ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Baseball Girl เบสบอล เกิร์ล (2020) [บรรยายไทย]

Baseball Girl เบสบอล เกิร์ล (2020) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Baseball Girl เบสบอล เกิร์ล (2020) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Baseball Girl เบสบอล เกิร์ล (2020)
แนว/ประเภท : Drama,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yun Tae Choi
บทภาพยนตร์ : Yun Tae Choi
นักแสดง : Joo-Young Lee,  Joon-hyuk Lee,  Hye-ran Yeom
วันที่ออกฉาย : 18 June 2020

 

 

 

จูซูอิน (อีจูยอง) เป็นเด็กสาวคนดียวในทีมเบสบอลประจำโรงเรียน เธอเป็นคนมีพรสวรรค์ และใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักเบสบอลหญิงมืออาชีพคนแรก

 

Review of the movie Baseball Girl, Lee Joo-young | Look at Korea

 

IMDB : tt11644332

คะแนน : 6.6

รับชม : 546 ครั้ง

เล่น : 66 ครั้ง



 

 

ปี 2020 นับเป็นปีแห่งการเติบโตในวงการบันเทิง ของนักแสดงสาว อีจูยอง อย่างเห็นได้ชัด หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จและได้ความรักอย่างล้นหลามจากบทบาท มาฮยอนอี ในซีรีส์ดัง Itaewon Class ช่อง JTBC เร็ว ๆ นี้ เธอจะเผยเสน่ห์ผ่านบทบาทนักกีฬาเบสบอล ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Baseball Girl” (야구소녀)

ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ จูซูอิน (รับบทโดย อีจูยอง) หญิงสาวผู้มีความฝันอยากจะเป็นนักกีฬาเบสบอลมืออาชีพ ซึ่งเรื่องราวจะถ่ายทอดให้เห็นถึงความยากลำบากที่เธอเผชิญเพื่อที่จะเอาชนะความท้าทายในโลกความเป็นจริง

บทบาท จูซูอิน ที่ อีจูยอง แสดงนั้นได้รับความสนใจและถูกเรียกว่าเป็น ‘นักกีฬาเบสบอลหญิงอัจฉริยะ’ ที่เธอมีความสามารถในการขว้างลูกเบสบอลด้วยความเร็วสูงสุดถึง 134 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อม ๆ กับการเพิ่มการหมุนในตัวลูกเบสบอล หลังจากที่เธอสำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมปลาย เธอมีความฝันที่จะเข้าร่วมทีมนักกีฬาเบสบอลมืออาชีพเพื่อที่จะทำงานในสายนี้ต่อไป แต่การเข้าร่วมทีมนักกีฬามืออาชีพกลับไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอ เพียงเพราะเธอเป็นผู้หญิง อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อโค้ชคนใหม่ จินแท (รับบทโดย อีจุนฮยอก) ได้มาเข้าร่วมทีมเบสบอลของจูซูอิน

 

 

ในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ดังกล่าวที่ปล่อยออกมา แสดงให้เห็นการเผชิญหน้ากับความเป็นจริงที่คนรอบตัวของ จูซูอิน ไม่เชื่อว่าเธอจะสามารถทำความฝันของเธอเป็นจริง อย่างไรก็ตาม จูซูอิน กลับฮึดขึ้นสู้เพื่อที่จะเดินหน้าตามความฝันของเธอต่อโดยไม่สนว่าผลลัพธ์ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร

 

ผลงานนี้เป็นภาพยนตร์ที่ได้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 24 (24th Busan International Film Festival) เมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมกับการที่ อีจูยอง คว้ารางวัล นักแสดงอินดี้ยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล 45th Seoul Independent Film Festival มาครอง