ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Four Brothers 4 ระห่ำดับแค้น (2005) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Four Brothers 4 ระห่ำดับแค้น (2005) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Four Brothers 4 ระห่ำดับแค้น (2005) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Four Brothers 4 ระห่ำดับแค้น (2005)
ผู้กำกับภาพยนตร์: John Singleton
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: David Elliot, Paul Lovett
นักแสดง:  Mark Wahlberg, Tyrese Gibson, André 3000
แนว/ประเภท:  แอคชั่น. อาชญากรรม, ดราม่า
ความยาว: 1 ชม. 49 นาที
วันเข้าฉาย: 1 กรกฎาคม 2005





หลังจากแม่ที่เลี้ยงดูอุปถัมภ์พวกเขาทั้งสี่คน มาถูกฆ่าตายในระหว่างที่ร้านขายของชำโดนปล้น พี่น้องตระกูลเมอร์เซอร์ อันประกอบไปด้วย บ๊อบบี้ เมอร์เซอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ชายหนุ่มเลือดร้อน, แองเจล เมอร์เซอร์ (ไทรีส กิ๊บสัน) ขวัญใจสาว ๆ, เจเรเมียห์ เมอร์เซอร์ (อังเดร เบนจามิน) นักธุรกิจที่รักครอบครัว และไอ้หนุ่มฮาร์ดร็อค แจ็ค เมอร์เซอร์ (การ์เร็ตต์ เฮดลันด์) จึงได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อจัดการกับงานศพ และทำให้ความผิดพลาด อันเนื่องมาจากการตายของแม่ของพวกเขา ได้รับการแก้ไข สิ่งที่ทำให้เหล่าพี่น้องกลุ่มนี้เป็นหนึ่ง ก็คือหลักคำสอนที่แม่ของพวกเขาได้ฝังรากลึกไว้ให้ และสี่พี่น้องรู้ว่า พวกเขาผูกพันกันด้วยพันธะ ที่เข้มข้นยิ่งกว่าสายเลือด


IMDB : tt0430105

คะแนน : 6.8

รับชม : 4030 ครั้ง

เล่น : 1854 ครั้ง



 

 


 

Four Brothers เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากแม่ที่เลี้ยงดูอุปถัมภ์พวกเขาทั้งสี่คน ถูกฆ่าตายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง พี่น้องตระกูลเมอร์เซอร์ ประกอบไปด้วย บ๊อบบี้ เมอร์เซอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) , แองเจล เมอร์เซอร์ (ไทรีส กิ๊บสัน) , เจเรเมียห์ เมอร์เซอร์ (อังเดร เบนจามิน)  และ แจ็ค เมอร์เซอร์ (การ์เร็ตต์ เฮดลันด์) จึงได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อจัดงานศพให้แม่อุปถัมภ์ และเนื่องจากการตายของแม่ของพวกเขามีสิ่งที่ไม่ชอบมาพาพล จึงทำให้พวกเขาทั้งสี่คนต้องออกตามหาความจริงและแก้แค้นให้กับคนที่เป็นแม่
 


 

Four Brothers ดูเพลินมากกับหนังเรื่องนี้ครับ ถึงพล็อตเรื่องของหนังจะดูเรียบง่ายแต่การเล่าเรื่องของหนังในการแก้ปมต่างๆโคตรน่าสนใจ ที่แบบยิ่งรู้ยิ่งเข้มข้น หนังพาคนดูแก้ปมต่างๆไปทีละปมได้ดีเข้าใจถึงเบื้องลึกของตัวร้ายและแรงจูงใจในการฆ่า ผ่านตัวละครสำคัญอย่าง บ๊อบบี้ (รับบทโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ซึ่งสิ่งที่ทำให้สี่พี่น้องต้องออกมาแก้แค้นนั้นเป็นเพราะความใจร้อนของบ๊อบบี้ที่ตั้งตัวเองเป็นศาลเตี้ย และไม่ยอมพึ่งมือตำรวจเพราะตัวร้ายในเรื่องนั้นมีตำรวจอยู่ในมือครับ

ส่วนฉากแอ็คชั่นในหนังบอกเลยมันมาก ยิงกันกระจายแถมมีฉากน่ารักๆของสี่พี่น้องให้เราได้ดูกันอีกด้วย ที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นอย่างแน่นอนครับ