ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chronicle โครนิเคิล บันทึกลับเหนือโลก (2012) พากย์ไทย บรรยายไทย

Chronicle โครนิเคิล บันทึกลับเหนือโลก (2012) พากย์ไทย  บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Chronicle โครนิเคิล บันทึกลับเหนือโลก (2012) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์: Chronicle โครนิเคิล บันทึกลับเหนือโลก
ผู้กำกับภาพยนตร์: Josh Trank
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Max Landis, Josh Trank
นักแสดง: Dane DeHaan, Alex Russell, Michael B. Jordan
แนว/ประเภท: แอคชั่น, ดราม่า, ไซไฟ
ความยาว:
วันที่ฉาย: 28 มกราคม 2012






เด็กไฮสคูลทั้งสามคนได้สร้างการค้นพบสุดเหลือเชื่อขึ้นมา ซึ่งทำให้พวกเขามีพลังประหลาดที่สามารถพัฒนาต่อไปได้โดยการทำความเข้าใจของพวกเขา แต่ถึงแม้พวกเขาจะเรียนรู้การควบคุมความสามารถพิเศษของพวกเขาและใช้มันในด้านดี แต่ชีวิตของพวกเขาก็ต้องเริ่มเสียการควบคุมไป เพราะด้านมืดในตัวพวกเขามาครอบงำ

 

IMDB : tt1706593

คะแนน : 7.0

รับชม : 3253 ครั้ง

เล่น : 1020 ครั้ง



 

วันนี้ ผมมีโอกาสได้ไปดูภาพยนตร์ที่กล่าวถึงพลังวิเศษเหนือมนุษย์มาครับ หนังที่อาจจะถูกเรียกแบบง่ายๆ ว่าเป็นหนังสไตล์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่บังเอิญเป็นหนังทุนต่ำ ได้รับเงินมาเพียง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยผู้กำกับฯ ที่ก้าวขึ้นมาทำหนังใหญ่เป็นครั้งแรก พร้อมๆ กับนักแสดงที่เคยแต่แสดงซีรีส์ทางทีวี เพิ่งมารับงานครั้งแรกงานนี้นี่เอง 

หลังจากเทคนิคการเล่าในแบบ reality ได้รับการนำมาใช้ในหนังทุนต่ำหลายเรื่อง และบ้างก็ประสบความสำเร็จ บ้างก็ได้แค่สร้างปรากฏการณ์ ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ลักษณะการเล่าเรื่องที่ตัวละครคลั่งไคล้การถ่ายวิดีโอถูกนำมาใช้เล่าเรื่องอีกครั้ง


เมื่อเด็กหนุ่มไฮสคูลสามคนบังเอิญได้รับพลังวิเศษที่ไม่รู้ที่มาที่ไป กลายเป็นพวกที่สามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ พวกเขาค่อยๆ พัฒนาความสามารถจนแข็งกล้าขึ้น และทำอะไรที่แปลกใหม่ขึ้นทุกวัน แต่ด้วยความเป็นวัยรุ่น แม้จะรู้ผิดชอบชั่วดี แต่ความที่ยังควบคุมอารมณ์และความคิดของตัวเองไม่ได้มาก ความผิดพลาดของการควบคุมพลังของตัวมันก็ย่อมเกิดขึ้นได้