ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Walking With Dinosaurs The Movie วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ เดอะมูฟวี่ (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Walking With Dinosaurs The Movie วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ เดอะมูฟวี่ (2013) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Walking With Dinosaurs The Movie วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ เดอะมูฟวี่ (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Walking With Dinosaurs The Movie วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ เดอะมูฟวี่ (2013) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Walking With Dinosaurs The Movie วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ เดอะมูฟวี่ (2013)

WALKING WITH DINOSAURS: THE 3D MOVIE เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ 70 ล้านปีที่แล้วในอลาสก้าทางตอนบนของอาร์คติก ช่วงฤดูหนาวที่โหดร้ายอย่างยาวนานในแต่ละปี จะมีช่วงเวลา 3 เดือนที่มีแต่ความมืดมิดทั้งกลางวันและกลางคืนและมีพายุหิมะพัดกระหน่ำ ทำให้ไดโนเสาร์ต้องเดินทางไปยังตอนใต้กับฝูงนับพันตัวในการอพยพย้ายถิ่น ท่ามกลางภาพที่น่าตื่นตา เราจะได้เดินทางไปพร้อมกับ แพตชี่ พาไคไรโนซอรัสที่ไม่ค่อยคุ้นตาแต่พกพาความน่ารักมาพร้อมกับแผงที่คอและเขาขนาดใหญ่
ตั้งแต่วินาทีที่เขาเกิดขึ้นมาในสภาพที่ตัวเล็กจิ๋วสุด แพตชี่ต้องหาทางเอาชีวิตรอดแข่งกับพวกพี่น้อง ป่าดงพงไพร โลกที่ไม่มีความแน่นอน และเหล่านักล่าที่มีความป่าเถื่อนอย่างทรูโอดอนจอมเจ้าเล่ห์ และกอร์โกซอรัสที่น่ากลัว เขาเห็นการตายของพ่อที่สยดสยองด้วยฟันของกอร์โกซอรัส แพตชี่ต้องร่วมมือกับ สโคว์เลอร์ พี่ชายของเขาและ จูปีเตอร์ เพื่อนสาวของเขา พวกเขาต้องพบเรื่องวุ่นวายทั้งการอพยพย้ายถิ่นฐานครั้งใหญ่และการผจญภัยที่ชวนขนลุกแต่มีความสนุกสนานอย่างไม่หยุดยั้ง จนกระทั่งสุดท้ายพวกเขาได้มาถึงผืนแผ่นดินที่มีหิมะปกคลุม และได้กลับมาอยู่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่แพตชี่ต้องพลัดพรากจาก จูปิเตอร์ สุดที่รักของเขาที่ไม่ได้พบกันอีกเลยจนกระทั่งเขาโตเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังคบกับ สโคว์เลอร์ พี่ชายคนโตของแพตชี่ที่กลายเป็นคู่แข่งคนสำคัญของเขา
แม้ว่าแพตชี่จะโตเต็มวัยแล้ว แต่ยังคงมีความหวาดหวั่นท่ามกลางฝูงไดโนเสาร์เพราะตัวเล็กสุด ในการอพยพย้ายถิ่นกลับไปยังถิ่นฐานที่พักอาศัย เขาได้พิสูจน์ตัวเองด้วยความกล้าและความมีน้ำใจ บรรดาสาวๆ เริ่มมาติดพันเขา ทำให้การแข่งขันกับพี่ชายมีความรุนแรงมากขึ้น จนมาถึงช่วงสำคัญโค้งสุดท้าย เขาได้ช่วยชีวิตคู่แข่งจอมสะเพร่าของเขาจากฝูงกอร์โกซอรัส จนเป็นที่ยอมรับว่าเหมาะแก่การเป็นจ่าฝูงที่สุด แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของจูปิเตอร์ เขาไม่ใช่ไดโนเสาร์ที่ตัวใหญ่สุดหรือแข็งแกร่งสุด แต่เขาได้สูจน์ให้เห็นจากการรอดชีวิตว่า ผู้ที่มีความพร้อมที่สุดย่อมเหนือกว่าผู้ที่ตัวใหญ่หรือแข็งแกร่งกว่า

IMDB : tt1762399

คะแนน : 5.2

รับชม : 3624 ครั้ง

เล่น : 1423 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ด้วยเสียงพากย์ต้นฉบับระดับสุดยอดของจัสติน ลอง Alvin and the Chipmunks และ จอห์น เลกุยซาโม่ Ice Age จะพาคุณเดินทางสู่ยุคก่อนประวัติอันน่าตื่นตาตื่นใจที่คนทั้งครอบครัวจะได้สนุกร่วมกัน! ในยุคที่ไดโนเสาร์ครองโลก แพทชิ เจ้าแพกคิไรโนซอรัสน้อย ที่เกิดมาตัวเล็กกว่าตัวอื่นๆ ในคอก ได้ก้าวสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต


เมื่อเขาต้องตามหาบ้านใหม่ของเขาในโลกอันน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยเพื่อนผู้เริงร่า และศัตรูที่น่าเกรงขาม ซึ่งทำให้แพทชิได้ค้นพบความกล้าหาญในการเป็นผู้นำของฝูง และเป็นฮีโร่แห่งยุคดึกดำบรรพ์