ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jiu Jitsu โคตรคนชนเอเลี่ยน (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Jiu Jitsu โคตรคนชนเอเลี่ยน (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Jiu Jitsu โคตรคนชนเอเลี่ยน (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Jiu Jitsu โคตรคนชนเอเลี่ยน (2020)
ผู้กำกับภาพยนตร์:  Dimitri Logothetis
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Dimitri Logothetis
นักแสดง: Alain Moussi, Nicolas Cage, Raymond Pinharry
แนว/ประเภท:  แอคชั่น, ไซไฟ, ระทึกขวัญ
ความยาว: 1 ชม. 42 นาที
วันเข้าฉาย: 20 พฤศจิกายน 2020



 

 

เรื่องราวในโลกอนาคตอันไกลจากปัจจุบัน ในทุกๆ 6 ปี ประตูมิติระหว่างโลกมนุษย์กับโลกต่างดาวจะเปิดขึ้น ทำให้เหล่านักสู้ผู้ช่ำชองจากทั่วสารทิศจะต้องมารวมตัวกันเพื่อออกโรงปกป้องโลกให้พ้นจากภัยการรุกรานของมนุษย์ต่างดาว

 


Jiu Jitsu' Review: Nicolas Cage Sci-Fi/Action Movie | IndieWire

IMDB : tt9624766

คะแนน : 2.9

รับชม : 2472 ครั้ง

เล่น : 1005 ครั้ง



 

Jiu Jitsu โคตรคน ชนเอเลี่ยน เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของ ดาวหางดวงหนึ่งที่จะโคจรรอบโลกทุกๆ 6 ปี แล้วประตูมิติจะถูกเปิดออกและเอเลี่ยนที่ชื่อ แบรกซ์ โคตรนักล่า จะปรากฏตัว จึงทำให้เหล่า 5 ผู้กล้าที่นำทีมโดย เจค และเหล่าภาคีนักสู้ จึงทำการเข้าสู้กับแบรกซ์ทีละคนโดยมีมนุษยชาติเป็นเดิมผัน ในการดวลกันระหว่างโคตรเอเลี่ยน กับ นักสู้ที่ใช้ศิลปะการต่อสู้ที่เรียกว่า "ยิวยิตสู"

 


 

Jiu Jitsu โคตรคน ชนเอเลี่ยน เปิดเรื่องมาด้วยฉากไล่ล่าที่ค่อยข้างดุเดือดพอสมควร แต่ด้วยการที่หนังเป็นหนังเกรด B จึงทำให้ด้าน CGI ไม่ค่อยโดดเด่นสักเท่าไร หรือพูดง่ายๆ ไม่ประทับใจเลย  ส่วนการดำเนินเรื่องของหนังเราจะได้เห็นฉากการเล่าเรื่องแบบหนังสือการ์ตูนที่แบบไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร เดาพอได้สำหรับบทของหนังเรื่องนี้ นอกจากนั้น ในด้านของการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ใส่มุมกล้องมาหลายมุมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น แบบ First Person ที่ให้อารมณ์เหมือนกับเกมส์แนว FPS แนวตั้ง แนวนอน แนวทแยง มาครบ แต่มันก็ไม่น่าดึกดูดสักเท่าไร

มาต่อกันในเรื่องของบทของหนังนี้ บทของหนังเรื่องนี้ค่อยข้างอ่อนพอสมควร ทำใจไว้แล้วก่อนดูสำหรับหนังเรื่องนี้ว่ามันเป็นหนังเกรด B  แต่อยากรู้ว่าจะมันส์เหมือนในตัวอย่างไหม แต่สุดท้ายแล้วผลที่ออกมาคือ ผิดหวังครับ ฉากแอ็คชั่นหนังอัดมาให้เต็มที่ แต่ก็แต่นั้นแหละ ด้านอื่นๆก็ไม่มีอะไรเลย ส่วนตัวเอเลี่ยนตอนมาบุกโลกอย่างโหด ไล่กระทืบนักสู้เป็นว่าเล่น แต่พอถึงเวลาที่จะต้องตายก็คือตายแบบง่ายจัด ง่ายจนงงเลย ทำไมไม่ช่วยกันตั้งแต่แรก 555 ส่วนใหญ่หนังจะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นเท่ห์ๆ แค่นั้น นอกจากนั้นไม่มีอะไรเลย 

ด้านนักแสดง พี่จา พนม ก็คือบู๊สุดๆ โชว์ศิลปะการต่อสู้แบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว สำหรับหนังเรื่องนี้อยากให้คนดูกันเพลินๆ ไม่ต้องหาเหตุผล เสพแอ็คชั่นแค่นั้นพอ

 


 

Jiu Jitsu โคตรคน ชนเอเลี่ยน หนังเอเลี่ยนบุกโลก ไล่ฆ่านักสู้ หนังเกรด B ที่บทค่อยข้างอ่อน เสพแอ็คชั่นท่าเท่ห์ๆได้อย่างเดียว