ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dhamaka คำขู่ (2021) [บรรยายไทย]

Dhamaka คำขู่ (2021) [บรรยายไทย]  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Dhamaka คำขู่ (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Dhamaka คำขู่ (2021)
แนว/ประเภท : Drama, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ram Madhvani
บทภาพยนตร์ : Ram Madhvani, Puneet Sharma
นักแสดง : Kartik Aaryan, Mrunal Thakur , Amruta Subhash
วันที่ออกฉาย : 19 November 2021




Dhamaka คำขู่ ภาพยนต์บอลลีวู้ด อำนวยการสร้างโดย Netflix ลุ้นระทึกไปกับ อรชุน ปาทัค นักข่าวผู้ตกอับแต่แล้วก็ส้มหล่นเมื่อมีผู้ก่อการร้ายระเบิดสะพาน Sea Link โทรหาเขาเพื่อรายงานออกอากาศสด เขาจึงถือโอกาศนี้หวังจะไต่เต้าขึ้นไปเป็นผู้ประกาศข่าวเบอร์หนึ่งอีกครั้ง โดยหารู้ไม่ว่าที่หูของเขา มีระเบิดติดตั้งพร้อมระเบิดได้ทุกเมื่อ อรชุนจึงต้องรายงานข่าวที่จะต้องแลกกับจิตสำนึกผิดชอบชั่วดีของเขา
 

IMDB : tt13510660

คะแนน : 8.8

รับชม : 563 ครั้ง

เล่น : 123 ครั้ง




 

              Kartic Aaryan | คาร์ทิค อารยัน รับบทเป็น อรชุน ปาทัค นักข่าวชื่อดังเจ้าของวลี ทุกคำที่ผมเอ่ยคือความจริง เพราะปัญหาในการทำงานจึงลาออกมาเป็นดีเจรายการวิทยุ มีปัญหาชีวิตคู่ ถูกภรรยาขอหย่า เพราะปัญหาชีวิตคู่และปัญหาหน้าที่การงาน ทำให้เบื่อชีวิต ทำงานไปวัน ๆ ไม่ใส่ใจนัก

คาร์ทิค อารยัน

 

              Amruta Subhash | อัมรูทา ซับแฮช รับบทเป็น อันกิตา หัวหน้าของอรชุน ปาทัค ทำทุกอย่างเพื่อเรตติ้งของสถานีโทรทัศน์ทีอาร์ทีวี ภาโรซ่า (TRTV BHAROSA) กดดันอรชุนเพื่อเรียกยอดคนดู ไม่สนว่าจะส่งผลกระทบอะไรกับชีวิตคน อัมรูทา แสดงบทบอสสาวผู้เห็นแก่ได้ ดูโหด สมบทบาท เป็นบอสที่ใส่ชุดสาหรี่แล้วสวยดุ 

อันติกา

 

              Mrunal Thalur | มูรนัล ทากูร์ รับบทเป็น โสมยา เมห์รา ปาทัค นักข่าวนอกสถานที่ สาวสวยภรรยาของอรชุน ใจกล้าบ้าบิ่น ลุย ๆ แต่จิตใจดี สาวมูรนัลหน้าสวย การแสดงก็ใช้ได้ แต่ก็มีซีนที่ดูแล้วแบบ อีหยังวะ อยู่ไม่น้อย น่าจะเป็นบทที่ดูแล้วไม่ค่อยสมจริงสมจัง การแสดงก็เลยไปตามบท

 

             Dhamaka | คำขู่ (2021) ภาพยนตร์อินเดียผลงานการกำกับของ ราม มัธวานี ที่พ่วงหน้าที่เขียนบทร่วมกับ ปูนีต ชาร์มา เรื่องราวของ อรชุน ปาทัค อดีตผู้ประกาศข่าวทีวีถูกลดขั้นมาเป็นดีเจรายการวิทยุ ในเช้าวันอาทิตย์มีคนโทรเข้ามาขู่จะวางระบาดสะพานซีลิงก์ แต่เพราะปัญหาชีวิตครอบครัว ทำให้เบื่อหน่ายกับการทำงาน ไม่สนใจและเชื่อในคำขู่ จึงยั่วยุผู้ก่อการร้าย จนเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น แต่แทนที่จะโทรแจ้งตำรวจ เขากลับคิดว่านี่คือโอกาสครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต เป็นบันไดสำหรับการทวงตำแหน่งผู้ประกาศข่าวทีวีคืนมา แต่เรื่องมันไม่ได้ง่ายอย่างนั้น เพราะคนร้ายต้องการให้รัฐมนตรีที่เคยทำผิดต่อเขา ออกมาขอโทษ ซึ่งถ้าอรชุนไม่สามารถติดต่อรัฐมนตรีได้ เขาจะระเบิดสะพานอีกครั้ง เรื่องยิ่งบีบหัวใจเข้าไปอีกเมื่อนักข่าวนอกสถานที่ ที่ไปทำข่าวระเบิดคือ โสมยา เมห์รา ปาทัค ภรรยาคนสวยของเขา ท้ายที่สุดแล้วอรชุนจะได้กลับมาเป็นผู้ประกาศอีกครั้งไหม แล้วจะสามารถจับตัวผู้ก่อการร้ายได้สำเร็จได้หรือไม่ ต้องไปติดตามกันต่อทาง Netflix ดูผ่านกล่องทรูไอดีทีวีได้ด้วยนะคะ