ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Black Widow แบล็ค วิโดว์ (2021) IMAX Version [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Black Widow แบล็ค วิโดว์ (2021) IMAX Version [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Black Widow แบล็ค วิโดว์ (2021) IMAX Version [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Black Widow แบล็ค วิโดว์ (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Cate Shortland
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Eric Pearson, Jac Schaeffer, Ned Benson
นักแสดง: Scarlett Johansson, Florence Pugh, David Harbour
แนว/ประเภท: แอคชั่น, ผจญภัย, ไซไฟ
ความยาว:
วันที่ฉาย: 7 กรกฎาคม  2021

 

 

แบล็ก วิโดว์ (Black Widow) เป็น ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อเมริกันที่กำลังจะฉายเนื้อเรื่องดัดแปลงมาจากตัวละครของ มาร์เวลคอมิกส์ในชื่อเรื่องเดี๋ยวกันผลิตโดย มาร์เวลสตูดิโอส์ละจัดจำหน่ายโดยวอลต์ดิสนีย์สตูดิโอส์โมชันพิกเชอส์จะเป็นในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU)

จากตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War นาตาชาตัดสินใจช่วยเหลือกัปตันอเมริกา จนทำให้เธอกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย ซึ่งคนที่เป็นหัวหอกในการออกตามล่าเธอคือนานยพลรอสส์ หรือคนที่เสนอให้มีสนธิสัญญาเพื่อให้เหล่าอเวนเจอร์แอยู่ภายใต้การควบคุม ซึ่งในหนังใหม่ 2021 อย่างภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เราจะได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชาเพราะเธอไม่สามารถอยู่ในสหรัฐอมเริกาได้อีกต่อไป โดยการหลบหนีครั้งนี้เธอถูกลอบโจมตีจากวายร้ายปริศนาที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ เหตุการณ์จะลงเอยอย่างไร เธอจะเอาชนะวายร้ายปริศนาได้หรือไม่

 

IMDB : tt3480822

คะแนน : 7.1

รับชม : 17962 ครั้ง

เล่น : 10592 ครั้ง



 

 

ถ้า Avengers: Endgame เป็นหนังสือหน้าสุดท้ายของ Natasha Romanoff ภาพยนตร์เรื่อง Black Widow คือจุดเริ่มต้น ประวัติความเป็นมา และการคลายปมในใจของเธอที่พวกเราต่างก็สงสัยกันมานาน เราจะได้รู้เกี่ยวกับเหตุการณ์ปริศนาที่เธอพูดถึงในภาพยนตร์เรื่องที่ผ่านมา นี่คือจิ๊กซอว์ชิ้นที่ขาดหายไปของ MCU อย่างที่คนที่ได้ดูไปแล้วกล่าวไว้ และมันประกอบกับอีก 26 ชิ้นก่อนหน้าได้อย่างลงตัว (แบ่งเป็นภาพยนตร์ 23 เรื่องกับซีรีส์อีก 3 เรื่อง)


Black Widow - รีวิว Black Widow ภาพยนตร์เดี่ยวของนาตาชาที่แฟน ๆ รอคอยมาแสนนาน เล่าความรู้สึกหลังดูแบบไม่สปอยล์



ถ้าหากคุณดูเรื่องนี้เพราะเป็นทางผ่านของ MCU และไม่ได้อินกับตัวละคร Natasha Romanoff คุณอาจจะเบื่อหนังเรื่องนี้มาก เพราะองค์ประกอบต่าง ๆ ของเรื่องนี้ที่เราได้เห็นในตัวอย่างไม่ได้ถูกเอามาใช้สมกับที่คาดหวังไว้ เนื้อเรื่องในหนังนั้นให้ความสำคัญกับตัวละคร Natasha มาเป็นอันดับหนึ่ง เธอคือศูนย์กลางของเรื่องนี้ และทุกอย่างหมุนรอบตัวเธอ แต่ถ้าคุณรักในตัวละครนี้ อินกับเรื่องราวของ Natasha เชื่อว่าคุณจะรักภาพยนตร์เรื่องนี้สุด ๆ นี่คือภาพยนตร์ที่ทำมาเพื่ออำลา Natasha Romanoff ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกที่ถูกเปิดตัวใน MCU อย่างสมเกียรติและสง่างาม



Black Widow - รีวิว Black Widow ภาพยนตร์เดี่ยวของนาตาชาที่แฟน ๆ รอคอยมาแสนนาน เล่าความรู้สึกหลังดูแบบไม่สปอยล์


เนื้อเรื่องในภาพรวมให้ความรู้สึกเหมือนตอนดู Captain America: The Winter Soldier ไม่ได้จะบอกว่า Black Widow ก็อปแนวทางของเรื่องนั้นมาเป๊ะ ๆ แต่มันมีความเป็นภาพยนตร์จารกรรมสูง และทำออกมาได้ดีมาก ๆ ในช่วงแรกของเรื่องเหมือนว่าเราไม่ได้ดูหนังที่อยู่ในจักรวาล Marvel ถ้ามองในมุมมองของหนังโดยไม่อิงกับเรื่องอื่น ๆ ในจักรวาลเดียวกัน นี่คือหนังที่ถ่ายทอดความเป็นสายลับออกมาได้ดี มีความลุ้นระทึกในบางจังหวะ และหักมุมได้สมกับความที่ตัวละครมีพื้นฐานเป็นคนรัสเซียมาก ๆ แต่การหักมุมก็ไม่ได้รู้สึกว้าวหรือซับซ้อนเหนือความคาดหมายแต่อย่างใด แค่ทำให้เราเดาเหตุการณ์ต่อไปได้ยากเฉย ๆ สำหรับตอนจบผมมองว่าคาดเดาไม่ยากมาก แต่ถ้าจะเดาว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างระหว่างทางถือว่ายากพอประมาณ



Black Widow - รีวิว Black Widow ภาพยนตร์เดี่ยวของนาตาชาที่แฟน ๆ รอคอยมาแสนนาน เล่าความรู้สึกหลังดูแบบไม่สปอยล์



ในมุมอื่น ๆ นอกจากเรื่องการต่อสู้และการจารกรรมแล้ว Black Widow ก็มีมุมผ่อนคลายและอบอุ่นอยู่ไม่น้อย เราจะได้เห็นช่วงเวลาแห่งความสุขของตัวละครที่อุทิศทั้งชีวิตเพื่อผู้อื่นที่ดูแล้วถึงกับมีความสุขตามไปด้วย และทำให้เรารู้ว่าทำไม Natasha ถึงได้รักและเป็นกาวใจให้กับทีม Avengers เหมือนที่เราได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องก่อน ๆ