ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Treasure Planet เทรเชอร์ แพลเน็ต ผจญภัยล่าขุมทรัพย์ดาวมฤตยู (2002) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Treasure Planet เทรเชอร์ แพลเน็ต ผจญภัยล่าขุมทรัพย์ดาวมฤตยู (2002) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Treasure Planet เทรเชอร์ แพลเน็ต ผจญภัยล่าขุมทรัพย์ดาวมฤตยู (2002) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Treasure Planet เทรเชอร์ แพลเน็ต ผจญภัยล่าขุมทรัพย์ดาวมฤตยู (2002) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Treasure Planet เทรเชอร์ แพลเน็ต ผจญภัยล่าขุมทรัพย์ดาวมฤตยู (2002)

จากวรรณกรรมคลาสสิคเรื่อง Treasure Island ของ โรเบิร์ต หลุยส์ สตีเวนสัน ผสมผสานจินตนาการแห่งโลกผจญภัยครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้ ร่วมติดตามการผจญภัยของ จิม กับการเดินทางข้ามจักรวาลในฐานะลูกเรืออาร์แอลเอส ที่ๆ เขาได้กลายเป็นมิตรกับ จอน ซิลเวอร์ พ่อครัวครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์ ภายใต้การสอนและชี้แนะ จากซิลเวอร์ นี่เอง ทำให้จิมมุ่งมั่นที่จะเป็นนักบินอวกาศที่เก่งกาจ และเมื่อการเดินทางเริ่มต้นพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับมหันตภัยนานา ทว่าสิ่งที่อันตรายที่สุดกลับอยู่ใกล้ตัว เมื่อจิมพบว่าซิลเวอร์ แท้จริงคือโจรสลัดผู้กำลังตามล่าขุมทรัพย์ล้ำค่าที่ซ่อนอยู่บนดาวลี้ลับแห่งหนึ่ง หลังจากถูกทรยศ ทำให้จิมได้กลายเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เมื่อเขาต้องรวบรวมกำลังใจเพื่อเอาชนะฝ่ายโจรสลัด และค้นพบ ขุมทรัพย์ที่แท้จริง ที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าเขาเคยจินตนาการ

IMDB : tt0133240

คะแนน : 7.2

รับชม : 2730 ครั้ง

เล่น : 970 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นเรื่งราวของหนุ่มน้อยวัย 15 ปีหนุ่มน้อยที่มีความเป็นตัวของตัวเองและหลงไหลในอวกาศต้องต้องพบกับการผจญภัยไม่คาดฝันมาก่อนหลังจากที่เขาได้รู้ว่าตัวเองนั้นมีแผนที่ของดวงดาวที่เก็บมหาขุมทรัพย์ของตำนานโจรส
นับว่าเป็นการ์ตูนที่ผมคิดว่าน้อยคนที่จะได้รู้จัก ผมยังจำไม่ได้เลยว่าได้ไปดูได้ยังไงแต่ที่แน่ๆเป็นการ์ตูนที่สนุกมาก ใครที่ยังไม่ได้ดู แนะนำเรื่องนี้เลยครับ สุดยอดจริงๆ และแน่นอนครับว่าตองฟังพากย์ไทยเท่านั้น