ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Siren (2016) [บรรยายไทย]

Siren (2016) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Siren (2016) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Siren
แนว/ประเภท : Horror, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gregg Bishop
บทภาพยนตร์ : Ben Collins, Luke Piotrowski, David Bruckner
นักแสดง : Chase Williamso, Hannah Fierma, Justin Welborn
วันที่ออกฉาย : 28 August 2016





ว่าที่เจ้าบ่าวและแก๊งเพื่อนเที่ยวฉลองคืนก่อนแต่งแบบสุดเหวี่ยง ก่อนถูกนักเต้นระบำเปลื้องผ้าที่มีพลังเหนือธรรมชาติทำร้าย ยังมีความลับสุดสยองซ่อนอยู่
 

IMDB : tt4667854

คะแนน : 5.3

รับชม : 1087 ครั้ง

เล่น : 411 ครั้ง



 

 

 

พอหนังเผยชื่อ SiREN มาก็นึกไว้เลย เจ้า SiREN นี่มันประมาณนางเงือกมีเสียงร้องมรณะนี่นา ทำไมเจ้าสัตว์สาวนางนี้ถึงมีปีกบินได้ด้วยล่ะ เลยไปศึกษาตำนานเกี่ยวกับนางเงือก เลยได้ประวัติเพิ่มว่าเจ้า SiREN ที่ว่าเนี่ยๆ มันมีหลายสายพันธุ์ บางสาวพันธุ์มีหางเป็นปลา บางสายพันธุ์มีตีนเป็นครีบ(คล้ายปลา)แต่มีปีกงอกออกมาด้วย เช่น The “Siren” of Canosa และตำนาน Odysseus and the Sirens ก็ปรากฏว่า SiREN มีตีนเหมือนหางปลาผสมนก แต่มีปีกเป็นนก เป็นต้น อนึ่ง สมัยผู้เขียนลงพื้นที่วิจัยในมาเลเซีย และวิจัยในไทยก็พบว่ามีความเชื่อประหลาดๆแบบนี้แฝงอยู่เช่นกัน อาทิ คนไทยเชื่อว่า SiREN คือเงือก(นางเงือก) เงือกบางชนิดมีปีกบินได้แต่มีหางเป็นงูด้วย เช่น “เงือกงู” ในตำนานหนองกระแสของทางอีสาน และการวาดรูปเงือกงูบนกำแพงอุโบสถวัดในรัฐทางตอนเหนือของประเทศมาเลเซีย เป็นต้น เลยเคลียร์เรื่องเงือกหรือ SiREN มีปีกได้เปราะหนึ่ง(555+)






หลังจากดูหนังเรื่องนี้จบ หนังสร้างออกมาได้ค่อนข้าง OK เลยครับ ฉากโหดแบบสุดขั้ว(เรต 18+) ก็…ฉากที่พระเอกถูกนางเงือก SiREN ข่มขืนแบบโหดๆแหล่ะครับ(ดูเองเหอะฉากนี้ 555+) นอกนั้นก็เป็นประมาณการไล่ล่าระหว่างเงือกที่หลุดออกมาจากมนต์สะกดกับมนุษย์ ก็ดูได้เรื่อยๆครับ ถ้าให้คะแนนก็ซัก 7.5 / 10 คะแนนละกัน