ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Extinct ผจญภัยสัตว์สูญพันธุ์ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Extinct ผจญภัยสัตว์สูญพันธุ์ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Extinct ผจญภัยสัตว์สูญพันธุ์ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Extinct ผจญภัยสัตว์สูญพันธุ์ (2021)
แนว/ประเภท : Animation, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Silverman, Raymond S. Persi
บทภาพยนตร์ : Joel H. Cohen, John Frink , Rob LaZebnik
นักแสดง : Adam Devine, Rachel Bloom, Ken Jeong
วันที่ออกฉาย : 11 February 2021

 

 

 

สิ่งมีชีวิตน่ารักสองตัวบังเอิญหลุดเข้าไปในโลกอนาคต... ในยุคที่ตัวเองสูญพันธุ์ไปหมดแล้ว! แล้วคู่หูคู่เพี้ยนคู่นี้จะกอบกู้สิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ของตัวเองเอาไว้ได้หรือไม่



 

IMDB : tt8241000

คะแนน : 5.3

รับชม : 7517 ครั้ง

เล่น : 2890 ครั้ง



 

เป็นการ์ตูนที่ทำตัวการ์ตูนได้น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ฟลัมเมลที่รูปร่างเหมือนโดนัท มีรูตรงกลางตัว วิ่งด้วยการกลิ้ง เรื่องราวของสองพี่น้องจอมป่วนที่พี่สาวอ็อพช่างป่วนเหลือเกินเป็นเหตุให้น้องชายเอ็ดเข้ากลุ่มกับฟลัมเมลตัวอื่น ๆ ไม่ได้ ทั้งยังก่อเรื่องเสี่ยงชีวิตบ่อย ๆ เมื่อทั้งสองต้องเดินทางผจญภัยด้วยกัน สายสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่มีทั้งทะเลาะกัน ทั้งไม่เข้าใจกัน นิสัยที่ไม่เข้ากันของทั้งคู่ก็ให้แง่คิดระหว่างที่ดูมากมายเลย ที่ไม่ว่ายังไง ทะเลาะกันมากแค่ไหน สุดท้ายทั้งคู่ก็มีแค่กันและกัน อยู่เคียงข้างกันทุกช่วงเวลา เป็นการผจญภัยที่ทำให้สายสัมพันธ์ของเอ็ดกับอ็อพแน่นแฟ้นขึ้น และมิตรภาพเพื่อน ๆ สัตว์สูญพันตัวอื่น ๆ ที่มาช่วยเหลือเอ็ดกับอ็อพก็ทำให้อบอุ่นหัวใจมาก ๆ ค่ะ

 

Extinct (2021)




 

ส่วนตัวนอกจากตัวหลักอย่างเอ็ดกับอ็อพ ก็ชอบ ฮอสส์ ไดโนเสาร์ จากยุคครีเทเชียสมาก น้องมีอายุหลายหมื่นปีแต่ความจริงคืออายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กไร้เดียงสามาก น้องตัวใหญ่เลยได้ช่วยทุกงาน เอ็ดกับอ็อพรอดมาได้หลายครั้งก็เพราะน้องนี่แหละ ซึ่งน้องจะช่วยยังไงต้องไปดูเองนะคะ