ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Novoland: The Castle In The Sky: Time Reversal จิ่วโจวเมือง​สวรรค์​: พลิกแผ่นดินข้ามกาลเวลา (2020) [บรรยายไทย]

Novoland: The Castle In The Sky: Time Reversal จิ่วโจวเมือง​สวรรค์​: พลิกแผ่นดินข้ามกาลเวลา (2020) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Novoland: The Castle In The Sky: Time Reversal จิ่วโจวเมือง​สวรรค์​: พลิกแผ่นดินข้ามกาลเวลา (2020) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Novoland: The Castle In The Sky: Time Reversal จิ่วโจวเมือง​สวรรค์​: พลิกแผ่นดินข้ามกาลเวลา
แนว/ประเภท : Animation,  Adeventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tommy Yu
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Danni Zhong,  Ge Chai,  Uvin Wang
วันที่ออกฉาย : 24 April 2020

 

 

 

เรื่องราวภาคปฐมบทของ《จิ่วโจวเมืองสวรรค์》เฟิงเริ่นราชาเผ่าวิหคประกาศทำสงครามกับเผ่ามนุษย์ ฟางฉีอู่ สตรีสูงศักดิ์แห่งแคว้นเหลียงโจวเพื่อที่จะกอบกู้ช่วยเหลือเผ่ามนุษย์ ได้ใช้เครื่องย้อนเวลาย้อนกลับไปในอดีต เพื่อที่จะสวมร่างเป็นหนานอินเมิ่งสนมอันเป็นที่รักของเฟิงเริ่น และลงมือฆ่าเฟิงเริ่นในวัยหนุ่มทิ้งเพื่อหวังบิดเบือนสถานการณ์สงครามที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน แต่ทว่าดวงจิตของเธอนั้นกลับไปสวมอยู่ในร่างขององค์หญิงหงหลวนแห่งเผ่ามนุษย์ และได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนุ่มน้อยลึกลับที่ปรากฏกายข้างเธอนามว่าหนานเฟิง แต่เมื่อสถานะที่แท้จริงของหนานเฟิงถูกเปิดเผย จึงเป็นเหตุให้เกิดโศกนาฏกรรมแห่งความรักและความโกรธแค้นขึ้น แผนการล้มล้างศัตรูของฟางฉีอู่สรุปแล้วจะลงเอยอย่างไร ความรักขององค์หญิงหงหลวนจะเกี่ยวข้องอย่างไรกับแผนสังหารเฟิ่งเริ่นของฟางฉีอู่ 

 

cyn lynn : Novoland: The Castle in the Sky Season 2 | Recap and Review

 

IMDB : tt12205316

คะแนน : 7.6

รับชม : 1351 ครั้ง

เล่น : 426 ครั้ง



 

 

เปิดแว๊บๆไปเจออ้าวจิ่วโจวอีกแล้ว 2020 เหมือนกัน นึกว่าอันเดียวกันแต่เปล่าเป็นเรื่องเล่าย้อนกลับไปของเฟิงเริ่น ใครดูภาคแรกจะพอคุ้นๆและจำเนื้อหาคร่าวๆได้ เฟิงเริ่นคืออาของเทียนอี้ ที่ชอบความสงบและมีอำนาจในวังมากตอนแรกหลายคนอาจคิดว่าเป็นตัวโกงแต่พอทุกอย่างเฉลยในภาคแรกจะรู้ว่าเฟิงเริ่นเป็นคนดีมาก เรื่องนี้เป็นภาคแยกเรื่องราวความรักของเฟิ่งเริ่นและหนานอินเมิ่ง ซึ่งเค้าทำออกมาได้ดีมากกกก คือในภาคแรกแค่เล่าว่าคนรักของเขาได้ตายหายสาบสูญไปแล้ว และเฟิงเริ่นยังคงคิดถึงเสมอจากคนที่ได้ยินเสียงพิณแล้วปวดหัวรับไม่ไหว อินเมิ่งเป็นคนสอนให้เขารับรู้เสียงเพลงจากถ้วยน้ำชาเวลาน้ำหยดลงมาจะทำให้แต่ละถ้วยเกิดเป็นเพลงดนตรี ซึ่งเป็นการแสดงความรักของทั้งสองคน ภาคแยกนี้เค้านำมาทำเป็นภาพยนต์ซึ่งตีความได้ดีมากกกกก ความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นภายใน 10 วันแต่จดจำชั่วชีวิต ซึ้ง ระหว่างภาคหลักนะ สู้เรื่องย่อยๆอันนี้ไม่ได้ 5555 ให้เต็ม 10 เลยจ้าสำหรับภาคของเฟิงเริ่น สั้นๆ ชั่วโมงนิดๆแต่ประทับใจสุดๆๆ ความรักของเฟิงเริ่นดีงามมากๆ ถ้าเทียนอี้มีปีกสีดำนิ อาจเข้าใจว่าเป็นลูกเฟิงเริ่น แต่ไม่ใช่นะเพราะเทียนอี้มีปีกสีทอง

 

Download Novoland The Castle in the Sky Time Reversal (Chinese Movie) - 2020