ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cruella ครูเอลล่า (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Cruella ครูเอลล่า (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Cruella ครูเอลล่า (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Cruella ครูเอลล่า (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Craig Gillespie
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Dana Fox , Tony McNamara
นักแสดง:  Emma Stone, Emma Thompson, Joel Fry
แนว/ประเภท: ตลก , อาชญากรรม
ความยาว:
วันที่ฉาย: 27 พฤษภาคม 2564




ภาพยนตร์แนวอาชญากรรมตลกอเมริกันที่กำลังจะมาถึง อิงจากตัวละครชื่อ ครูเอลลา เดอ วิล ที่มีเค้าโครงมาจากนวนิยายเรื่อง ขบวนการหมาจุด ของโดดี สมิธใน ค.ศ. 1956 และภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง ทรามวัยกับไอ้ด่าง ของวอลต์ดิสนีย์ใน ค.ศ. 1961 กำกับโดยเคร็ก กิลเลสพี เขียนบทโดยดานา ฟอกซ์ และโทนี แม็กนามารา จากเนื้อเรื่องของเอลีน บรอช แม็กเคนนา, เคลลี มาร์เซล และสตีฟ ซิสซิส[1] เอมมา สโตน แสดงในบทบาทนำ ร่วมด้วยเอ็มมา ทอมสัน, โจเอล ฟราย, พอล วอลเตอร์ ฮาวเซอร์, เอมิลี บีแชม และมาร์ก สตรอง แสดงในบทบาทสมทบ


IMDB : tt3228774

คะแนน : 7.4

รับชม : 23350 ครั้ง

เล่น : 14121 ครั้ง



 

 

ภาพยนต์ที่เป็นขวัญใจวัยเด็ก ในปี พ.ศ.2539 ที่เต็มไปด้วยความน่ารักของเจ้าหมาลายจุด และคราวนี้เตรียมพบกับอีกมุมที่จะทำให้ได้รู้จักกับครูเอลล่า (รับบทโดย Emma Stone) หญิงสาวที่เป็นตัวแม่ทางด้านแฟชั่น ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้านที่สุด เธอร่วมมือกับคู่หูจอมโจรที่ชื่นชอบความวายป่วงของเธอ ช่วยกันหาเลี้ยงชีพข้างถนนลอนดอนแต่แล้ววันนึงชื่อเสียงของเธอกลับไปเข้าหู บารอนเนส วอน เฮลล์แมน (เอ็มม่า ธอมป์สัน) เจ้าแม่แฟชั่นในวงการ เรื่องราวพลิกผันทำให้ครูเอลล่าได้เปิดอีกมุมที่ร้ายของเธอ เธอมีคติประจำใจคือ อย่าร้ายกับเธอ เพราะเธอจะกลายเป็นเจ้าแม่แฟชั่นผู้เกรี้ยวกราดและเต็มไปด้วยความอาฆาต

Cruella ครูเอลล่า : หนัง Live-Action เรื่องใหม่จาก Disney’s ว่าด้วยตัวร้ายแฟชั่นนิสต้าสุดแสบจาก 101 Dalmatians ได้นักแสดงสาวที่หน้าเหมือนเป๊ะอย่าง เอ็มม่า สโตน มารับบท เขียนบทโดย เคลลี่ มาร์เซล จาก Saving Mr. Banks สำหรับตัวละคร “ครูเอลล่า เดอ วิล” นั้นเป็นวายร้ายหญิงที่หมกมุ่นอยู่กับการจับตัวเจ้าหมาลายจุดใน 101 Dalmatians เป็นอย่างมาก เพื่อที่จะนำหนังลายจุดของมันมาทำเครื่องแต่งกายต่างๆนั่นเอง โดยก่อนหน้า “ครูเอลล่า เดอ วิล” เคยถูกทำเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้วในปี 1996 โดยได้ เกลนน์ โคลส นักแสดงมือทองมารับบทนี้ไปด้วย

 

What's new to VOD and streaming this weekend: May 28-30