ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

F9 (Fast and Furious 9 The Fast Saga) เร็ว..แรงทะลุนรก 9 (2021) Director's Cut Version [พากย์ไทย บรรยายไทย]

F9 (Fast and Furious 9 The Fast Saga) เร็ว..แรงทะลุนรก 9 (2021) Director's Cut Version [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : F9 (Fast and Furious 9 The Fast Saga) เร็ว..แรงทะลุนรก 9 (2021) Director's Cut Version [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: F9 (Fast and Furious 9 The Fast Saga) เร็ว..แรงทะลุนรก 9
ผู้กำกับภาพยนตร์:  Justin Lin
ผู้เขียนบทภาพยนตร์:Daniel Casey, Justin Lin, Alfredo Botello
นักแสดง: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster
แนว/ประเภท: อาชญากรรม, แอ็คชั่น , ผจญภัย
ความยาว: 2 ชม. 23 นาที
วันเข้าฉาย: 28 กรกฎาคม 2021

 

 

 

ดอม โดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา)

 

How Fast & Furious series became Hollywood's most important franchise -  Radio Times

 

IMDB : tt5433138

คะแนน : 5.5

รับชม : 14889 ครั้ง

เล่น : 8327 ครั้ง



 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 9 เร็วแรงทะลุนรก 9 นี้ถือเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วยความสนุกและความน่าระทึกใจที่มีกันอย่างต่อเนื่อง มีความโอเวอร์แอ็คชั่นที่ผาดโผนแบบสุดๆ โดยภาคที่ 1 นั้นจะเป็นการโชว์สตั้นซิ่งรถลอดใต้รถบรรทุก ภาคที่ 2 จะเป็นการโชว์รถพุ่งขึ้นเรือ ภาคที่ 3 จะเป็นทักษะการโชว์การดริฟรถบนเขา ภาคที่ 4 จะเป็นการซิ่งรถในอุโมงค์มืด ภาคที่ 5 จะเป็นการซิ่งรถปล้นรถไฟ ภาคที่ 6 จะโชว์รถยนต์สู้กับรถเกราะและรถถัง ภาคที่ 7 จะเป็นการโชว์ขับรถข้ามตึก ภาคที่ 8 จะเป็นการโชว์การซิ่งรถบนน้ำแข็ง จนมาถึงภาคที่ 9 



เรื่องย่อ Fast & Furious 9( F9 ) 2021 - ตัวอย่างหนังเรื่องย่อหนัง
 

ที่มีการใช้สลิงโชว์ซิ่งรถกลางอากาศหรือการจู่โจมจากเฮลิคอปเตอร์ ถือว่าเป็นการซิ่งที่จะสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก ภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 9 นี้ได้มาทำการถ่ายทำในประเทศไทยอีกด้วย โดยจังหวัดที่ได้เข้ามาทำการถ่ายทำได้แก่กระบี่ จังหวัดภูเก็ต จังหวัดพังงา และจังหวัดสุราษฎร์ธานีเมื่อปี 2562 ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟนหนังของ Fast ของไทยเป็นอย่างมาก และแน่นอนสิ่งที่ขาดไม่ได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือวิน ดีเซล พระเอกกล้ามโตมาดเถื่อนที่อยู่กับเราในทุกภาค ใครที่ติดตามเรื่อง Fast มาตั้งแต่ภาคแรกคงจะชอบโทนหนังแนวรถซิ่งรถแต่งแบบนี้แน่นอน แม้ในสามภาคแรกนั้นจะเน้นทางการแข่งรถมากไปภาคต่อๆ มาก็ได้ทำการลดเรื่องของการแข่งขันลงมาปูเนื้อเรื่องให้เป็นแบบแอ็คชั่นปนอาชญากรรม



Fast & Furious 9: trailer and new date of release - Sortiraparis.com
 

ด้วยคุณภาพของหนัง ความสามารถของทั้งผู้กำกับและนักแสดงทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Fast นั้นไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับคอหนังเหล่านักซิ่งรถเลยแม้แต่ครั้งเดียว ด้วย ภาพ สี แสง ฉากแอ็คชั่นที่เรียกได้ว่าทุ่มทุนสร้างและลงทุน ถือว่าไม่ทำให้คนดูหรือแฟนหนังเรื่องนี้เสียใจหรือผิดหวังแน่นอนร่วมกับการกลับมาของนักแสดงมากความสามารถหลากหลาย

ท่านและสองนักแสดงรางวัลออสการ์อย่างเฮเลน มิร์เรนและชาร์ลิซ เธอรอน รวมถึงคาร์ดี บีเจ้าของซุปเปอร์สตาร์ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ที่มารับบทเลซ่า หญิงสาวที่มีอดีตกับดอมยิ่งทำให้ความน่าสนใจของภาพยนต์เรื่องนี้มีมากขึ้น