ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Whatcha Wearin'? เธอใส่อะไรอยู่จ๊ะ (2012) [บรรยายไทย]

Whatcha Wearin'? เธอใส่อะไรอยู่จ๊ะ (2012) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Whatcha Wearin'? เธอใส่อะไรอยู่จ๊ะ (2012) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Whatcha Wearin'? เธอใส่อะไรอยู่จ๊ะ (2012)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Sung-hyun Byun
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Sung-hyun Byun, Min-su Kim
นักแสดง: Seong Ji, Kim Ah-jung, So-yul Shin
แนว/ประเภท:  ตลก, โรแมนติก
ความยาว: 1 ชม. 54 นาที
วันเข้าฉาย: 6 ตุลาคม 2012


 

 

ยุนจองพยายามจะเติมรสชาติให้ชีวิตรักของเธอด้วยการโทรหาแฟนหนุ่ม แต่กลับลงเอยได้สานสัมพันธ์แบบลึกซึ้งกับหนุ่มแปลกหน้าโดยไม่ได้ตั้งใจ


IMDB : tt2592336

คะแนน : 6.5

รับชม : 2188 ครั้ง

เล่น : 690 ครั้ง



 

ยุนจอง (รับบทโดย คิมอาจุง) เป็นดีไซเนอร์ผลิตชุดชั้นในสตรี  ความรักของเธอกับแฟนหนุ่มอยู่ในช่วงอึมครึม  เพราะแฟนไม่ยอมขอเธอแต่งงานสักที  แถมยังมีแววว่าจะนอกใจเธอด้วย  แต่เธอก็ยังอดทนรอต่อไป

ฮยอนซึง (รับบทโดย จีซอง) เป็นนักแต่งเพลงต๊อกต๋อย ที่กำลังตกอยู่ในภาวะจิตตก แฟนสาวสวยอึ๋มที่คบกันมานาน 7 ปีขอตีจากไปซบหนุ่มรวย

 

แค่โทรผิด ก็คงไม่ใช่ปัญหาหรอก  แต่ความซวย คือว่า ยุนจอง เธอโทรติดปุ๊บ ก็บรรเลงร่ายยาวสคริปต์อีโรติดปลุกอารมณ์ ประกอบ sound effect ชวนหื่นทันที  กะทำเซอร์ไพรซ์บิวท์อารมณ์ยั่วแฟนหนุ่มเล่น  แต่กว่าจะรู้ตัวให้รีบวางสาย  ฮยอนซึงก็ฟินไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดซะละ 555

วันรุ่งขึ้น ฮยอนซึงกลับมาพีคเศร้าเมาสติแตก  เขาดันไปกดโทรกลับเบอร์ยุนจอง  สาดความโกรธอัดอั้น แดกดันผู้หญิงเป็นเพียงแค่ ‘รู’ ที่ไม่เคยรักใครจริง  ทำเอายุนจองฟังแล้วเดือดปุๆ เพราะเพิ่ง sick กลับมาจากเจอแฟนที่ไม่ได้ดั่งใจ  เลยยิงสวนกลับเป็นชุดว่าฮยอนซึงเป็นโรคจิต กามวิตถาร ตอบโต้ไม่มีการ์ดตกทั้งสองฝ่าย แต่ท้ายสุด ไปๆมาๆ การต่อปากต่อคำในคืนนั้น  ก็จบลงที่ความเห็นใจในทุกข์รักคุดของฮยอนซึง และปลอบประโลมหลังจากฟังฮยอนซึงปลดปล่อยเรื่องราวยาวยืดตลอดคืน
 


ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินต่อไปด้วยดี  กลายเป็นคู่ขาเม้าท์มอยทางโทรศัพท์ที่เมามันส์ได้ทุกเรื่อง  แถมเปิดเผยหื่นติดเรตได้เต็มแม็กซ์อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องสงวนทีท่าใดๆ  ตามชื่อเรื่อง phone sex partner  จนเมื่อพวกเขาตัดสินใจว่าน่าจะได้เจอหน้ากันสักครั้ง   ซึ่งก็พบว่าทั้งคู่ดูจะถูกชะตากันจนได้กุ๊กกิ๊กร่วมเตียงกันไป  แต่ก็ยังคงความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิท  ก็เพราะความรักต้องใช้เวลากลั่นกรองมากกว่ามีเซ็กส์ไง



ปัญหาเกิดเมื่อแฟนสาวฮยอนซึงจะกลับมาซบอก  และ แฟนหนุ่มยุนจองตัดสินใจขอแต่งงาน   ทำให้ยุนจองตัดสินใจจะยุติการพบกับฮยอนซึง   เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องตามไปชมต่อกันเองค่ะ

เป็นหนังที่สนุกสนานมาก เนื้อหาและสคริปต์ใต้เข็มขัดนี่มันลีลาสองแง่สามง่าม ผสมมุกฮาโจ่งครึ่มทะลึ่งตึงตัง  ดาราก็เล่นได้ดีมาก  ทำเอาดูไปขำไป บิดเขินอายหน้าแดงไป ฉากโป๊เปลือย bed scene มีบ้างเป็นสีสัน เวลาชมให้ระวังคนแอบเห็นนะ 555

แต่ต้องดูกันแบบเปิดใจนะ  และตระหนักว่า  ‘สื่อรักเซ็กส์โฟน’  ก็เป็นเพียงหนังที่ทำมาเพื่อความบันเทิง  ในชีวิตจริงคงไม่ได้ฟลุ๊คขนาดนี้หรอกนะ และยังมีข้อคิดเตือนสติจากหนังว่า ให้รู้จักรักตัวเอง ให้คุณค่ากับตัวเอง อย่าไปอิงคุณค่าตัวเองที่มาจากความคิดหรือการกระทำของผู้อื่น