ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

David and the Elves เดวิดกับเอลฟ์ (2021) [บรรยายไทย]

David and the Elves เดวิดกับเอลฟ์ (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : David and the Elves เดวิดกับเอลฟ์ (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : David and the Elves เดวิดกับเอลฟ์
แนว/ประเภท : Comedy,  Family.  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michal Rogalski
บทภาพยนตร์ : Marcin Baczynski,  Mariusz Kuczewski
นักแสดง : Cyprian Grabowski,  Jakub Zajac,  Cezary Zak
วันที่ออกฉาย : 3 Deember 2021

 

 

 

เอลฟ์ที่ทำงานหนักจนหมดไฟหนีมายังโลกมนุษย์เพื่อสัมผัสมนตร์เสน่ห์แห่งคริสต์มาสโดยมีหนุ่มน้อยที่กลายมาเป็นเพื่อนใหม่คอยช่วยเหลือ

 

Watch David and the Elves (2021) Full Movie Online in HD Quality - Media Box

 

IMDB : tt15565714

คะแนน : 5.2

รับชม : 599 ครั้ง

เล่น : 222 ครั้ง



 

 

เดวิดกับเอลฟ์ (David and The Elves) ภาพยนตร์จากโปแลนด์ เรื่องราวของเอลฟ์ ผู้ช่วยซานต้า ช่างสร้างของเล่นให้เด็ก ๆ พนักงานดีเด่น 5 ปีซ้อนอย่าง อัลเบิร์ต (Cyprian Grabowski) ที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากงานที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง จนทำให้สปิริตแห่งคริสต์มาส (พลังเวทมนตร์) ของเขาลดลงอย่างรวดเร็ว จึงตัดสินใจลาพักร้อน หนีออกจากขั้วโลกเหนือไปตามหาแรงบันดาลใจที่วอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เพื่อไปหาเด็กชายวัย 11 ปี เดวิด (Jakub Zajac) เด็กนิสัยดีที่เชื่อว่าซานต้าครอสมีอยู่จริง เคยอาศัยในเมืองแททรา เมืองชนบทของโปแลนด์ที่โอบล้อมไปด้วยอากาศบริสุทธิ์และความสวยงามจากธรรมชาติ แต่เพราะหน้าที่การงานของพ่อแม่ทำให้ต้องย้ายไปอยู่เมืองหลวงเมืองที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายอย่าง "วอร์ซอ" แต่ความเชื่อเกี่ยวกับซานต้าและเอลฟ์ไม่เคยลดน้อยลง อัลเบิร์ตจำเดวิดได้แม่น เพราะในวันคริสต์มาสปีที่แล้ว เดวิดโบกมือให้เขาทั้งที่มองไม่เห็นลากเลื่อนของซานต้า มิตรภาพระหว่างเขากับเดวิดและการได้ใช้ชีวิตอยู่กับมนุษย์ ทำให้อัลเบิร์ตเข้าใจความหมายของคริสต์มาสมากขึ้น เขาจะสามารถเพิ่มสปิริตคริสต์มาสให้ตัวเองได้หรือไม่

 

หนังฝรั่ง David and the Elves (2021) เดวิดกับเอลฟ์ ซับไทย - David and the  Elves (2021) เดวิดกับเอลฟ์ - ดูซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี  ซีรีย์ญี่ปุ่นSeries88hdอันดับ1ในไทย