ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Prince Of Persia The Sands Of Time มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา (2010) พากย์ไทย บรรยายไทย

Prince Of Persia The Sands Of Time มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา (2010) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Prince Of Persia The Sands Of Time มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา (2010) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์: Prince Of Persia The Sands Of Time มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา
ผู้กำกับภาพยนตร์: Mike Newell
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Boaz Yakin, Doug Miro, Carlo Bernard
นักแสดง: Jake Gyllenhaal, Gemma Arterton, Ben Kingsley
แนว/ประเภท:  แอคชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี
ความยาว: 1 ชม. 56 นาที
วันเข้าฉาย: 9 พฤษภาค 2010



 

 

จากสุดยอดทีมผู้สร้าง Pirates of the Caribbean ทั้ง 3 ภาค วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส และ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ภูมิใจเสนอ Prince of Persia: The Sands of Time มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชัน-ผจญภัยในดินแดนลี้ลับแห่งเปอร์เซีย เมื่อเจ้าชาย (เจค จิลเลนฮาล) ต้องมาร่วมมือกับเจ้าหญิงผู้ลึกลับ (เจมม่า อาร์เทอตัน) อย่างไม่เต็มใจ โดยพวกเขาต้องผจญภัยไปด้วยกันพร้อมทั้งต่อสู้กับอำนาจมืดอันชั่วร้ายทั้งหลาย เพื่อปกป้องกริชโบราณ ที่สามารถปลดปล่อยพลังของ "ทรายแห่งกาลเวลา" เครื่องมือของเทพเจ้าที่สามารถย้อนเวลากลับได้ตามต้องการและทำให้ผู้ที่ได้ครอบครองมีความเป็นอมตะและมีอำนาจสูงสุดที่จะสามารถครอบครองโลกนี้ได้ การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อปกป้องและแย่งชิงพลังของ "ทรายแห่งกาลเวลา" จึงเกิดขึ้น

The Prince Of Persia Movie - cupfasr

IMDB : tt0473075

คะแนน : 6.6

รับชม : 6058 ครั้ง

เล่น : 2605 ครั้ง



 

หนังดำเนินอย่างสนุกพอใช้ได้ ตั้งแต่วันเริ่มต้นเป็นเจ้าชาย จนวันที่เราได้เห็นเจ้าหญิงแห่งอลามุท นาม ทามิน่า (Gemma Arterton) พบว่า เจ้าหญิงคนนี้ หน้าตาสวยคมไม่เหมือนใคร พอๆ กับที่เราได้เห็นว่า เจ้าชายแดสตัน ก็ดูหล่อเข้ม มีเคราเสริมให้ยิ่งเข้มหนัก ใครใคร่อยากดูพระเอกนางเอกก็คงจะสมใจแล้วล่ะ แต่น่าเสียดายที่ฉากจู๋จี๋นั้นอาจจะน้อยไปนิด มาแบบยิบย่อยแล้วก็ไปเน้นที่ฉากการต่อสู้เสียมาก

เจ้าชายแดสตัน ผู้มีพี่ชายสองคน สองคนนั้นเป็นลูกชายแท้ๆ ของพระราชา เจ้าชายที่มาจากดินอย่างเขาไม่มีสิทธิ์ได้ปกครองเมือง หากแต่เขาอาจเป็นเจ้าชายเพียงคนเดียวที่จะช่วยเปอร์เซียไว้ได้จากคนฉ้อฉล เมื่อได้ดูหนัง คุณจะเดาได้ว่าเป็นใคร





 

ถ้าถามว่า ผมพอใจแค่ไหนกับ The Sands of Time ผมพอใจในระดับหนึ่ง การดำเนินเรื่องที่ค่อนข้างเร็ว อาจทำได้ตามเรื่องไม่ทันสำหรับบางคน ฉากต่อสู้พบเห็นได้บ่อยสุด แต่หลายครั้งก็พบว่า การต่อสู้ในโทนสีเหลืองของฉาก ดูไม่ออกเลยว่า ตัวละครกำลังต่อสู้ด้วยวิธีไหน ใครกำลังโดนอะไรอยู่ ภาพไม่ชัดเจน พร่าไหวและซูมจนไม่อาจมองเห็นท่าที แต่ถึงแม้จะเป็นฉากการต่อสู้ ก็กลับดูเหมือนจะไม่ชวนตื่นเต้นสักเท่าไหร่ ขณะที่เทคนิค CG ของนครแห่งเปอร์เซียก็ยังไม่ค่อยเนียนมากนัก โทนที่เหลืองทั้งเรื่องก็ยิ่งทำให้หนังดูจะมีแต่สีซีดๆ รายละเอียดของภาพดูจาง แม้จะเข้าใจว่าต้องการสร้างโทนของทะเลทรายก็ตาม ขณะที่ซีจีของกริชย้อนเวลากลับทำได้ดีทีเดียว






 

ที่ตะขิดตะขวงเล็กๆ ก็คงเป็นที่พระเอกช่างฉลาดมองกลอุบายออกง่ายดาย ชนิดที่คนดู (อย่างผม) ยังคิดไม่ทัน

ฉากชวนฮาชวนตลกที่แทรกเข้ามา พอจะกล้อมแกล้มให้ฮาได้อยู่ แต่ก็ไม่ค่อยจะโดนต่อมสักเท่าไหร่ กลายเป็นว่า มาสนุกลุ้นในช่วงท้ายเสียมากกว่า เทคนิคตระการตาก็มาพีคเอาช่วงท้ายเช่นกัน

ลองดูภาพโปสเตอร์ที่ผมเอามาฝากแล้ว คำที่แปะอยู่บนหัวของตัวละครคือสิ่งที่อยู่ในหัวของพวกเขาเหล่านั้น ส่วนผสมทางด้านความคิดของทุกตัวจะผสมรวมเข้า กลายเป็นหนังใหญ่ที่สร้างจากเกมเรื่องนี้ ซึ่งบางคนยกให้มันเป็นหนังที่สร้างจากเกมที่ดีเรื่องหนึ่งไปแล้ว