ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kajillionaire ลักเล็กพลิกล็อก (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Kajillionaire ลักเล็กพลิกล็อก (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Kajillionaire ลักเล็กพลิกล็อก (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Kajillionaire ลักเล็กพลิกล็อก (2020)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Miranda July
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Miranda July
นักแสดง: Richard Jenkins, Debra Winger, Evan Rachel Wood
แนว/ประเภท:  ระทึกขวัญ
ความยาว: 1 ชม. 44 นาที
วันเข้าฉาย: 25 มกราคม 2020



 

 

ระหว่างการปล้นสุดเร่าร้อน ครอบครัวลวงโลกหลอกล่อสาวแปลกหน้ามาร่วมแผนลวงโลกครั้งถัดไป จนเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาล


 

IMDB : tt8143990

คะแนน : 0

รับชม : 784 ครั้ง

เล่น : 213 ครั้ง



 

Evan Rachel Wood รับบทเป็น Old Dolio หญิงวัย 26 ปีที่เลี้ยงดูโดยพ่อแม่ที่เป็นนักต้มตุ๋นตั้งแต่เกิดจนถึงขี้ฉ้อ ชื่อลูกแปลก ๆ ของเธอบอกเล่าเรื่องราว: แม่และพ่อของเธอทำขนมกุ๊ยช่ายด้วยเงินสดชื่อ Old Dolio โดยตั้งชื่อลูกสาวแรกเกิดตามเขา ความหวังคือเขาจะรู้สึกสะเทือนใจด้วยเกียรติที่เขาแบ่งปันโชคลาภ เขาไม่ได้ทำและพวกเขาไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนชื่อทารกของพวกเขา

คนของ Old Dolio ไม่ได้ตั้งชื่อใหม่ให้เธอเพราะพวกเขามีปลาตัวใหญ่กว่าให้ทอด พวกเขาไม่ใช่ "คนจอมปลอมจอมปลอม" พวกเขาซื่อสัตย์เกี่ยวกับตัวเองและสิ่งที่พวกเขาต้องการซึ่งเป็นสิ่งที่คุณมี โรเบิร์ตและเทเรซาไดน์รับบทโดยริชาร์ดเจนคินส์และเดบร้าวิงเกอร์เป็นนักธุรกิจถั่วตัวเล็ก ๆ ที่ใช้ชีวิตตามแบบแผน ปลิงวัยเบบี้บูมเมอร์ที่กินอะไรก็ตามที่ใกล้เคียงที่สุดแม้ว่าจะเป็นญาติของพวกมันเองก็ตาม พวกเขาไม่มีเวลาที่จะหลอกล่อสาวน้อย ให้ความสนใจเธอหรือเรียกเธอว่า Sarah หรือ Donna หรือ Carol พวกเขาต้องได้รับเงินโดยใช้ตะขอหรือข้อพับ





 

พ่อแม่ของเธอเป็นสมาชิกที่อุทิศตนของคริสตจักรแห่งความต้องการ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะหัวเราะเยาะเย้ยคนที่ถูกขับไล่อย่างโรเบิร์ตและเทเรซ่า แต่ความจริงก็คือพวกเขาเป็นภาพเหมือนของคนอเมริกันทั่วไปที่น่าตกใจอย่างน่าตกใจหากคุณละทิ้งคุณธรรมที่ยุ่งยากเช่นความเอื้ออาทร - ตื่นตระหนกกับตั๋วเงินเอาแต่ใจตัวเองอย่างท้าทายและถูกล่อลวงด้วยของฟุ่มเฟือยที่พวกเขาทำได้ ไม่จ่าย

พวกเขายังเป็นตัวร้ายที่น่ากลัวที่สุดสองคนที่ฉันเคยเห็นในภาพยนตร์มานาน พวกเขากำลังข้ามระหว่างเล่ห์เหลี่ยมและหมดหวังที่พนักงานขายอสังหาริมทรัพย์ในGlengarry Glen Ross การพูดถึงวายร้าย: ตัวละครของ Wood ซึ่งเป็นลูกคนเดียวของ Dyne เป็นเหมือน Bane ตัวซวยที่สวมหน้ากากของ Batman เท่านั้นแทนที่จะเกิดมาและถูกหล่อหลอมด้วยความมืดเธอเกิดมาและถูกหล่อหลอมโดยการลักพาตัวเล็กน้อย เธอถูกเลี้ยงโดยสุนัขให้กินสุนัขตัวอื่น

