ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก
แนว/ประเภท : แอคชั่น, ลึกลับ, ไซไฟ
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joe Carnahan
บทภาพยนตร์ :Chris BoreyEddie BoreyJoe Carnahan
นักแสดง : Frank Grillo, Mel Gibson, Naomi Watts
วันที่ออกฉาย : 16 กุมภาพันธ์ 2021






เรื่องราวของ รอย พัลเวอร์ (แฟรงค์ กริลโล) ซึ่งตกอยู่ในเรื่องราวสุดโหดแบบไม่รู้จบ ทุกเช้าเขาต้องตื่นมาเพื่อโดนนักฆ่ามืออาชีพล่า และฆ่าในหลากหลายวิธี ทั้งโดนมัดกับระเบิด ตัดหัว โดนรุมยิง หรือโดนดาบแทงตาย โดยที่เขาไม่รู้เหตุผล รอย จึงต้องหาคำตอบนี้ให้ได้ว่าทำไมเขาจึงติดอยู่ในวงจรสุดโหดแบบนี้ รวมทั้งยังต้องหาทางช่วยชีวิตภรรยาเก่า (นาโอมิ วัตส์) กับลูกชายวัย 11 ปีไปพร้อมกัน และยังต้องหาคำตอบอีกด้วยว่า เวนเทอร์ (เมล กิ๊บสัน) นักวิทยาศาสตร์การทหารสุดชั่วร้ายต้องการอะไรจากสิ่งลึกลับที่เขาเรียกว่า 'กระสวยโอไซริส' และเพื่อหาคำตอบเรื่องนี้ รอย จึงต้องรีเซ็ตตัวเองในทุกวัน และหาทางเอาตัวรอดจากการโดนล่าที่ไม่มีจุดสิ้นสุด อีกครั้ง.. และอีกครั้ง


 

IMDB : tt7638348

คะแนน : 6.8

รับชม : 3466 ครั้ง

เล่น : 1536 ครั้ง



 

 

Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก  เปิดเรื่องมาด้วยฉากที่รอยนั้นได้ตื่นขึ้น แล้วก็พบกับนักฆ่าเลยทันที หนังจะเล่าเหตุการณ์ต่างๆหรือวิธีที่รอยใช้หนีนักฆ่าในแต่ละวัน และพอเขาตายเขาก็จะตื่นขึ้นมาพบกับเหตุการณ์เดิมๆแบบนี้ทุกวันแบบไม่มีที่สิ้นสุด พอหนังดำเนินไปถึงกลางเรื่อง เราจะได้รู้ว่าทำไมรอยถึงได้ติดอยู่ในวงจรการตายแล้วเกิดใหม่ที่ไม่รู้จบแบบนี้

เท่านั้นล่ะความบันเทิงมาเพียบ หนังเรื่องนี้มีพล็อตเรื่องที่น่าติดตามและน่าสนใจมาก หนังใส่มาทั้งฉากบู๊เท่ห์ๆ พร้อมกับแจกความฮาแบบไม่มีกั๊กคนดูแน่นอน นอกจากความฮาแล้วความโรแมนติกของหนังเรื่องนี้ก็มีไม่แพ้กันด้านอื่นๆเลย และ ชอบการออกแบบของหนังให้คล้ายกับเกมซึ่งในหนังจะบอกว่ารอยนั้นได้ตายไปเท่าไรแล้ว 5555 เป็นอะไรที่ดูสนุกแบบสุดๆเลย แถมช่วยท้ายเราต้องมาลุ้นเอาใจช่วยพระเอกให้ช่วยเมียและลูกให้ได้อีก ใครที่ไม่อยากพลาดหนังสนุกๆแบบนี้ Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก เรื่องนี้ไม่ควรพลาด

**ข้อดีของหนังเรื่องนี้คือดูเพลินมาก สะกดคนดูได้อยู่หมด เพราะเนื้อเรื่องมีความน่าติดตาม แอ็คชั่นก็เดือดและยังมีความฮาแทรกเขามาแบบไม่หยุดแบบไม่ยัดเยียดคนดูจนเกินไปครับ