ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Princess Switch 3: Romancing the Star เดอะ พริ้นเซส สวิตช์ 3: ไขว่คว้าหาดาว (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Princess Switch 3: Romancing the Star เดอะ พริ้นเซส สวิตช์ 3: ไขว่คว้าหาดาว (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Princess Switch 3: Romancing the Star เดอะ พริ้นเซส สวิตช์ 3: ไขว่คว้าหาดาว (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Princess Switch 3: Romancing the Star เดอะ พริ้นเซส สวิตช์ 3: ไขว่คว้าหาดาว
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mike Rohl
บทภาพยนตร์ : Robin Bernheim, Megan Metzger
นักแสดง : Vanessa Hudgens, Remy Hii, Sam Palladio
วันที่ออกฉาย : 18 November 2021





เมื่อมรดกล้ำค่าของเทศกาลคริสต์มาสถูกขโมยไป สเตซีย์และมาร์กาเร็ต เจ้าหญิงแฝดคนละฝาจึงต้องหันไปพึ่งฟิโอน่า แฝดปลอมตัวแสบอีกคน... รวมทั้งแฟนเก่าสุดซิ่งของเธอ
 

IMDB : tt14731142

คะแนน : 5.6

รับชม : 402 ครั้ง

เล่น : 132 ครั้ง



 

Vanessa Hudgens | วาเนสซา ฮัดเจนส์ รับบทเป็นผู้หญิงสามคนที่หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ คนแรกคือ "สเตซี่" (1) นักอบขนมปังจากชิคาโก สาวมองโลกในแง่ดี กล้าหาญ จิตใจดี ที่โชคชะตาพามายังเมืองมอนเตเนโร่ และกลายเป็นเพื่อนสนิทของ  "มาร์กาเร็ต" (2) ราชินีแห่งมอนเตนาโร่ สตรีแสนเรียบร้อย เพอร์เฟ็ค มีระเบียบวินัย มีออร่าสมกับเป็นราชินี และ "ฟิโอน่า เพมโบรก" (3)  หนึ่งในญาติสองคนของราชินีมาร์กาเร็ต เคยคิดร้ายอยากครองตำแหน่งราชินีมอนเตนาโร่ แต่ทำไม่สำเร็จ สมควรติดคุก แต่ราชินีมาร์กาเร็ตสงสารเลยให้ทำงานสาธารณะประโยชน์แทน ทำให้ฟิโอน่ารู้สึกผิดและไม่คิดทำร้ายมาร์กาเร็ตอีก บุคลิกเป็นสาวซ่า ๆ ก๋ากั่น ขาดความรัก
 

Vanessa Hudgens               

สาววาเนสซาแสดงดี ทั้งสามบทบาท ตัวละครแต่ละตัวมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน แสดงออกมาได้ชัดเจน ดูแล้วไม่สับสนว่าคนไหนเป็นคนไหน  ซีนที่คิดว่าตอนถ่ายทำน่าจะต้องเล่นคนเดียวแล้วนำภาพมาซ้อนกัน เหมือนกำลังคุยกับอีกตัวละครที่เธอเล่น ก็แสดงได้สมจริง ดูเนียนไม่ติดขัด  เรื่องนี้นอกจากต้องแสดงคาแรกเตอร์ที่หลากหลายแล้ว ยังต้องแสดงซีนแอ็คชั่นนิด ๆ และซีนเต้นรำด้วย ก็แสดงดี ดูเพลินอยู่นะ 

 