ในฐานะโรเบิร์ตเจนกินส์นักแสดงตัวละครที่มีประสบการณ์สามารถสลับระหว่างตัวตลกที่มีเสน่ห์และฉลามตาตายได้อย่างง่ายดาย แต่เป็นฝ่ายซ้ายที่พลิกโฉมการแสดงที่เยือกเย็นที่สุดของภาพยนตร์ในฐานะพลังที่เงียบสงบและขดอยู่เบื้องหลังบัลลังก์ผู้มีปกรณัมลึกลับที่น่าจะเป็นอีกเรื่องที่ยาวนาน






 

Theresa ของ Winger ไม่เคยถือลูกสาวของเธอเป็นทารกหรือเด็กหรือเป็นผู้ใหญ่ การแสดงของ Woods เป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจและเฮฮา Old Dolio ของเธอสวมชุดวอร์มแบบหลวม ๆ และพูดคุยด้วยบาริโทนต่ำและได้พัฒนารูปแบบของ Parkour ที่หลีกเลี่ยงกล้องรักษาความปลอดภัยของเธอเอง เธอไม่รู้ว่าจะเสี่ยงอย่างไรเพราะเธอไม่เคยมีประสบการณ์ Old Dolio ขาดความตระหนักในตนเอง แต่เธอก็ขาดความตระหนักรู้ในโลกเช่นกัน หนูในเขาวงกตไม่รู้ว่าพวกมันเป็นหนูในเขาวงกตรู้ไหม?

เข้าสู่ผู้ช่วยนักทัศนมาตรเมลานีซึ่งได้รับชีวิตจาก Gina Rodriguez ที่มีหลอดไส้ เมลานีเหงา แม่ของเธอเป็นคนคุยโทรศัพท์ทางไกล เธอยังดังเป็นพลุแตกอีกด้วย เธอได้พบกับครอบครัวอาชญากรรมของ Old Dolio ในเที่ยวบินขากลับไป LA จากนิวยอร์กและพูดถึงวิธีการเป็นส่วนหนึ่งของการหลอกลวงประกันกระเป๋าเดินทางของพวกเขาซึ่งจะจ่ายค่าเช่าคืน 1,500 ดอลลาร์

นี่คือคอนที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ Melanie เธอเป็นเพียงวิญญาณที่หลงทางและไม่มีความสามารถสำหรับคนขี้อายที่ต้องการเชื่อมต่อกับมนุษย์คนอื่น Old Dolio มีความว่างเปล่าเหมือนกันในตัวเธอที่เธอค้นพบในช่วงต้นของภาพยนตร์เมื่อเธอสวมรอยเป็นหญิงมีครรภ์ในชั้นเรียน“ การเลี้ยงดูเชิงบวก” ที่ศาลสั่งในราคา $ 20 ในระหว่างชั้นเรียนเธอตื่นขึ้นมาพร้อมกับความละเลยที่เธอต้องทนมาทั้งชีวิต






 

ในตอนแรก Old Dolio ถูกคุกคามจากการรวมตัวกันอย่างกะทันหันของ Melanie ในธุรกิจของครอบครัวรวมถึงแผนการที่จะอ่านรายละเอียดจากอดีตผู้ป่วยที่เป็นมิตรของเจ้านายของ Melanie ซึ่งเกิดขึ้นจากการตายของเขา แผนคือจะเข้ามาทักทายและคว้าที่คว้าได้ เครื่องหมายเชิญพวกเขาเข้ามาจากห้องของเขาและขอความกรุณาจากผู้มาเยือน: ทำเสียงแห่งชีวิต เสียงของบ้าน เสียงดังและการพูดพล่อยของคนที่รักกัน โรเบิร์ตและเทเรซ่าบังคับผู้ชายคนนั้นทันทีและเร่งเขาไปด้วยเพราะมันง่ายกว่าที่จะถอดแหวนของคนตายมากกว่าแหวนที่มีชีวิต ฉากนี้หลอกหลอนและพิสูจน์ให้เห็นว่าความโลภสามารถสร้างความเห็นอกเห็นใจได้หากมีบางสิ่งอยู่ในนั้นสำหรับความโลภ

ฉันไม่อยากเสียตอนจบของหนังของมิแรนดากรกฎาคม แต่ Old Dolio วิวัฒนาการซึ่งเป็นตัวเลือกที่เราทุกคนต้องทำในบางครั้ง ในKajilloinaireการเดินทางสู่ความรักของเธอเริ่มต้นด้วยการปฏิเสธครอบครัวที่ขาดอากาศหายใจซึ่งเรียกร้องให้เธอไม่เปลี่ยนแปลง เมื่อเธอเริ่มกระบวนการตั้งคำถามทุกอย่างรวมถึงแม่และพ่อที่คิดเลขสิ่งที่เธอต้องทำต่อไปคือเปิดใจและรอให้ใครมาขโมยมัน และมีคนทำ