ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า
แนว/ประเภท : Action,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Everardo Gout
บทภาพยนตร์ : James DeMonaco
นักแสดง : Ana de la Reguera,  Tenoch Huerta,  Josh Lucas
วันที่ออกฉาย : 30 June 2021

 

 

 

กฎทั้งหมดจะถูกทำลายเมื่อพวกนอกกฎหมายตัดสินใจที่จะไม่หยุดคืนล้างบาปประจำปีเมื่อถึงรุ่งสาง และมันควรดำเนินต่อไปใน The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า จากความสำเร็จของ The First Purge ที่ออกฉายในปี 2018 แฟรนไชส์นี้ ได้กลายเป็นภาพยนตร์สุดสะพรึงคอนเซ็ปต์ล้ำ โดยในภาคนี้ มีกลุ่มสมาชิกใต้ดินที่ไม่ได้พึงพอใจกับอนาธิปไตยและการเข่นฆ่าในเวลาเพียงคืนเดียว ตัดสินใจที่จะโจมตีอเมริกาผ่านการทำร้ายรุนแรงที่ไม่จบสิ้น ไม่มีใครปลอดภัยอีกต่อไป อเดล่า (อนา เดอ ลา เรเกร่า จาก Cowboys & Aliens) และ ฮวน (เทโนช ฮูเอตา จาก Days of Grace) สามีของเธออาศัยอยู่ในเท็กซัส ฮวนทำงานที่ไร่กับครอบครัวเศรษฐีทัคเกอร์ เขาเป็นที่ถูกใจของหัวหน้าครอบครัวอย่าง เคเล็บ (วิลล์ แพ็ทตัน จาก Halloween) แต่เขากลับก็ถูกลูกชายของเคเล็บอย่าง ดีแลน (จอช ลูคัส จาก Ford v Ferrari) อิจฉาริษยา

 

The Forever Purge": So soll es nach dem neuesten Film weitergehen |

IMDB : tt10327252

คะแนน : 5.4

รับชม : 3306 ครั้ง

เล่น : 1649 ครั้ง



 

 

ภาพใหม่และเรื่องย่อของ “The Forever Purge” ภาคสุดท้ายของคืนอำมหิต

 

หลังจากที่เจมส์ เดโมนาโก สร้างหนัง “The Purge” ออกมาตั้งแต่ปี 2013 ที่เล่าเรื่องของคืนอำมหิตในสหรัฐที่กำหนดให้หนึ่งคืนของทุกปี ประชาชนสามารถก่ออาชญากรรมอะไรก็ได้โดยไม่มีความผิด รวมถึงการฆาตกรรมด้วย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเรียกว่าเดอะเพิร์จ ความสำเร็จของหนังที่ทำเงินรวมกันกว่า 450 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างรวมกัน 35 ล้านเหรียญ ทำให้หนังสร้างภาคต่อออกมาจนถึง “The Forever Purge” ที่เป็นภาคห้าของหนังชุดนี้ ที่จะเป็นภาคสุดท้ายแล้วครับ

เดโมนาโกได้ส่งผ่านหน้าที่กำกับหนังของภาคนี้ให้เอเวอราโด กุต (Days of Grace) ขณะที่เขารับหน้าที่ควบคุมงานสร้างและเขียนบท

เรื่องราวของ “The Forever Purge” เริ่มต้นที่คู่รักชาวเม็กซิกันที่หนีการไล่ล่าของแก๊งค้ายาข้ามมาในฝั่งเท็กซัสของสหรัฐในวันที่มีกิจกรรมเดอะเพิร์จ ทั้งคู่ได้รับการช่วยเหลือจากชาวไร่ในเท็กซัสให้หลบซ่อนโดยหารู้ไม่ว่ามีกลุ่มกองโจรนิยมเดอะเพิร์จที่ไม่ต้องการให้กิจกรรมฆ่าโหดจบสิ้นเมื่อถึงวันใหม่ การไล่ฆ่าโหดตอนกลางวันแสกๆ จึงเกิดขึ้น

หนังได้ปล่อยภาพใหม่ออกมาที่ USA Today ที่เผยโฉมให้เห็นเหล่านักทำกิจกรรมเดอะเพิร์จที่ผิดกฎหมายในเท็กซัส รัฐที่ไม่ยอมเลิกกิจกรรมโหดนี้

หนังนำแสดงโดยอนา เด ลา เรกูเอรา, จอช ลูคัส, เตนอช เฮอร์ต้า, วิล แพ็ตตัน, เลเวน แรมบิน และ แคสซิดี้ ฟรีแมน มีกำหนดฉายในสหรัฐ 9 กรกฎาคมนี้