Vanessa Hudgens               

Remy Hii | เรมี่ ไฮ รับบทเป็น ปีเตอร์ แมกซ์เวลล์ อดีตตำรวจข้ามชาติอินเตอร์โพล ที่ถูกกล่าวหาว่ายักยอก จึงลาออกจากอินเตอร์โพลมาเปิดบริษัทรักษาความปลอดภัยจนประสบความสำเร็จ เป็นเพื่อนวัยเด็กของฟิโอน่า และเคยมีซัมติงกับเธอด้วย เมื่อได้รับการติดต่อจากฟิโอน่า ให้ช่วยตามหาดาวแห่งสันติ ก็ยินดีช่วยเต็มที่ เหตุผลเพราะอยากรื้อฟื้นความหลังกับเธอ หนัง The Princess Switch สร้างมาแล้วสามครั้ง รวมครั้งนี้ด้วย ภาคแรกพระเอกเป็นหนุ่มตาน้ำข้าว และภาคสองพระเอกเป็นหนุ่มดาร์กทอลแอนด์แฮนซัม ภาคนี้ก็เลยจัดพระเอกเป็นหนุ่มเอเชียซะเลย จะได้ครบองค์ และหนุ่มเรมี่ ไฮก็ดูหล่อมีเสน่ห์สไตล์เอเชีย ซีนแอ็คชั่น หรือซีนสืบสวนก็ดูน่าเชื่อถือ ซีนโรแมนซ์น่ารัก ทำอมยิ้ม ใจฟูอยู่นะ

 

Remy Hii

             
Nick Sagar | นิค ซาการ์ รับบทเป็น เควิน ผู้ช่วยเชฟร้านขนมอบและเป็นเพื่อนสนิทนิสัยดีของสเตซี่ มีลูกติดหนึ่งคน แต่งงานกับราชินีมาร์กาเร็ต ในภาคนี้บทไม่เยอะมาก แต่ก็ดูเป็นครอบครัวที่อบอุ่น คอยสนับสนุนราชินีมาร์กาเร็ตทุกอย่าง

           

Sam Palladio | แซม พัลลาดิโอ รับบทเป็นเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด เจ้าชายรูปงาม ผู้เพียบพร้อม แต่งงานกับสเตซี่ ตั้งแต่ภาคแรก เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ซัพพอร์ทภรรยาสาวทุกเรื่อง คาแรกเตอร์ของหนุ่มแซมคือลงตัวเพราะเป็นหนุ่มอังกฤษ หล่อสูง เหมาะกับบทเจ้าชายมาก แต่ช่วงต้น ๆ ของภาคนี้ดูแล้วแอบสับสนนึกว่าเป็นคนร้ายเห็นยิ้มหวานให้ฟิโอน่า สาวที่เคยลักพาตัวภรรยาของเขา

 

Sam Palladio           


Will Kemp | วิลล์ เคมพ์ รับบทเป็น ฮันเตอร์ คูนาร์ด มหาเศรษฐีเจ้าของโรงแรมชื่อดัง นักสะสมสมบัติหายากล้ำค่า คาแรกเตอร์ออกแนวตัวร้าย มาเฟียหน่อย ๆ เต้นเก่งในเรื่องต้องเต้นกับสาววาเนสซ่าด้วย

 

Will Kimp

         

เมื่อมาร์กาเร็ต ราชินีแห่งมอนเตนาโร่ ร่วมมือกับสเตซี่เพื่อนซี้ เป็นประธานจัดงานเทศกาลคริสต์มาสนานาชาติ ซึ่งได้รับเกียรติให้ใช้ดาวแห่งสันติจากวาติกัน มาประดับด้านบนสุดของต้นคริสต์มาสยักษ์ แต่โชคร้ายดาวถูกฮันเตอร์ คูนาร์ด เศรษฐีนักสะสมสมบัติล้ำค่าขโมยไป สเตซี่จึงเสนอให้ชวนฟิโอน่า สาวแสบที่มีข้อมูลวงในของเหล่าอาชญากร มาช่วยตามหาดาวแห่งสันติ จึงเกิดเป็นการรวมตัวทีมลับเพื่อตามหามรดกล้ำค่า ประกอบด้วยฟิโอน่า เพมโบรก, ปีเตอร์ แมกซ์เวลล์ และยังมีราชินีมาร์กาเร็ตที่ต้องปลอมตัวเป็นฟิโอน่า กับสเตซี่ที่ต้องปลอมตัวเป็นฟิโอน่าเช่นกัน เรื่องราววุ่น ๆ สุดป่วน ชวนฮาจึงเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะสามารถทวงคืนดาวแห่งสันติได้หรือไม่ ต้องไปติดตามกันต่อในภาพยนตร์ The Princess Switch 3 Romancing the Star ทาง Netflix มีพากย์ไทย

