ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wrath of Man คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Wrath of Man คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Wrath of Man คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Wrath Of Man คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก
ผู้กำกับภาพยนตร์: Guy Ritchie
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Nicolas Boukhrief, Éric Besnard
นักแสดง: Jason Statham, Holt McCallany, Josh Hartnett
แนว/ประเภท: แอ็คชั่น , Thriller
ความยาว:
วันที่ฉาย: 29 เมษายน 2564

 

 

 

Wrath Of Man (2021) คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก  เจสัน สเตทแธม  พระเอกนักบู๊แอคชั่น กลับมาอีกครั้งพร้อมความคลั่งรอวันชำระแค้น โชว์สกิลการฆ่าระดับพระกาฬ เมื่อนักขับรถบรรทุกที่ขนเงินสดมหาศาลในแต่ละสัปดาห์พยายามที่จะปกป้องการโจรกรรมรถขนเงินของแก๊งอาชญากรรมกลุ่มหนึ่ง แต่ความประหลาดใจก็เกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมงาน เมื่อเขาเห็นความสามารถที่ไม่คาดคิดว่าของทักษะการต่อสู้ที่เก่งกาจจนทำให้สงสัยว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนใหม่ของรถบรรทุกเงินสดที่ลึกลับเคยเป็นใครกันแน่ นอกจานั้นความอันตรายของเขาก็มีมากขึ้นเมื่อแก๊งโจรได้ตั้งเป้าหมายเป็นชายผู้นั้น

 

รีวิว Wrath of Man 2021 คนคลั่งแค้นปล้นผ่านรก - TOUCHPHONEVIEW

 

 

 

IMDB : tt11083552

คะแนน : 7.1

รับชม : 4048 ครั้ง

เล่น : 2099 ครั้ง



 

 

หลังการซุ่มโจมตีอย่างรุนแรงต่อรถหุ้มเกราะคันหนึ่ง บริษัท ฟอร์ติโก้ ซีเคียวริตี้ ซึ่งตั้งอยู่ในลอสแองเจลิส ได้ว่าจ้างพนักงานใหม่ผู้ลึกลับนาม แพทริก ฮิลล์ (เจสัน สเตแธม) ที่กลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อ เอช

ในขณะที่เขาเรียนรู้งานจากคู่หู บุลเลต (ฮอลต แม็กคัลลานีย์) ในตอนแรกเอชดูเหมือน จะเป็นคนเงียบๆ เอาแต่ก้มหน้าทำงานหาเลี้ยงชีพ แต่เมื่อเขาและบุลเลตกลายเป็นเป้าหมายของการโจรกรรม ทักษะที่น่ากลัวของเอชก็ถูกเปิดเผย


Wrath of Man' is a Guy Ritchie-Jason Statham film missing what you love  about them

 

เขาไม่เพียงแต่เป็นนักแม่นปืนผู้เชี่ยวชาญที่เก่งกาจในการต่อสู้แบบประชิดตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่กล้าหาญไร้ความปรานีและเป็นตัวอันตรายอีกด้วย

เขามาพร้อมความแค้นที่กำลังรอวันสะสาง ในขณะที่การเล่าเรื่องดำเนินไป ความลับก็ถูกเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ นำไปสู่การเผชิญหน้าสุดอันตรายระหว่างเอชกับกลุ่มศัตรู

สำหรับเจสันเองได้บอกว่าเขาถูกจุดประกายกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยความลึกลับที่แฝงในตัวละครที่เขาแสดง และวิธีการเล่าเรื่องที่เผยให้เห็นถึงแรงจูงใจที่แท้จริงของเอชอย่างช้าๆ

“มันน่าทึ่งมากเนื่องจากเดิมพันที่อยู่ในมือ เอชถูกบังคับให้หลอกล่อผู้คนด้วยวิธีการบางอย่าง เพื่อให้รู้ว่าแท้จริงแล้วพวกเขาเป็นใคร แต่สุดท้ายใครบางคนจะต้องชดใช้”



ตั้งแต่เริ่มต้น กาย ริตชี่ ตระหนักว่ามีนักแสดงเพียงคนเดียวที่สมบูรณ์แบบสำหรับบทเอช และนั่นก็คือเจสัน “ผมสนใจเจสันในฐานะนักแสดงมาโดยตลอด จริงๆ แล้วผมเป็นคนแรกที่เลือกเขาเป็นนักแสดงใน Lock, Stock and Two Smoking Barrels ผมคิดเสมอว่าเขาควรจะเป็นดาราภาพยนตร์ และผมดีใจมากที่ได้เห็นเขากลายมาเป็นดาราผู้ประสบความสําเร็จ”

“เขาอยู่ระหว่างการเดินทางของเขา ผมก็อยู่ในส่วนของผม แต่มันรู้สึกเหมือนว่าเราควรกลับมารวมตัวกันอีกครั้งและผมคิดว่านี่จะเป็นเรื่องราวที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจสันและผมที่จะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้มันไม่ตลกเลย มันรุนแรงและดุดันมาก เราเล่นกับเนื้อหาของการแก้แค้น ครอบครัว บาปของผู้เป็นพ่อซึ่งมาลงที่ลูกชาย”

เมื่อพิจารณาถึงความเข้มข้นของเนื้อหา เจสันและกายจึงเห็นพ้องต้องกันว่าความดุดันบนหน้าจอควรมีความรุนแรงและเห็นภาพชัดเจน แนวทางนี้เป็นจุดเริ่มต้นของผู้สร้างภาพยนตร์และเป็นสิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งหมดในท้ายที่สุด