ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rurouni Kenshin: The Beginning รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร: ปฐมบท (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Rurouni Kenshin: The Beginning  รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร: ปฐมบท (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Rurouni Kenshin: The Beginning รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร: ปฐมบท (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Rurouni Kenshin: The Beginning  รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร: ปฐมบท
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Keishi Ohtomo
บทภาพยนตร์ : Nobuhiro Watsuki
นักแสดง : Masanobu Andô,  Towa Araki,  Kasumi Arimura
วันที่ออกฉาย : 4 June 2021

 

 

 

ก่อนจะมาเป็นผู้ปกป้อง เคนชินเคยเป็นมือสังหารสุดโหดเหี้ยมฉายานามว่ามือพิฆาตบัตโตไซ แต่หลังจากได้พบกับโทโมเอะ ยูกิชิโระผู้อ่อนโยน ชีวิตของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป

 

Akibatan

 

IMDB : tt3029556

คะแนน : 7.6

รับชม : 4069 ครั้ง

เล่น : 1540 ครั้ง



 

 

หลังจากแฟนๆ มังงะ Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร ได้ชมบทสรุปของมือพิฆาตบัตโตไซกันไปแล้วในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน Rurouni Kenshin: The Final ก็ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้ย้อนเวลากลับไปยังจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดใน Rurouni Kenshin: The Beginning ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ Rurouni Kenshin ฉบับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน โดยมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ทาง Netflix

 

Rurouni Kenshin: The Beginning จะทำหน้าที่พาผู้ชมย้อนเวลากลับไปยังจุดเริ่มต้นของ ฮิมูระ เคนชิน (ซาโต้ ทาเครุ) บนเส้นทางที่อบอวลไปด้วยกลิ่นคาวเลือด พร้อมกับการเปิดเผยที่มาของแผลเป็นรูปกากบาทบนใบหน้าของเขา

 

Rurouni Kenshin The Final Chapter ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายเผยวันฉาย |  JEDIYUTH

 

โดยในภาคนี้ยังคงได้ ซาโต้ ทาเครุ นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทกลับมากลับมาปิดตำนานมือพิฆาตบัตโตไซในบท ฮิมูระ เคนชิน เช่นเดิม พร้อมด้วย คาซุมิ อาริมุระ นักแสดงสาวที่เคยฝากผลงานดราม่าเรื่องเยี่ยมมาแล้วมากมายอย่าง Flying Colors (2015), Cafe Funiculi Funicula (2018), Our Departures (2018) ฯลฯ โดยเธอจะมารับบทเป็น ยูกิชิโระ โทโมเอะ ภรรยาคนแรกของเคนชิน

 

สำหรับ Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร คือภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะยอดฮิตในชื่อเดียวกันของ โนบุฮิโระ วาสึกิ เริ่มออกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1994 ในนิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ Shonen Jump บอกเล่าเรื่องราวของอดีตมือสังหาร ฮิมูระ เคนชิน ซามูไรที่สาบานกับตนเองว่าจะไม่ฆ่าฟันผู้ใดอีก และพก ‘ดาบสลับคม’ ไว้เพื่อใช้ปกป้องผู้อื่นเท่านั้น

 

โดยฉบับภาพยนตร์ได้มีการสร้างออกมาแล้วจำนวน 4 ภาคด้วยกันได้แก่ Rurouni Kenshin (2014) ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 62 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จนถูกสร้างภาคต่อมาอีก 2 ภาคคือ Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno (2014) ที่ทำรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 52.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ Rurouni Kenshin: The Legend Ends (2014) ที่ทำรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 44 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

ในขณะที่ภาพยนตร์ภาคที่ 4 อย่าง Rurouni Kenshin: The Final สามารถกวาดรายได้เปิดตัวภายในประเทศช่วง 3 วันแรกไปกว่า 6.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ Rurouni Kenshin: The Beginning ที่พึ่งจะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็สามารถกวาดรายได้เปิดตัวภายในประเทศสูงถึง 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