ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Eyes of Tammy Faye ดวงตาของแทมมี่ (2021) [บรรยายไทย]

The Eyes of Tammy Faye ดวงตาของแทมมี่  (2021)  [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : The Eyes of Tammy Faye ดวงตาของแทมมี่ (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Eyes of Tammy Faye ดวงตาของแทมมี่
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Showalter
บทภาพยนตร์ : Fenton Bailey,  Randy Barbato,  Abe Sylvia
นักแสดง : Jessica Chastain,  Andrew Garfield,  Cherry Jones
วันที่ออกฉาย : 12 September 2021

 

 

 

หนังดราม่าว่าด้วยเรื่องราวของ Tammy Faye นักเทศน์ทางทีวีผู้โด่งดัง ภายใต้การกำกับของ Michael Showalter จาก The Big Sick หนังมีกำหนดฉายในอเมริกา 17 ก.ย.2021

 

The Eyes of Tammy Faye review – Jessica Chastain nails gaudy TV evangelist  | Toronto film festival 2021 | The Guardian

 

IMDB : tt9115530

คะแนน : 6.7

รับชม : 331 ครั้ง

เล่น : 43 ครั้ง



 

 

สร้างความฮือฮาเมื่อเปิดตัว เผยให้เห็นเจสสิก้าที่ไม่รู้จัก Chastain ในบทบาทของ Tammy Faye Bakker ผู้ประกาศข่าวที่มีชื่อเสียง ตัวอย่างยังรวมถึงแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ในบทบาทของเขาในฐานะจิม สามีคนแรกของแทมมี่

ตัวอย่างทำให้เราได้เห็นถึงความโด่งดังของคู่รัก รวมถึงความชอบในการร้องเพลงที่โด่งดังของแทมมี่ รวมถึงการล่มสลายของทั้งคู่ – ทั้งคู่ต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาฉ้อโกงในวิดีโอ: ในที่สุดจิมก็ถูกกล่าวหา ถูกคุมขังในข้อหาฉ้อโกงและสมรู้ร่วมคิด และถูกกล่าวหาว่าข่มขืนโดยเลขาธิการคริสตจักรเจสสิก้า ฮาห์น ตัวอย่างยังรวมถึงการสนับสนุนของแทมมี่สำหรับชุมชน LGBTQ+ รวมถึงการสัมภาษณ์ผู้ป่วยโรคเอดส์และสตีฟ ปีเตอร์ส รัฐมนตรีเกย์ ซึ่งทำให้เธอไม่เห็นด้วยกับเจอร์รี ฟอลเวลล์ (วินเซนต์ โดโนฟริโอ) บุคคลที่ทรงพลังในชุมชนผู้ประกาศข่าว

“ในยุคที่ผู้คนกลัวที่จะพูดเรื่องเอดส์ เรามีนักประกาศหญิงคนนี้”Chastain กล่าว ผู้คน “และเธอก็เป็นรัฐมนตรีด้วยตัวของเธอเอง เธอไม่ใช่แค่นักร้องภรรยาของนักเทศน์ บทสัมภาษณ์นั้นมหัศจรรย์ มันช่างสวยงามและเต็มไปด้วยความรัก และมันเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในแง่ของสิ่งที่ผู้คนสามารถเชื่อมโยงกับพระเจ้าได้ เพราะฉันรู้สึกว่าเธอเต็มไปด้วยความสง่างาม”

 

TIFF: “The Eyes of Tammy Faye” Review – Music City Drive-In

 

สำหรับการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของเธอ Chastain กล่าวว่า:”ทุกช่วงเวลาฉันมีบางอย่างบนใบหน้าของฉัน”ช่างแต่งหน้า Linda Dowds, Stephanie Ingram และ Justin Raleigh ช่วยทำให้แทมมี่มีชีวิต “ฉันมีลักยิ้มที่คางซึ่งเธอไม่มี ดังนั้นเราจะปิดมัน” Chastain กล่าวเสริม”ใบหน้าของเธอกลมกว่าฉัน ฉันเลยเอาของมาติดที่แก้ม ความเชี่ยวชาญของพวกเขาช่วยให้ฉันมั่นใจมากในการเล่นกับเธอ”

Chastain ยังเป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย และ ดำเนินการวิจัยเกือบ 10 ปีสำหรับบทบาทนี้ Michael Showalter กำกับด้วยสคริปต์จาก Abe Sylvia ร่วมกับ Chastain และ Garfield ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย D’Onofrio, Cherry Jones และ Sam Jaeger