ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hotel Inferno 3: The Castle of Screams (2021) 20+ [บรรยายไทยแปล]

Hotel Inferno 3: The Castle of Screams (2021) 20+ [บรรยายไทยแปล]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Hotel Inferno 3: The Castle of Screams (2021) 20+ [บรรยายไทยแปล]

ชื่อภาพยนตร์: Hotel Inferno 3: The Castle of Screams (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Giulio De Santi, Tiziana Machella
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Giulio De Santi, Tiziana Machella
นักแสดง:  Rayner Bourton, Sarah T. Cohen, Wilmar Zimosa
แนว/ประเภท:  ระทึกขวัญ
ความยาว: 1 ชม. 8 นาที
วันเข้าฉาย: 27 มกราคม 2021


 

 

แฟรงค์ แม้ว่าคุณจะดึงธาตุไฟกลับมาแล้ว แต่คุณก็ยังติดอยู่ใน Hotel Inferno ที่ชั่วร้าย ตอนนี้คุณต้องนำธาตุน้ำแข็งกลับมา และดำเนินการขั้นตอนที่สองสู่การฟื้นคืนชีพของคุณ แต่ในการเดินทางอันหนาวเหน็บนี้ อย่างที่คุณจะได้ค้นพบ ปีศาจไม่ใช่ศัตรูตัวเดียวของคุณ และความจริงจะทำร้ายมากกว่าความทารุณนรกที่คุณเผชิญ ต่อสู้เพื่อสุขภาพจิตของคุณ ต่อสู้เพื่อมนุษยชาติของคุณ



IMDB : tt7612146

คะแนน : 0

รับชม : 1741 ครั้ง

เล่น : 436 ครั้ง





เรื่องนี้คือหนังในตระกูล Hotel Inferno หนังโหด-บ้าคลั่งสนองสายกุโระเต็มขั้นจากประเทศอิตาลี โดย Directors: Giulio De Santi, และ Tiziana Machella หลังจากห่างหายไปจากสองภาคเเรกนานพอสมควร วันนี้สองคู่หู Giulio De Santi, และ Tiziana Machella ก็นำพา Hotel Inferno กลับเข้าสู่ภาค 3 โดยภาคนี้ใช้ชื่อว่า Hotel Inferno 3: The Castle of Screams / 2021 หรือ Отель инферно 3: Замок криков / 2021(ชื่อรัสเซีย) หนังดำเนินเรื่องต่อจากสองภาคเเรก โดยบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกชาย Frank Zimosa (รับบทโดย Rayner Bourton)ที่กำลังดิ้นรนเพื่อหาทางหนีออกมาจากขุมนรกให้จงได้ เขาต้องต่อสู้กับพวกปีศาจมากหน้าหลายตา ค้นหาอาวุธ เเละอุปกรณ์สำหรับช่วยให้ตนเองฟื้นคืนชีพขึ้นมาจากความตาย สู่อีกโลกหนึ่ง หนังนำเสนอในมุมมองเเบบกล้องเเทนตา(คล้ายเรากำลังเล่นเกมส์ DOOM อยู่ก็มิปาน) หนังมีฉากโหดๆ เลือดสาด อวัยวะกระจุยให้ได้เห็นเต็มสองตาตลอดทั้งเรื่อง(ตามสไตล์หนังในตระกูล Hotel Inferno) ภาคนี้หนังไม่ยาวนัก เเค่ 69 นาทีเองนะเออ นำเเสดงโดย Rayner Bourton, Sarah T. Cohen, และ Wilmar Zimosa

****** ความเห็นส่วนตัวของผู้เขียน
(สั้นๆ) : ชอบภาคเเรกมากที่สุดครับ ดูง่ายดี พอต่อที่ภาค 2 ดูเหมือนมันจะหลุดกรอบอะไรบางอย่างออกไปสักนิด(เเต่หลายคนก็ยังว่าสนุกมาก) พอมาภาค 3 ผมมองว่าความสนุกลดทอนลง ภาพโหดๆถูกตัดทอนลงไปตามสมควร เเต่ก็ขอชมว่าการถ่ายทำออกมาปราณีตดีตามมาตรฐานของหนังในตระกูลนี้ เเต่ภาคนี้ผมไม่ค่อยชอบครับ อาจเพราะได้ดูสองภาคก่อนปล่อยของจนเเทบหมดล่ะ พอมาดูภาคนี้ความเข้มขนเลยลดลง ก็นะ.... ความสนุกเอาไป 6.5 / 10 คะเเนนละกันครับผม หนังดีเเต่ไม่โดนจัย(555+)






Just watch it and appreciate the hard work put in, I wonder how they manage all this with the limited budget they have/had.

Kudos and keep making for us gore hounds.