ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pray Away สวดแก้เกย์ (2021) [บรรยายไทย]

Pray Away สวดแก้เกย์ (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Pray Away สวดแก้เกย์ (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Pray Away สวดแก้เกย์
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kristine Stolakis
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : 16 June 2021

 

 

 

อดีตผู้นำและเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากการเคลื่อนไหวที่เรียกว่า "การบำบัดแก้เพศวิถี" พูดถึงสิ่งที่ยังคงเป็นภัยต่อชาว LGBTQ+ และบ่อนทำลายสังคมมาจนถึงทุกวันนี้

 

The real-life story that led to 'Pray Away,' Netflix's documentary about  conversion therapy - The News Motion

 

IMDB : tt11224358

คะแนน : 6.3

รับชม : 891 ครั้ง

เล่น : 133 ครั้ง



 

 

  • ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Pray Away จะเปิดฉายทาง Netflix เร็วๆ นี้ โดยจะพาไปสำรวจผลกระทบที่มิอาจลบเลือนจากการบำบัดแก้เพศวิถีและขบวนการ "สวดแก้ความเป็นเกย์"

  • Pray Away จะเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์ไทรเบก้าในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ก่อนจะไปเปิดฉายต่อในเทศกาลภาพยนตร์สารคดี Doc10 เดิมทีผลงานเรื่องนี้ได้รับเชิญให้ไปเปิดฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ไทรเบก้าและเทลลูไรด์ในปี 2020 แต่การจัดงานต้องหยุดชะงักไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดออกฉายทาง Netflix ในเดือนสิงหาคมนี้ 

  • ผู้กำกับ: คริสติน สโตลาคิส

  • ผู้สร้าง: เจสสิกา เดอเวนีย์, อันย่า เราส์ และคริสติน สโตลาคิส

  • ผู้อำนวย**การสร้าง**: ไรอัน เมอร์ฟี, เจสัน บลัม, เจเรมี โกลด์, มาร์ซี ไวส์แมน, แมรี่ ลิซิโอ, อะแมนด้า สเปน, แดเนียล เจ. ชาลเฟน, จิม บัตเตอร์เวิร์ธ, เคที่ เดรก เบตต์เนอร์, จอห์นนี่ ไซมอนส์, จูลี่ พาร์คเกอร์ เบเนลโล, แพตตี้ ควิลลิน, นิออน แมคเอวอย, เลสลี่ แบร์ริแมน, เรจีน่า เค. สกัลลี และอเล็กซิส มาร์ติน วูดออล

  • เรื่องย่อ: อดีตผู้นำขบวนการ "สวดแก้ความเป็นเกย์" ต้องรับมือกับผลลัพธ์ที่ตามมาจากการกระทำของตัวเอง ขณะที่ผู้รอดชีวิตรายหนึ่งต้องหาหนทางเยียวยารักษาและการยอมรับหลังจากที่ทนขมขื่นใจมากว่าสิบปี 

  • Pray Away เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของคริสติน สโตลาคิส

  • Blumhouse Television อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับไรอัน เมอร์ฟีก่อนที่จะนำมาออกฉายทาง Netflix นอกจากนั้นบริษัทยังเคยมีผลงานร่วมกับไรอันในสารคดีดีกรีรางวัลเรื่องรักหลบเร้น (A Secret Love) ซึ่งออกฉายทาง Netflix เช่นกัน ด้านเจสัน บลัมและไรอันเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลเรื่อง The Normal Heart