ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hotel Inferno (2013) 20+ [บรรยายไทยแปล]

Hotel Inferno (2013) 20+ [บรรยายไทยแปล] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Hotel Inferno (2013) 20+ [บรรยายไทยแปล]

ชื่อภาพยนตร์: Hotel Inferno (2013)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Giulio De Santi
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Giulio De Santi
นักแสดง:  Rayner Bourton, Michael Howe, Jessica Carroll
แนว/ประเภท:  ระทึกขวัญ
ความยาว: 1 ชม. 20 นาที
วันเข้าฉาย: 16 ธันวาคม 2013


 

นักฆ่ารับจ้าง แฟรงค์ ซิโมซา เพิ่งได้รับการว่าจ้างให้ทำภารกิจที่ร่ำรวยอย่างน่าขันโดย Jorge Mistrandia ผู้มั่งคั่งและทรงพลัง วัตถุประสงค์ เพื่อฆ่าคนสองสามคนที่ซ่อนตัวอยู่ในโรงแรมในยุโรปแห่งหนึ่งของเขา สิ่งที่ดูเหมือนงานที่ง่ายที่สุดงานหนึ่งที่แฟรงค์เคยมีคือกำลังจะกลายเป็นฝันร้ายที่มีชีวิต ในไม่ช้าเขาจะรู้ว่าเขาไม่มีอะไรมากไปกว่าเหยื่อของ Mistrandia และกองทัพลูกน้องบ้าของเขาที่ซ่อนตัวอยู่ในโรงแรมพร้อมกับความสยองขวัญโบราณและผ่านพ้นไม่ได้ ในโรงแรมของพวกเขา คุณสามารถเช่าห้องได้เท่านั้น….ในนรก!


IMDB : tt3398788

คะแนน : 0

รับชม : 2447 ครั้ง

เล่น : 766 ครั้ง





หลังจากได้ดูความสยดสยอง-มหาวินาศ-เลือดสาด-อวัยวะกระจุยมาแล้วใน Taeter City / 2012 ระยะเวลาผ่านพ้นไปเพียงไม่นาน ทางผู้กำกับ-นักเขียนบทมือทองอย่าง Giulio De Santi ก็เข็นหนังสยองขวัญมหาประลัย เรต 20+ สนองสายกุโระแบบเต็มขั้นสุดขั้วขีดอย่าง Hotel Inferno / 2013 (โรงแรมนรก) ออกมาท้าทายสายตาคุณผู้ชมอีกครา ที่ซึ่งครั้งนี้ทางผู้กำกับออกมารับประกันเลยว่า โหด-อำมหิต-โลหิตกระจาย-อวัยวะกระเจิงยิ่งกว่าเดิม!







Hotel Inferno / 2013 คือหนังสยองขวัญที่เล่นมุมมองผ่านกล้องรูเข็มซึ่งติดไว้บริเวณแว่นกันแดดของ Frank Zimosa (รับบทโดย Rayner Bourton) ตัวละครหลักของหนังเรื่องนี้ ท่านผู้ชมจะสามารถชมเหตุการณ์ต่างๆผ่านมุมมองของพระเอก นักฆ่าหนุ่มฝีมือดีกับการรับงานสังหารชิ้นสุดท้าย โดยหวังจะเปลี่ยนให้มันกลายเป็นเม็ดเงินจำนวนมหาศาลที่สุด เอาไว้ใช้เสวยสุขกับแฟนสาวของตนในบั้นปลายอาชีพสุดเสี่ยง แน่นอนล่ะว่า Frank Zimosa รับงานชิ้นนี้เป็นชิ้นสุดท้ายจากผู้ว่าจ้างที่ไม่ประสงค์จะเปิดเผยตัวตน เขารู้เพียงลูกค้ารายนี้กระเป๋าหนัก และจ่ายหนัก กับงานสังหารชิ้นโบว์แดงในชีวิต ภารกิจปลิดชีพคนๆหนึ่งภายในโรงแรมปริศนา-บรรยากาศสุดแปลกแยก ที่ซึ่งมีการคุ้มกันจากสุนัขรับใช้-เหล่าชายฉกรรจ์ติดอาวุธครบมือหลายสิบคน ปรากฏว่ามือสังหาร Frank Zimosa สามารถลักลอบเข้าไปภายในโรงแรมได้โดยอาการสะดวกโยธิน แต่เขากลับพบว่าภายในสถานที่แห่งนี้ มีหลายสิ่งหลายอย่าง “ผิดปกติ” เกินกว่าที่มันควรจะเป็น โรงแรมแห่งนี้ซ่อนอะไรไว้ภายในกันแน่นะ……







ในมุมมองส่วนตัว : Hotel Inferno / 2013 ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าหนังเรื่องนี้ถึงจะเล่นมุมกล้องเลียนเกมคอมพิวเตอร์ชื่อก้องโลกอย่าง Doom แต่เพราะการวางมุมกล้องอย่างพอเหมาะพอควร มันเลยส่งผลให้คนดูไม่ค่อยที่จะเวียนหัว-ตาลาย หรือชวนอาเจียนสักเท่าไหร่ ภาพที่ออกมาจึงสวย งดงาม ลงตัว นอกจากนี้หลายฉากที่ต้องเล่นกับอารมณ์ของคนดู อาทิ ฉากที่จะแกล้งรัวให้หัวใจคนดูเต้นเป็นกลองศึกก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดีมาก เพราะความเงียบของหนังและเสียงประกอบบางตอนนี่เล่นเอาคนดูที่จิตไม่แข็งมากนักอาจถึงขั้น “ขวัญกระเจิง” กันไปเลย หนังมีส่วนผสมของโคตรหนังสยองขวัญอย่าง REC ในระดับที่ OK (รับได้) มุมกล้องที่ประหนึ่งคนพยายามเสาะแสวงหาทางเดินในเงามืดแล้วถูกตัวอะไรสักอย่างไล่ล่ามาจากข้างหลัง อันนี้ลุ้นระทึกกันในระดับช็อคหัวใจท่านผู้ชมกันไปเลย (ไม่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจ) ในด้านของฉากโหด หนังยังคงเล่นฉากโหด เลือดสาด อวัยวะกระจายเหมือนเฉกเช่นที่ Taeter City / 2012 เคยเล่นมา แต่ใน Hotel Inferno / 2013 กลับถูกปรับฉากเหล่านั้นให้แรง-หฤโหดยิ่งขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว สนองสายกุโระแบบเต็มขั้นสุดขีด ถึงใจพระเดชพระคุณแฟนหนังสไตล์นี้แน่นอน ฉากโหด อาทิ ใช้ค้อนทุบมือจนแหลก, ปืนจอหัวแล้วกดลูกโม่ออกไปจนกระจุย, ฉากมีดเสียบหัวจนทะลุ, ฉากใช้เลื่อยไฟฟ้าตัดหัวของเหยื่อออกเป็นสองส่วนอย่างสุดสยดสยอง และฯลฯ โดยภาพรวมแล้วเรื่องนี้จึงถือเป็นหนังสยองขวัญ เรต 20+ ที่สนุกมากๆ (แต่แรง) และควรค่าแก่การหามันมารับชมเสียสักครั้งหากคุณเป็นแฟนหนังสายกุโระตัวจริง….. Hotel Inferno / 2013 หนังมีความยาวทั้งเรื่องประมาณ 80 นาที สถานที่ถ่ายทำหลักถ่ายกันในประเทศตูนิเซีย ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2013 (ในอเมริกา)