ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Possession of Hannah Grace ห้องเก็บศพ (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Possession of Hannah Grace ห้องเก็บศพ (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Possession of Hannah Grace ห้องเก็บศพ (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Possession of Hannah Grace ห้องเก็บศพ
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Diederik Van Rooijen
บทภาพยนตร์ : Brian Sieve
นักแสดง : Shay Mitchell,  Grey Damon,  Kirby Johnson
วันที่ออกฉาย : 29 November 2018

 

 

เรื่องราวเมื่อวิญญาณร้ายไม่ยอมไปเกิด มันวนเวียน หลอกหลอน และสิงสู่ ความตายคือจุดเริ่มต้นของความสะพรึง ฝันร้ายของผู้หญิงคนหนึ่งกลายเป็นความจริงสุดสยอง การไล่ผีที่น่าตื่นตะลึงกลายเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้จนคร่าชีวิตของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งไป หลายเดือนให้หลัง อดีตตำรวจ เมแกน รี้ด (เชย์ มิทเชล) พยายามที่จะทำชีวิตของตัวเองให้กลับมาเป็นปกติหลังจากที่ไม่สามารถหยุดยั้งการสังหารของคู่หูตัวเองได้ ทำให้เธอหันไปพึ่งยาเสพติดและแอลกอฮอล์เพื่อเยียวยาความรู้สึกตัวเอง ด้วยการทำงานกะกลางคืนที่ห้องเก็บศพของโรงพยาบาลบอสตัน เธอได้พบความสงบสุขอย่างเหลือเชื่อภายในห้องเก็บศพที่อ้างว้างเดียวดาย แต่ในคืนหนึ่ง หลังจากที่เธอรับศพที่สภาพพิกลพิการน่าสยดสยอง สิ่งต่าง ๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อถูกขังให้อยู่ลำพังภายในทางเดินชั้นใต้ดินของห้องเก็บศพกับศพที่ถูกที่หั่น เมแกนก็เริ่มเห็นภาพหลอนสุดสะพรึง เธอตั้งคำถามกับตัวเอง และกลัวว่าศพนี้จะถูกสิงสู่โดยปีศาจชั่วร้าย และพร้อมที่จะลุกขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง เพื่อฆ่า...

 

The Possession of Hannah Grace (2018) - Unsere Filmkritik

 

IMDB : tt5734576

คะแนน : 5.2

รับชม : 13867 ครั้ง

เล่น : 7522 ครั้ง



 

 

 

เป็นภาพยนตร์สยองขวัญอเมริกันมหัศจรรย์ปี 2018 กำกับโดย Diederik Van Rooijen และเขียนโดย Brian Sieve Shay Mitchell, เคอร์บี้จอห์นสัน, Stana Katic, Gray Damon และ Nick Thune

  • เนื้อเรื่องดำเนินโดย เมแกน เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพที่พึ่งจะเข้ามาทำงานในโรงพยาบาลหลังจากมีปัญหาในการทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

  • เรื่องราวในการทำงานปกติจนกระทั่ง เมแกน จะต้องชันสูตรศพของฮันนาห์เกรซ หญิงสาวที่ตายจากการทำพิธีไล่ผีที่ยังไม่สมบูรณ์ จากนั้นก็เกิดเรื่องหลอนๆขึ้นกับเมแกน ทำให้เธอเชื่อว่าผีร้ายนั้นพยายามที่จะยึดร่างของเธอ

  • ส่วนตัวแล้วนิวให้คะแนนความหลอน 7/10 

  • ตัวหนังให้ 6/10 

  • ฉากที่ทำให้ตกใจ ลุ้นระทึก 8/10 (เยอะมากจริงๆ)