ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

รักแท้…แพ้แรงดึงดูด Gravity of Love (2018)

รักแท้…แพ้แรงดึงดูด Gravity of Love (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : รักแท้…แพ้แรงดึงดูด Gravity of Love (2018)

ชื่อภาพยนตร์ : รักแท้…แพ้แรงดึงดูด Gravity of Love
แนว/ประเภท : Romance,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Theeratorn Siriphunvaraporn
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Pakorn Chadborirak,  Kreepolrerk Darvid,  Jarinporn Joonkiat
วันที่ออกฉาย : 29 November 2018

 

 

ฟ้า (เต้ย จรินทร์พร) สาวผู้เคยเชื่อในพรหมลิขิตที่จะทำให้เธอเจอรักแท้ แต่ความล้มเหลวในความสัมพันธ์ที่ผ่านมาทำให้ฟ้าไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิตอีกต่อไป จนกระทั่งมาพบกับเซน (บอย ปกรณ์) โดยบังเอิญระหว่างเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแก๊งเพื่อนๆ หลังจากนั้นฟ้ากับเซนก็ได้บังเอิญเจอกันอีกหลายครั้ง จนเซนท้าพนันกับฟ้าว่าความบังเอิญนี้คือพรหมลิขิตของทั้งคู่ อย่างไรก็ตามฟ้า เองก็มีเพื่อนชายสนิทอย่างเต้ (หลุยส์ สก็อต) ที่แอบชอบฟ้ามานานแล้วเหมือนกัน

 

ตามรอยภาพยนตร์ “รักแท้…แพ้แรงดึงดูด (Gravity of Love)” | JNTO

 

IMDB : tt12805526

คะแนน : 4.5

รับชม : 533 ครั้ง

เล่น : 145 ครั้ง



 

 

เป็นหนังรักที่ได้ดาราไม่ธรรมดาอย่าง เต้ย จรินทร์พร และ บอย ปกรณ์ มารับบทนำ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่ญี่ปุ่น กับหนังที่ถูกปล่อยมาในช่วงปลายปีอย่างนี้ เชื่อเหลือเกินว่าแฟนคลับทั้งคู่คงจะตั้งตารอคอยผลงานที่ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากเคยทำติ่งฟินจากละคร The Cupids ตอน กามเทพหรรษา เมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่สุดแล้วจะมาเป็น Gravity of Love หรือ รักแท้…แพ้แรงดึงดูด

 

ภาพรวมก็ต้องบอกว่าตัวหนังดูได้เพลิน ๆ จากสีสันของแคแร็คเตอร์สมทบที่เรียกเสียงฮาได้เป็นระยะ เนื้อหาเดาได้ตั้งแต่ 5 นาทีแรกอยู่แล้วเหมือนละครไทยเรื่องหนึ่ง ได้เห็นภาพสวย ๆ จากฤดูใบไม้เปลี่ยนสีของญี่ปุ่น ได้เห็นเต้ยในลุคต่าง ๆ นั่นคือสีสันที่นำพาเรื่องไปตลอดรอดฝั่ง อย่างไรก็ตาม ช่องโหว่ก็เพียบ บทบาทความสัมพันธ์ของตัวละครอื่น ๆ กลับเกลี่ยน้ำหนักได้ไม่ดี ไม่น่าสนใจเลยแม้แต่น้อย แคสไม่ได้ เคมีไม่ออก แคสเนี่ย ผมจะบอกว่ามันเหมือนแคสมาให้ครบ ๆ คือจบเรื่องออกมา ไม่มีภาพจำอะไรกับความสัมพันธ์หลาย ๆ คู่เลย นอกจากกะเทยป้าที่เฮฮาสร้างสีสันได้ บางช่วงยอมรับว่าบรรยากาศเกือบจะไปถึงพวก สายลับจับบ้านเล็ก หรือแม้แต่ กวนมึนโฮ อะไรเทือกนั้นแล้ว แต่บุคลิกตัวละครก็ไม่มีความโดดเด่นแตกต่างมากพอ  

 

ดูหนังออนไลน์ รักแท้...แพ้แรงดึงดูด - Gravity of Love ฟรีได้ที่ hdmovie2u

 

นอกจากนี้ การเดินเรื่องที่พยายามจะปรับวิธีเล่าให้น่าสนใจ แต่ก็ทำได้ไม่ดีพอ หนังไม่มีลายเซนต์ใด ๆ ให้จดจำ เหมือนดูละครหลังข่าว สิ่งที่คุณจะได้คือความน่ารักสดใสของเต้ย ความเท่ของบอย บรรยากาศและโลเกชันสวย ๆ ของญี่ปุ่น ที่เหลือก็ความรักฟุ้งเฟ้อมอมเมาตามประสาละครไทยเท่านั้น หาใช่แรงดึงดูดของพรหมลิขิต