ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

News of the World สู่เส้นทางกลับบ้าน (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

News of the World สู่เส้นทางกลับบ้าน (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : News of the World สู่เส้นทางกลับบ้าน (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : News of The World สู่เส้นทางกลับบ้าน
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Paul Greengrass
บทภาพยนตร์ : Paul Greengrass,  Luke Davies
นักแสดง : Tom Hanks,  Helena Zengel,  Tom Astor
วันที่ออกฉาย : 25 December 2020

 


5 ปี หลังสงครามกลางเมืองได้จบลง กัปตันเจฟเฟอร์สัน ไคล์ คิด (ทอม แฮงค์ส) ทหารผู้ผ่านสงครามมาสามสมรภูมิ เขาเดินทางไปเมืองแล้วเมืองเล่า เพื่อบอกเล่าเรื่องราวข่าวสารของผู้นำและราชินี ความบาดหมางครั้งใหญ่ ภัยพิบัติร้ายแรงและการผจญภัยอันแสนไกลสุดโลก เขาเดินทางผ่านท้องทุ่งกว้างใหญ่ในเท็กซัสไปพร้อมกับโจฮันนา (เฮเลนา เซนเกิล จาก System Crasher) สาวน้อยวัย 10 ปี ที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยชนเผ่าคิโอ มากว่า 6 ปี โจฮันนา ผู้ซึ่งรู้สึกเป็นศัตรูกับโลกทั้งใบที่เธอไม่เคยสัมผัส กำลังจะถูกส่งกลับไปอยู่กับลุงและป้าแท้ๆ โดยที่เธอไม่ต้องการ คิดด์ ตกลงที่จะพาโจฮันนาไปส่งยังที่ๆ เธอควรอยู่ตามกฎหมาย ด้วยการเดินทางผ่านดินแดนเถื่อนกว่าหลายร้อยไมล์ พวกเขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ทั้งจากมนุษย์และธรรมชาติระหว่างที่กำลังค้นหาสถานที่ที่เรียกว่าบ้าน

 

Tom Hanks stars in first TV spot for western 'News of the World' - HeyUGuys

IMDB : tt6878306

คะแนน : 6.8

รับชม : 2156 ครั้ง

เล่น : 805 ครั้ง





มันเป็นหนังแนวผจญภัยจริงๆ เพราะทั้งเรื่อง ร้อยเอกผู้นี้เดินทางอยู่บนรถม้า พักค้างและหากินจากเล่าข่าวแลกกับเงินจำนวนน้อยนิด เช้ามาก็ออกเดินทางไปตามเมืองต่างๆ แต่สิ่งหนึ่งที่พอจะบอกได้ก็คือ การมีโจแฮนนาคนนี้ทำให้ชีวิตของนักเล่าข่าวอย่างเขามีจุดหมายเพิ่มเข้ามา

ทั้งยังทำให้เขาได้กลับไปยังเมืองที่อดีตภรรยาพำนักอยู่…ใต้ผืนดิน




 

ระหว่างทาง หนังก็ไม่ได้ทำให้มันเรียบเรื่อยน่าเบื่อแต่อย่างใด เพราะร้อยเอกคิดด์และโจแฮนน่าต้องพบเจออุปสรรคหลายสิ่งทั้งจากคนที่เขาเข้าไปพบเจออย่างไม่ตั้งใจ หรือแม้แต่ธรรมชาติที่โหดพอตัว เด็กหญิงที่ตอนแรกที่ดูจะไม่อาจเข้ากันกับเขาได้ก็กลับช่วยให้เขาฝ่าฟันมันได้

ก่อนที่ลุงกับหลานที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด.. เดินทางผ่านไปเจอกับจุดหมายปลายทาง




 

เป็นหนังที่พาเราเดินทางไปเรื่อยๆ บนพื้นที่อันรกร้าง ขึ้นเขาบ้าง ผ่านหมู่ไม้รกครึ้มบ้าง อุปสรรคระหว่างทางมีทั้งการสู้กันด้วยปืน การถูกลอบทำร้ายยามค่ำคืน เอาเป็นว่าระหว่างทางมันทำให้ความสัมพันธ์ของลุงและหลานมันหันเข้าหากันมากขึ้น จนทำให้ผู้ชมอย่างนายแพทรู้สึกว่า ลุงคงไม่อยากทิ้งหลานไปหรอก เหลือตัวคนเดียวไม่เหงาเหรอ ไรงิ

ไม่ทันระวังตัว น้ำตาซึมไหล อินกับเรื่องของลุงกับหลานไปได้ซะงั้น