ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Back to the Outback รวมพลังกลับเอาท์แบ็ค (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Back to the Outback รวมพลังกลับเอาท์แบ็ค (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Back to the Outback รวมพลังกลับเอาท์แบ็ค (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Back to the Outback รวมพลังกลับเอาท์แบ็ค
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Harry Cripps,  Clare Knight
บทภาพยนตร์ : Harry Cripps, Gregory Lessans
นักแสดง : Isla Fisher,  Guy Pearce,  Guy Pearce
วันที่ออกฉาย : 3 December 2021

 

 

 

เรื่องราวของ การออกตามล่าเริ่มขึ้นเมื่อบรรดา “สัตว์ร้าย” (รวมทั้งพริตตี้บอย โคอาลาชื่อดัง) หลุดออกจากอุทยานสัตว์ป่าออสเตรเลียและพากันกลับไปเอาท์แบ็ค พบกับผองเพื่อนน่ารักกับพลพรรคน่าลุ้นในภาพยนตร์ตลกสำหรับครอบครัวเรื่องใหม่ นำแสดงโดยไอลา ฟิชเชอร์, ทิม มินชิน, เอริก บานา, กาย เพียร์ส, มิแรนด้า แทปเซลล์, อังกัส อิมรี, คีธ เออร์เบิน, ไอสลินน์ เดอร์เบซ และแจ็คกี้ วีเวอร์

 

Back To The Outback' Teaser, Premiere Date: Netflix's Starry Animated Pic –  Deadline

 

IMDB : tt13575806

คะแนน : 7

รับชม : 5247 ครั้ง

เล่น : 3040 ครั้ง



 

 

 

 

Back to the Outback มีตัวละครเยอะมากแค่กลุ่มเพื่อนสัตว์ก็ปาไป 5 คนแย้ว แต่ละตัวก็ได้นักแสดงฝีมือคุณภาพที่ส่วนใหญ่เป็นชาวออสเตรเลียมาพากย์เสียงให้ บวกกับบทสุดปังที่ออกแบบให้ตัวละครแต่ละตัวมีความน่ารัก เป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง ทำให้ดูสนุก หัวเราะ ยิ้มตามแบบจัดเต็มกันไปเลยค่ะ ไปดูว่ามีเสียงใครบ้าง

Sydney         แมดดี้ หรือเมดูซ่า งูไทปันแสนใจดี สีฟ้า ไม่มีงูตัวไหนที่ร้ายแรงกว่านี้ พิษเพียงหยดเดียวสามารถฆ่าคนได้เป็นร้อย ๆ คน ภายใน 10 วินาที แชซนำมาเลี้ยงตั้งแต่เพิ่งออกจากไข่ ทำให้ไม่ได้อยู่ในเอาท์แบ็ค ถึงจะเป็นงูพิษแต่มีนิสัยรักเพื่อนพ้อง โอบอ้อมอารี กล้าหาญ พากย์เสียงโดย ไอลา ฟิชเชอร์ นักแสดงสาวชาวออสเตรเลีย หลายคนน่าจะจำเธอได้จากบท แม็คเคนซีในเรื่อง Godmothered ภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องเกี่ยวกับคริสต์มาส แมดดี้เป็นตัวการ์ตูนที่มีความน่ารัก ตาสวย ซึ่งไอลาก็พากย์เสียงออกมาได้น่ารักเข้ากับตัวละครเลยล่ะ

        พริตตี้บอย หมีโคล่าผู้หลงตัวเอง หมีแสนน่ารัก ขนปุกปุยนุ่มนิ่มน่ากอด เป็นที่รักของทุกคน มีกล้องวงจรปิดถ่ายชีวิตเขาตลอด 24 ชั่วโมง แต่แท้จริงแล้วเป็นคนตื้นเขิน สนใจแต่ตัวเอง ไม่ค่อยมีน้ำใจ จนได้มาเจอกับแมดดี้ ทำให้คิดถึงคนอื่นมากขึ้น พากย์เสียงโดย ทิม มิชชิน นักแสดงตลก นักดนตรีและนักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย ที่ในเรื่องนี้นอกจากพากย์เสียงแล้วเขายังแต่งเพลงที่แมดดี้ร้องก่อนนอน Maddie's Lullaby และเพลง Beautiful Ugly อีกด้วย

