ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Castle for Christmas ปราสาทคริสต์มาส (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

A Castle for Christmas ปราสาทคริสต์มาส (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนัง Netflix , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : A Castle for Christmas ปราสาทคริสต์มาส (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : A Castle for Christmas ปราสาทคริสต์มาส
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mary Lambert
บทภาพยนตร์ : Ally Carter,  Kim Beyer-Johnson
นักแสดง : Brooke Shields,  Cary Elwes,  Lee Ross
วันที่ออกฉาย : 26 November 2021

 

 

เรื่องฉาวทำให้นักเขียนชื่อดังหนีมาพักใจที่สกอตแลนด์ จนพบปราสาทหลังงามที่อยากจับจอง แต่ต้องฟาดฟันกับดยุกเจ้าอารมณ์ผู้เป็นเจ้าของ

 

a Castle for Christmas': Worst Moments in the Netflix Holiday Movie

 

IMDB : tt13070602

คะแนน : 0

รับชม : 344 ครั้ง

เล่น : 104 ครั้ง



 

 

ปราสาทคริสต์มาส A Castle for Christmas ผลงานของผู้กำกับหญิงคนเก่ง แมรี่ แลมเบิร์ต เรื่องราวของนักเขียนโซฟี บราวน์ (รับบทโดบ บรุก ชีลส์) นักเขียนนิยายชาวอเมริกันชื่อดัง ที่ผลงานเรื่องล่าสุด "ลาก่อน เอมม่า เกลอ์ Goodbye Emma Gale"  เธอเขียนให้บทพระเอกสุดหล่อตายตอนสุดท้าย ทำเอาขัดใจแฟน ๆ ผู้อ่านอย่างมาก แม้แต่พิธีกร ดรู แบรี่มอร์ (รับบทโดยดรู แบรี่มอร์) เองก็ยังรู้สึกไม่ชอบใจ จนเกิดเป็นกระแสแอนตี้นักเขียนอย่างเธอ บ้างว่าเป็นเพราะในปีที่ผ่านมาเธอหย่าขาดจากสามีจึงเอาความเคียดแค้นมาลงที่ตัวพระเอก ด้วยความกลัดกลุ้มใจและต้องการหลีกหนีจากดราม่าทั้งปวง  จึงตัดสินใจหนีไปสกอตแลนด์ ประเทศที่เธอผูกผันจากเรื่องเล่าในวัยเด็กของคุณพ่อ ที่มักจะเล่าให้เธอฟังเกี่ยวกับปราสาทดัน ดันบาร์ ปราสาทหลังโตงดงามในประเทศสกอตแลนด์ที่ครอบครัวคุณพ่อของเธอเคยทำงานเป็นคนสวนที่นี่มาก่อน 

 

A Castle for Christmas - Rotten Tomatoes

 

และเมื่อไปเห็นกับตา เธอก็ตกหลุมรักมันเข้าอย่างจัง จนตัดสินใจซื้อเพื่อป้องกันไม่ให้มันถูกทำลาย กรี๊ด!! รวยเว่อร์ แต่ปัญหาคือ ไมลส์ (รับบทโดย แครี เอลเวส) ดยุกเจ้าของปราสาทแสนเจ้าอารมณ์ ผู้ประกาศขาย เกิดหวงแหนเปลี่ยนใจไม่อยากขายปราสาทขึ้นมา แต่ก็ต้องขอบคุณ เฮมิช สุนัขแสนน่ารักของไมลส์ ที่เหมือนเป็นคิวปิดตัวน้อยช่วยสานสัมพันธ์โซฟีกับไมล์ให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ซึ่งไมล์ตั้งเงื่อนไขให้โซฟี มาอยู่ที่ปราสาทจนกว่าจะคริสต์มาส แล้วเขาจะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะขายปราสาทให้เธอหรือไม่ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไรต้องไปรับชมกันต่อทาง Netflix รับรองว่าราวกับเทพนิยายชวนฝัน มีทั้งเจ้าชายรูปงาม ปราสาทหลังโต ขี่ม้า ปาร์ตี้งานเลี้ยงสุดหรู ว้าว! จัดมาครบ