ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Batman: The Long Halloween, Part One แบทแมน ฮาโลวีนที่ยาวนาน (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Batman: The Long Halloween, Part One แบทแมน ฮาโลวีนที่ยาวนาน (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Batman: The Long Halloween, Part One แบทแมน ฮาโลวีนที่ยาวนาน (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Batman: The Long Halloween, Part One (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Chris Palmer
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Jeph Loeb
นักแสดง: Jensen Ackles, Josh Duhamel, Naya Rivera
แนว/ประเภท: Animation,  Action,  Crime
ความยาว:
วันที่ฉาย: 21 มิถุนายน  2021
 





ติดตามบรูซ เวย์น ในฐานะแบทแมนเมื่อเขาสืบสวนคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในวันฮอลิเดย์


 

IMDB : tt14324650

คะแนน : 7.4

รับชม : 2974 ครั้ง

เล่น : 1040 ครั้ง





เนื้อเรื่องของ The Long Halloween เกิดขึ้นเมื่อมีฆาตกรต่อเนื่องนามว่า The Holiday Killer ปรากฏตัวขึ้น ฆ่าคนในวงการแก๊งมาเฟียในทุกๆคืนวันเทศการสำคัญต่างๆ โดยเริ่มต้นฆาตกรรมเหยื่อรายแรกในคืนวัน Halloween โดย Batman, James Gordon และ Harvey Dent ต้องร่วมมือกันในการตามหาตัวจริงของฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ ทว่ามันก็ได้เกิดผลกระทบร้ายแรงตามมา ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของ Batman, James Gordon และ Harvey Dent ไปตลอดกาล นอกจากนั้นในเล่ม The Long Halloween ยังมีการเล่าถึงจุดกำเนิดตัวร้ายอย่าง Two-Face อีกด้วย






สำหรับ The Long Halloween มันคือมหากาพย์เรื่องราวโศกนาฏกรรมดีๆนี้เอง บทดราม่าและส่วนของปริศนาในเรื่องนั้นเขียนออกมาได้เข้มข้นชวนระทึกมากๆ เนื้อเรื่องมีเกี่ยวโยงกับครอบครัวมาเฟียให้อารมณ์เหมือนแก๊งสเตอร์แบบ The Godfather อยู่หน่อยๆ บทตัวร้ายสองตัวหลักอย่าง Two-Face และ The Holiday Killer มีเหตุผลในการกระทำของตัวเองจนทำให้เรารู้สึกสงสารสองตัวละครนี้มากๆ ด้านงานภาพดูออกแนวทึมๆฟิล์มนัวร์ ตัวละครออกแบบมามีเอกลักษณ์มาก แม้ The Long Halloween ออกมานานร่วมเกือบ 20 ปีแล้ว แต่งานภาพก็ไม่ได้ดูเก่าตามการเวลาเลย






Batman: The Long Halloween เล่มนี้เรียกได้ว่าคือผลงาน Masterpiece อย่างแท้จริง และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ The Long Halloween คือคอมมิคที่ Christopher Nolan นำไปเป็นแรงบันดาลใจในสร้าง The Dark Knight ด้วย, ถ้าใครอยากเริ่มอ่านคอมมิคแบทแมน เล่มนี้ถือเป็นอีกเล่มที่ขอแนะนำ เพราะเล่มนี้ถือเป็นคอมมิคยุคต้นๆของ Modern Age ตัวละครยังไม่เยอะจนยุ่งเหยิงเกินไปเหมือนช่วงยุคปลาย Modern Age