Back to the Outback Isla Fisher

            แชซ ฮันท์ ผู้ดูแลสวนสัตว์จอมเฮี้ยบ ออกตามล่าหาสัตว์ที่หายไป พากย์เสียงโดย เอริก บานา นักแสดงชาวออสเตรเลียที่มีผลงานชื่อดังมากมายอย่าง King Arthur Legend of the Sword (2017) และ The Forgiven (2017) เป็นต้น หลายคนน่าจะจำเขาได้เพราะเขาเป็นนักแสดงคนแรกที่แสดงบทยักษ์เขียว (Hulk - 2003) ตัวการ์ตูนชื่อดังในจักรวาลมาเวล

           แฟรงก์ ผู้เต็มไปด้วยตัณหา แมงมุมพิษแห่งออสเตรเลีย ฮาโดรไนคีเซอร์เบเรีย ชอบเต้นสื่อความหมาย โสดยังไม่มีคู่ เพราะไม่มีตัวเมียในสวนสัตว์ ใช้กิ่งไม้แทนตัวเมีย มีความอยากตลอดเวลา พากย์เสียงโดย กาย เพียร์ส นักแสดงชาวออสเตรเลีย หนุ่มที่รับบทเป็นคิลเลียน ตัวร้ายใน Iron Man 3 (2013)

Chaz

         โซอี้ กิ้งก่าหนามแสนฉลาด เอาตัวรอดเก่ง พากย์เสียงโดย มิแรนดา แทปเซลล์ นักแสดงชาวออสเตรเลียอีกหนึ่งคน

         ไนเจล แมงป่องมรณะผู้ขี้ขลาด ผู้กลัวสีเบจ พากย์เสียงโดย แองกัส อิมรี นักแสดงชาวอังกฤษ จากเรื่อง The Crown ในบทเจ้าชายเอ็ดเวิร์ดลูกชายคนสุดท้ายของพระราชินี Doug

          แจ็คกี้ จรเข้น้ำเค็มผู้โอบอ้อมอารี อาวุโสสุดในโซนบ้านสัตว์ร้าย (Danger House) คอยดูแลและปลอบโยนสัตว์พิษตัวอื่น ๆ ด้วยการเล่าเรื่องเกี่ยวกับเอาท์แบ็ค พากย์เสียง โดย แจ็คกี้ วีเวอร์ นักแสดงชาวออสเตรเลีย เป็นนักแสดงที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากเรื่อง The Silver Linings Playbook (2012) ที่รับบทเป็น โดโลเรส

           ดั๊ก คางคกหนุ่มเสียงดี ร้องเพลงไพเราะจนคนฟังนึกว่าเป็นเทพบุตร แต่ที่ไหนกลับเป็นคางคกยักษ์ออสเตรเลียที่มีหน้าตาเป็นอาวุธ พากย์เสียงโดย คีธ เออร์บัน นักร้อง นักดนตรีและนักแต่งเพลงคันทรี่ชาวออสเตรเลียสามีของนักแสดงสาว นิโคล คิดแมน ซึ่งในเรื่องนี้เขาร้องเพลง When a man loves a woman ด้วย เสียงเพราะมาก ๆ เลยละค่ะ

Toad

         นอกจากนี้ยังได้สาวไคลี มิน็อก นักร้องชื่อดังชาวออสเตรเลีย มาร่วม Cameo พากย์เสียง สั้น ๆ เป็นหมูป่า ซูซาน ผู้รักสวยรักงามและกลัวเสียงปืน แฮร่! จะเรียกว่าภาพยนตร์ Back to the Outback รวมศิลปินชื่อดังชาวออสเตรเลียไว้มากมายเลยก็ว่าได้