ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Peter Rabbit 2: The Runaway ปีเตอร์ แรบบิท ทู: เดอะ รันอะเวย์ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Peter Rabbit 2: The Runaway  ปีเตอร์ แรบบิท ทู: เดอะ รันอะเวย์ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Peter Rabbit 2: The Runaway ปีเตอร์ แรบบิท ทู: เดอะ รันอะเวย์ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Peter Rabbit 2: The Runaway  ปีเตอร์ แรบบิท ทู: เดอะ รันอะเวย์
แนว/ประเภท : Animation,  Adeventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Will Gluck
บทภาพยนตร์ : Will Gluck,  Patrick Burleigh,  Beatrix Potter
นักแสดง : Rose Byrne,  Domhnall Gleeson,  David Oyelowo
วันที่ออกฉาย : 25 March 2021

 

 

 

เรื่องราวภาคต่อของเจ้ากระต่ายแสนซนที่จะกลับมาสร้างความป่วนไร่อีกครั้ง เป็นหนังที่ผสมเทคนิค CG ที่สร้างบรรดาสัตว์หลากหลายชนิดขึ้นมาได้เหมือนจริงที่สุด ผสมกับบทเพลงและลีลาการเล่าเรื่องแบบน่ารักๆ ทำให้คุณอยากจะชวนแฟน กลุ่มเพื่อนและครอบครัวไปดูหนังเรื่องนี้ด้วยกัน

 

ตัวอย่างใหม่ของ “Peter Rabbit 2: The Runaway” ออกมาป่วน | JEDIYUTH

 

IMDB : tt8376234

คะแนน : 6.2

รับชม : 4069 ครั้ง

เล่น : 2131 ครั้ง



 

 

หลังจากเลื่อนฉายมาหลายครั้ง การ์ตูนอนิเมชั่น Peter Rabbit 2:The Runaway เจ้ากระต่ายน้อยพร้อมกลับมาต้นปีหน้าจ้าาาา โดยภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่ต่อจากภาคที่แล้ว ของกระต่ายแสนซนผู้มีความฝัน ที่เรียกได้ว่ากลับมาป่วนไล่อีกครั้งหนึ่ง โดยหนังมีการผสมผสานของ cgi ที่สร้างบรรดาศักดิ์ที่หลากหลายชนิด มากยิ่งขึ้นอีกด้วยกว่าภาคที่แล้วได้เหมือนจริงอีกด้วย จึงทำให้มีอะไรที่ลงตัวเป็นอย่างมาก และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนังเรื่องนึงที่มีความผสมผสาน ทั้งด้านบทเพลงและลีลาการเล่าเรื่องแบบน่ารักๆ ทำให้คุณอยากจะชวนลูกๆหลานๆหรือแฟนคุณ หรือกลุ่มเพื่อนๆครอบครัวไปดูด้วยอีกด้วย งื้ออออ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่สานต่อจากภาคที่แล้วอย่างแน่นอน  เล่าถึงเรื่องราวของเจ้ากระต่ายตัวน้อย ผู้มีความฝันที่จะเป็นนักดนตรีและคราวนี้ไม่ได้ มาแค่ตัวเดียวเท่านั้น ยังจะพาพรรคพวกมาอีกถึง 5 ตัวด้วยกันจริงๆ นึกว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างปั่นป่วนอย่างแน่นอน ที่มีความพร้อมและเป็นเรื่องเล่าที่จะเป็นการผจญภัยของเหล่าพวกเขาที่จะต้องสู้และดิ้นรน กับบางสิ่งบางอย่างที่เป็นอุปสรรค และรวมไปถึงคำว่ามิตรภาพ ที่มาพร้อมกับการผจญภัยในครั้งนี้อีกด้วย

Peter Rabbit 2: The Runaway

ความเห็นส่วนตัว

โดยส่วนตัวแล้วเป็นอีกหนึ่งคน ที่จำภาคแรกมะดั้ยยแน้วววว แงงงงง แต่ก็พอได้ยินบ้างจากคนในครอบครัวหรือเด็กๆ  หรือรวมไปถึงสาวๆก็ชื่นชอบเจ้ากระต่ายตัวนี้ กันไม่มากก็น้อยเลย จึงถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจ และเมื่อวันถึง 2 วันก่อน ชั้นได้มีโอกาสได้เปิดดูเจ้าหนังเรื่องนี้อีกครั้ง ก็ต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ควรค่าแก่การมีภาคต่อจริงๆ แล้วมีทั้งตัวอย่างหนัง และโปสเตอร์หนังออกมาแล้ว และรวมไปถึงกำหนดฉายออกมาแล้วอีกด้วย และค่อนข้างที่จะเป็นอะไรที่ลงตัวได้ อย่างชัดเจนที่สุดดดดด

เป็นอะไร ที่น่าสนใจไม่น้อยที่จะเล่าเรื่อง ถึงเจ้ากระต่ายตัวน้อยที่หลงรักในดนตรีหรือรวมไปถึงเจ้ากระต่ายตัวนี้ ที่พร้อมจะมาปั่นป่วนให้คนดูได้รู้สึกสนุกได้ อย่างชัดเจนอีกทีเดีย วสิ่งเหล่านี้นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดีได้อย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ค่อนข้างที่จะลงตัวได้ จึงทำให้เป็นอะไรที่น่าสนใจได้อย่างดีเยี่ยม และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดึงดูด เหมือนกันด้วยงานภาพเสียงและองค์ประกอบต่างๆ ในการแสดงเป็นอะไรที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆน และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คาดหวังเป็นอย่างมาก ในปี 2021 ที่จะถึงนี้ชั้นจะได้ดูและสร้างความอบอุ่นหัวใจ และบันเทิงใจ ในอารมณ์แบบฟิวกู๊ดให้ได้กับเรื่องนี้

 

ผู้กำกับ 

วิล กลัค เป็นอีกหนึ่งผู้กำกับที่สร้างชื่อจากซีรีส์ชื่อดังหลายๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นทั้ง Moonbeam City , Encore! Back to the Woods และ About Last Night ที่เรียกว่าเห็นผลงานของเขาแล้ว ก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีและได้ตอนนี้ ได้รับการไว้วางใจให้เข้ามากำกับ Peter Rabbit 2: The Runaway ที่มาสานต่อความสำเร็จหลังจากห่างหายไปอย่างยาวนานนนนน ตั้งแต่ภาคแรกที่แนวจับกระต่าย เจ้าของความฝัน จึงถือได้ว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ไม่น้อยเลยที่ห่างหาย มาเกือบหลายปีขนาดนี้

ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคน ที่มีฝีไม้ลายมือในการเล่าเรื่องที่เราดีเยี่ยม ถือว่างานในครั้งนี้เป็นการท้าทายของเขา และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มารับโปรเจค ภายในครั้งนี้ที่จะต้องคุมโทนหนังให้มีความสนุกสนานเอาใจเด็กๆ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ  เขาจะคุมหนังเรื่องนี้อยู่มั้ย ต้องมาช่วยกันลุ้นจ้าาาาา