหรือแย่เกินทนอะไร หนังเดินเรื่องราบเรียบเดาได้หมดจนจบ แต่ในความราบเรียบก็ดูไปยิ้มไปกับความเปิ่นของเรื่องนี้ได้เหมือนกัน ซึ่งหนังเรื่องนี้นำแสดงโดย นักแสดงสาวขาประจำของภาพยนตร์ Netflix วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ และนักแสดงหนุ่ม จอช ไวท์เฮ้าส์ ที่โคจรมาพบกันเรื่องเรื่องแต่เคมีของทั้งคู่บอกได้เลยว่าเข้ากันเป็นที่สุด ใครที่ได้ดูแล้วจะต้องตกหลุมรักในความน่ารักของทั้งคู่แน่นอน ไม่แน่ว่าสาวๆ ดูเรื่องนี้แล้วอาจจะไปสมัครเป็นแฟนคลับเขาเพิ่มได้ก็ได้ เพราะหล่อจริงและยังเล่นได้ดีสมบทบาทด้วย

 

คิดจะแล้วละก็นั้น ต้องเข้ามาดูที่เว็บนี้ที่เดียวเท่านั้น การันตรีความสนุกแบบไม่มีสะดุด อยู่ที่ไหนก็สามารถดูหนัง The Knight Before  Christmas ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงมีแค่โทรศัพท์มือถือก็สามารถดูได้เลย ทุกที่ทุกเวลา แบบไม่มีจำกัด ไม่มีกระตุก แถมยังดูได้แบบฟรีๆไม่เสียเงินสักบาท ถ้าได้เข้ามาดูหนังเรื่อง The Knight Before  Christmasที่เว็บเราแล้วละก็คุณจะต้องอิ่มเอมกับความตลก โรแมนติก อบอุ่นหัวใจ ต้อนรับคริสมาสแน่นอน