 

Fiona and Hunter       

The Princess Switch 3 Romancing the Star เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามของภาพยนตร์ชุด The Princess Switch ที่ออกอากาศครั้งแรกในปี 2018 เรื่องการสลับตัวกันระหว่างมาร์กาเร็ตและสเตซี่จน สเตซี่ได้พบรักกับเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด และเรื่องที่ 2 The Princess Switch Switched Again ในปี 2020 เป็นเรื่องการขึ้นครองบัลลังก์ของราชินีมาร์กาเร็ต ที่ถูกฟิโอน่าปลอมตัวมาแย่งบัลลังก์ แต่จบแฮปปี้เอ็นดิ้ง ที่มาร์กาเร็ตได้ขึ้นครองบัลลังก์และได้ลงเอยใช้ชีวิตคู่กับเควิน ส่วนในภาคนี้เพราะความรักของทั้งมาร์กาเร็ตและสเตซี่ต่างลงเอยกันหมดแล้ว ความโรแมนซ์ของภาคนี้ก็เลยโฟกัสที่ฟิโอน่ากับปีเตอร์ อดีตคู่รักที่มีความหลังในอดีต ที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง ได้หนุ่มชาวเอเชีย มาดแมนสุดชาร์มมิ่ง เรมี่ ไฮ  รับบทเป็น  ปีเตอร์ หนุ่มหล่อ เก่งด้านการสืบสวน ทำทุกอย่างให้ ฟิโอน่า เพื่อนวัยเด็กและเป็นสาวที่ตัวเองแอบชอบ เคมีกับสาววาเนสซาในบทฟิโอน่า หวาน ๆ หน่วง ๆ แต่น่ารัก

 

Romancing the Star

       

เนื้อเรื่องการสลับตัว ฮา ตลก ทำอมยิ้ม การผจญภัยตามล่าสมบัติ สนุกน่าติดตามทำลุ้น  หนังมีแก็กตลกโดยเอาประโยคจากหนังชื่อดังเรื่องคนเหล็ก กับบทสุดฮิต "Come with me, if you want to live."  มากับผมถ้าคุณอยากมีชีวิตอยู่  เป็นหนังคริสต์มาส ชวนคิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุข มีต้นคริสต์มาส หิมะขาวโพลน เสื้อผ้าหน้าหนาว ลานสเกต ให้ความรู้สึกฟีลกู๊ด ความสัมพันธ์ของตัวละครให้ฟีลครอบครัว ดูอบอุ่นหัวใจ  ชอบที่หนุ่ม ๆ ในเรื่องทั้งปีเตอร์ เจ้าชายเอ็ดเวิร์ด และ เควิน ทุกคนต่างเป็นฝ่ายซัพพอร์ทคนรักในทุก ๆ เรื่อง


Margaret as Fiona

       

รีวิวมาดูเหมือนจะชอบทั้งหมด แล้วมีไม่ชอบไหม? มีนะ! ไม่ชอบกราฟฟิก เพราะหลายซีนดูชัดเลยว่าเป็นบลูสกรีน กราฟฟิกการนำภาพมาวางต่อกันดูไม่เนียน ไม่สมจริง ขัดลูกตามาก เห็นชัด ๆ ก็ซีนเปิดเรื่อง และซีนในห้องรับแขกในวัง บางทีรู้สึกความสูงของนักแสดงสูงต่ำแปลก ๆ


ห้องรักแขก The Princess Switch 3

     
ใครชอบหนังแนวรักโรแมนติก ฮานิด ๆ ลุ้นหน่อย ๆ ก็แนะนำเรื่องนี้เลย สาววาเนสซ่าแสดงดี ให้คะแนน 8/10 กับเวลา 106 นาทีถือว่าดูได้ ไม่เสียเวลา